10 kênh YouTube của idol K-Pop "cá kiếm" nhất 2021: Tân binh 1 năm aespa bất ngờ lọt Top!

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Mới đây, tạp chí Forbes đã công bố Top 10 kênh YouTube có thu nhập cao nhất của thần tượng K-Pop trong năm 2021. Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như BTS, BLACKPINK..., bảng xếp hạng năm nay chào đón nhiều cái tên tân binh tiềm năng mới. 

Hạng 1: BTS

Cư dân mạng không tỏ ra bất ngờ khi BTS xếp hạng 1 trong danh sách này. Trang Forbers ước tính kênh YouTube BANGTANTV kiếm được 16,5 triệu USD (gần 380 tỷ đồng) trong năm 2021. BANGTANTV đa số chỉ cập nhật những khoảnh khắc hậu trường, một số fancam của nhóm hoặc một số nội dung đặc biệt dành tặng fan.

10 kênh YouTube của idol K-Pop "cá kiếm" nhất 2021: Tân binh 1 năm aespa bất ngờ lọt Top! ảnh 1

Hạng 2: BLACKPINK

Theo trang Forbes, kênh YouTube của BLACKPINK kiếm được 11,6 triệu USD (gần 267 tỷ đồng) trong năm nay. Với hơn 70 triệu người đăng ký, đây là kênh YouTube của nghệ sĩ có lượt đăng ký nhiều nhất trên nền tảng này. Dù cả nhóm chưa ra mắt sản phẩm mới trong năm 2021, nhưng với màn solo của 2 thành viên RoséLisa cũng "thu hoạch" lượng người xem đáng kể.

10 kênh YouTube của idol K-Pop "cá kiếm" nhất 2021: Tân binh 1 năm aespa bất ngờ lọt Top! ảnh 2

Hạng 3: NCT DREAM

Đứng ở vị trí thứ 3 là NCT DREAM với thu nhập 1,9 triệu USD (gần 44 tỷ đồng) trong năm nay. Sau hơn 4 năm thành lập, kênh YouTube của NCT DREAM sở hữu hơn 4,2 triệu lượt đăng ký.

10 kênh YouTube của idol K-Pop "cá kiếm" nhất 2021: Tân binh 1 năm aespa bất ngờ lọt Top! ảnh 3

Với khả năng "hút fan" qua từng đợt tái xuất, NCT DREAM hứa hẹn sẽ còn đem đến con số "cá kiếm" ấn tượng hơn trong tương lai.

Hạng 4: SEVENTEEN

1,7 triệu USD (gần 40 tỷ đồng) là con số SEVENTEEN kiếm được từ kênh YouTube của nhóm trong năm 2021. Hiện tại, kênh YouTube của SEVENTEEN đang sở hữu hơn 7,29 triệu lượt đăng ký. Đây là nơi các chàng trai nhà Pledis đăng các nội dung như hậu trường sản xuất âm nhạc, các MV phụ, chương trình thực tế riêng của nhóm...

10 kênh YouTube của idol K-Pop "cá kiếm" nhất 2021: Tân binh 1 năm aespa bất ngờ lọt Top! ảnh 4

Hạng 5: BamBam, MAMAMOO, EXO

BamBam (GOT7), MAMAMOO và EXO đồng hạng khi "cá kiếm" được hơn 1,5 triệu USD (gần 35 tỷ đồng) trong năm 2021.

10 kênh YouTube của idol K-Pop "cá kiếm" nhất 2021: Tân binh 1 năm aespa bất ngờ lọt Top! ảnh 5

BamBam là thành viên duy nhất của GOT7 lọt vào bảng xếp hạng này. Sau khi kết thúc hợp đồng với JYP Ent, nam idol hoạt động năng nổ với tư cách nghệ sĩ solo và đạt được một số thành công nhất định.

10 kênh YouTube của idol K-Pop "cá kiếm" nhất 2021: Tân binh 1 năm aespa bất ngờ lọt Top! ảnh 6

Những phong cách độc đáo trong âm nhạc cũng như tính cách của các thành viên là điểm thu hút của MAMAMOO. Hiện tại, kênh YouTube của MAMAMOO đang sở hữu hơn 6,4 triệu lượt đăng ký và hứa hẹn vẫn không ngừng tăng lên trong tương lai.

10 kênh YouTube của idol K-Pop "cá kiếm" nhất 2021: Tân binh 1 năm aespa bất ngờ lọt Top! ảnh 7

Tương tự những kênh riêng của idol nhà SM, kênh YouTube hơn 8,56 triệu người đăng ký của EXO đăng tải chủ yếu các MV phụ, teaser, hậu trường của nhóm, và một số vlog của các thành viên.

Hạng 8: IU

IU là nữ nghệ sĩ solo duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này, đứng ở vị trí thứ 8, kênh YouTube của cô nàng thu về hơn 1,4 triệu USD (hơn 32 tỷ đồng) trong năm. IU không đăng MV chính lên kênh YouTube cá nhân mà đa phần là các sân khấu quảng bá, video ghi lại hậu trường, các khoảnh khắc thường ngày, hay talkshow riêng như IU TV...

10 kênh YouTube của idol K-Pop "cá kiếm" nhất 2021: Tân binh 1 năm aespa bất ngờ lọt Top! ảnh 8

Hạng 9: aespa

Dù là một nhóm tân binh, chỉ mới hơn 1 năm tuổi, kênh YouTube của aespa đã kiếm được 1,2 triệu USD (hơn 27 tỷ đồng) và mang về hơn 3 triệu lượt đăng ký. Giống với tiền bối cùng nhà, kênh YouTube của aespa là những nội dung bên lề các về cuộc sống thường ngày, quá trình sản xuất âm nhạc, một số sân khấu quảng bá của nhóm.

10 kênh YouTube của idol K-Pop "cá kiếm" nhất 2021: Tân binh 1 năm aespa bất ngờ lọt Top! ảnh 9

Với những bước tiến đột phá, aespa được kỳ vọng sẽ là một trong những nhóm nữ dẫn đầu Gen 4 K-Pop.

Hạng 10: TXT

"Chốt sổ" danh sách này là TXT với thu nhập khoảng 980K USD (gần 23 tỷ đồng). Thu hút hơn 8,3 triệu lượt đăng ký, kênh YouTube của TXT thu hút người xem nhờ những video hậu trường tinh nghịch, những vlog thường nhật gần gũi của các chàng trai. TXT và aespa cũng là hai nhóm nhạc Gen 4 duy nhất của K-Pop góp mặt trong danh sách này.

10 kênh YouTube của idol K-Pop "cá kiếm" nhất 2021: Tân binh 1 năm aespa bất ngờ lọt Top! ảnh 10
10 kênh YouTube của idol K-Pop "cá kiếm" nhất 2021: Tân binh 1 năm aespa bất ngờ lọt Top! ảnh 14
MỚI - NÓNG
Đảng ủy - Ban Biên tập báo Tiền Phong đối thoại với đoàn viên thanh niên
Đảng ủy - Ban Biên tập báo Tiền Phong đối thoại với đoàn viên thanh niên
HHT - Trong chương trình đối thoại với đoàn viên thanh niên năm 2024, Đảng ủy - Ban Biên tập báo Tiền Phong đã trao đổi nhiều nội dung về công tác định hướng, hỗ trợ hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên, bồi dưỡng và giới thiệu kết nạp Đảng cho đoàn viên ưu tú; chế độ, chính sách với người lao động; định hướng chiến lược phát triển cơ quan; phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của đoàn viên thanh niên trong việc phát huy chuyên môn, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của cơ quan.
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm