1.000 sinh viên đã tham gia trải nghiệm ứng dụng "Campus +"

1.000 sinh viên đã tham gia trải nghiệm ứng dụng "Campus +"
HHT - Ngày 10/8 vừa qua, hơn 1000 sinh ở các trường Đại học đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi sử dụng ứng dụng “Campus +”.

Theo số liệu thống kê năm 2017, Việt Nam có tất cả 472 trường Đại học, Cao đẳng với 2.363.900 sinh viên, chiếm khoảng 3% dân số cả nước với xu hướng tăng trưởng mạnh. Các bạn luôn có nhu cầu tham gia học tập, rèn luyện, tìm kiếm các dịch vụ mua sắm ưu đãi, tìm kiếm việc làm thêm,... Hiểu được điều này, vào ngày 4/8/2017, Công ty cổ phần Công nghệ Bee Tech Việt Nam đã cho ra mắt Campus+ - Ứng dụng dành cho sinh viên Việt Nam”.

1.000 sinh viên đã tham gia trải nghiệm ứng dụng "Campus +" ảnh 1

Những sinh viên đầu tiên được trải nghiệm thử ứng dụng đến từ đông đảo các trường Đại học trong cả nước: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Thủy lợi, Đại học Cần Thơ…

Ứng dụng ra mắt nhằm mục đích hỗ trợ quản lý sinh viên và sẽ là môi trường chung cho các bạn sinh viên Đại học và Cao đẳng 3 miền rèn luyện theo phong trào sinh viên “5 tốt”.

Ứng dụng gồm có 5 phần: Tin++; Cộng++; Tôi++; Chợ++; Làm++  ứng với các tính năng nổi trội như: Quản lý quá trình rèn luyện theo phong trào "Sinh viên 5 tốt", tạo một cộng đồng sinh viên lớn mạnh tại Việt Nam, quản lý tài chính, thanh toán trực tuyến, tiết kiệm, đầu tư tài chính, cung cấp các dịch vụ mua sắm ưu đãi và mua hàng trực tuyến phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học tập và sinh hoạt từ năm đầu đến năm cuối như mua laptop, smartphone..., các dịch vụ thường xuyên như top up điện thoại, tài liệu về học tập... và rất nhiều các dịch vụ khác như nhà ở, việc làm, chợ, mạng xã hội, du học…Ngoài ra, còn có rất nhiều những cơ hội tìm kiếm việc làm, nhận tiền lương, tiền học bổng, nộp tiền học nhanh chóng, tiện lợi.

1.000 sinh viên đã tham gia trải nghiệm ứng dụng "Campus +" ảnh 2

Sau khi tham gia buổi trải nghiệm, các bạn sinh viên đã có rất nhiều những phản hồi bao gồm cả tích cực và tiêu cực. Bạn Hoàng Minh Nguyệt - sinh viên trường Đại học Bách Khoa chia sẻ cảm nhận sau khi trải nghiệm ứng dụng: “Em khá ấn tượng với mục Làm++, các gói công việc được phân chia hợp lý và rất dễ tìm kiếm, tuy nhiên em nghĩ phần Làm++ và Chợ++ có chung một khuyết điểm là các phân mục hơi sắp xếp hơi khó tìm kiếm, em hi vọng ứng dụng sẽ có một menu riêng dành cho hai mục này đồng thời có thêm công cụ tìm kiếm để việc nhận thông tin được dễ dàng hơn”.

Một sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân cho biết thêm: “Cá nhân em rất thích chuyên mục Chợ++, giá ưu đãi được áp dụng với hầu hết tất cả các mặt hàng, và cách thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng cũng giúp việc mua sắm của chúng em trở nên dễ dàng hơn”. Bên cạnh đó, một bạn sinh viên trường Đại học Ngoại Thương chia sẻ như sau: “Em lại thấy rằng phông chữ của ứng dụng có hơi nhỏ cũng như là cách bố trí các mảng tin ở phần Tin++ có hơi dày, khi đọc nhiều sẽ không tránh khỏi việc bị rối. Tuy nhiên em cũng khá kì vọng vào tính chính xác và có ích của chuyên mục này, đặc biệt các thông tin trong phần cẩm nang rất phù hợp với các bạn trẻ năng động như hiện nay”.

1.000 sinh viên đã tham gia trải nghiệm ứng dụng "Campus +" ảnh 3

Qua những phản hồi, ý kiến đóng góp và chia sẻ của các bạn sinh viên, có thể thấy ứng dụng Campus+ đang được đón nhận theo chiều hướng tích cực. Trong tương lai, Campus+ hoàn toàn có thể trở thành một ứng dụng hữu ích hàng đầu dành cho sinh viên Việt Nam, là công cụ hỗ trợ tiện lợi cho sinh viên ra trường tìm kiếm việc làm hoặc vốn đầu tư khởi nghiệp.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trẻ em hưởng ứng Chương trình giáo dục An toàn giao thông

Trẻ em hưởng ứng Chương trình giáo dục An toàn giao thông

Trong khuôn khổ chương trình “Cùng em học an toàn giao thông” lần thứ 15, để đảm bảo an toàn và phòng tránh lây lan dịch bệnh Covid-19, thay vì tổ chức Hội giao lưu cấp quốc gia như mọi năm, Toyota Việt Nam sẽ trao tặng 10 mô hình đảo giao thông an toàn cho 10 tỉnh nhằm hỗ trợ công tác giảng dạy ATGT cho các em học sinh tại trường học trong thời gian tới.
Nhiều doanh nghiệp chung tay chống dịch Covid-19

Nhiều doanh nghiệp chung tay chống dịch Covid-19

Nhiều doanh nghiệp đã ra thông báo chung tay cùng Chính phủ và ngành Y tế ứng phó đại dịch Covid-19 bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong bối cảnh dịch bệnh tại Việt Nam đang diễn biến ngày càng phức tạp. Mới đây Diana Unicharm đã ủng hộ 2 tỷ đồng.