10.000 chiếc thẻ có sẵn 50K và nhiều phần quà hấp dẫn đang đợi bạn trong Ngày Thẻ Việt Nam

HHT - Lần đầu tiên được tổ chức, chuỗi sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam với chủ đề "Khơi dậy nội lực từ khủng hoảng COVID-19 thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt" đã thu hút nhiều sự chú ý với nội dung hấp dẫn và loạt quà tặng có "1-0-2".
Chuỗi sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam được chỉ đạo nội dung bởi Ngân hàng Nhà nước, do báo Tiền phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức. Với chủ đề "Khơi dậy nội lực từ khủng hoảng COVID-19 thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt", mục đích của sự kiện là góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt - xu hướng thanh toán đang "phủ sóng" tại nhiều quốc gia trên thế giới.
10.000 chiếc thẻ có sẵn 50K và nhiều phần quà hấp dẫn đang đợi bạn trong Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 1 Các đại diện tại buổi họp báo công bố Ngày Thẻ Việt Nam 2020.
Sáng nay, buổi họp báo công bố Ngày Thẻ Việt Nam 2020 đã được tổ chức với sự tham gia của đại diện Ngân hàng Nhà nước, lãnh đạo báo Tiền phong, đại diện NAPAS cùng các ngân hàng như: Vietcombank, MB bank, Liên Việt Post bank, Agribank… 
Chia sẻ về chuỗi sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2020, ông Phạm Tiến Dũng, Vụ trưởng Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước) phát biểu: "Thẻ ngân hàng ngày càng khẳng được vai trò của mình trong nhu cầu giao dịch ngày càng cao của khách hàng, góp phần tạo nên chuyển biến rõ nét trong thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM).
Đặc biệt trong đại dịch COVID-19, khuyến khích người dân, doanh nghiệp TTKDTM qua đó giảm tiếp xúc, ngăn ngừa lây nhiễm dịch bệnh theo chỉ đạo của Chính phủ. Ngày thẻ Vịêt Nam 2020 sẽ là ngày hội truyền cảm hứng cho giới trẻ VN tiếp cận dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích, hình thành thói quen TTKDTM nói chung và thanh toán thẻ nói riêng".
10.000 chiếc thẻ có sẵn 50K và nhiều phần quà hấp dẫn đang đợi bạn trong Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 2 Á hậu Bùi Phương Nga là đại sứ của Ngày Thẻ Việt Nam.
Ông Nguyễn Quang Hưng (đại diện NAPAS) bày tỏ: "Chuỗi sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2020 có thể nói là sáng kiến vô cùng táo bạo, đột phá của Báo Tiền phong nhằm tạo ra sân chơi cho ngân hàng tiếp cận nhóm khách hàng thế hệ Z, nhóm khách hàng thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên ưa thích công nghệ với các trải nghiệm mới đơn giản, thuận tiện, bảo mật.
Việc chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip là một bước tiến lớn của NHNN Việt Nam. Một mặt nhằm đảm bảo an toàn, an ninh cho hoạt động thanh toán ngân hàng. Bên cạnh đó, với công nghệ mới - công nghê chip đã tạo nhiều dịch vụ với tiên tiến, hiện đại, mang lại nhiều trải nghiệm mới". 
10.000 chiếc thẻ có sẵn 50K và nhiều phần quà hấp dẫn đang đợi bạn trong Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 3  Là một gương mặt có sức ảnh hưởng tới giới trẻ, đại sứ Bùi Phương Nga hy vọng sẽ góp phần lan tỏa xu hướng thanh toán không tiền mặt.
Thẻ thanh toán đã sớm trở thành phụ kiện không thể thiếu với nhiều bạn trẻ, nhưng điểm bất tiện là một số cửa hàng, nhà hàng nhỏ vẫn chưa có dịch vụ thanh toán bằng máy POS hay ví công nghệ. Tuy nhiên, phiền não này sẽ hoàn toàn "bay màu" tại sự kiện Ngày hội Thẻ Việt Nam - Sóng Festival, diễn ra vào ngày 7 - 8/11 tại SVĐ Bách Khoa (Hà Nội).
Là sự kiện hướng đến người trẻ - nhóm khách hàng đang có nhu cầu rất lớn về thanh toán thẻ, Sóng Festival tập trung hàng trăm gian hàng đến từ các thương hiệu quen thuộc với Gen Z. Những nhãn hàng này đều được yêu thích ở các lĩnh vực như ẩm thực, công nghệ, thời trang, làm đẹp & chăm sóc sức khỏe, vậy nên bạn thỏa thích mua sắm với nhiều ưu đãi.
Điểm đặc biệt nhất của chuỗi sự kiện Ngày hội Thẻ Việt Nam là thanh toán 100% bằng thẻ. Tất cả các gian hàng đều được trang bị máy POS để bạn thuận tiện sử dụng thẻ chip. Nếu bạn chưa có thẻ cũng đừng bỏ lỡ ngày hội mua sắm này nhé, vì 10.000 chiếc thẻ trả trước có giá trị tương đương 100K (trong đó có 50.000 VNĐ trong thẻ) sẽ được phát hành và trao tặng hoàn toàn miễn phí cho những vị khách tham dự sự kiện.
Bên cạnh đó, siêu sự kiện dành cho giới trẻ này còn có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như sân khấu biểu diễn kéo dài 3 tiếng của các nghệ sĩ và ban nhạc, talkshow thú vị, khu photobooth để bạn thỏa thích check-in... 
10.000 chiếc thẻ có sẵn 50K và nhiều phần quà hấp dẫn đang đợi bạn trong Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 4 Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong phát biểu tại buổi họp báo.
Tổ chức ngày hội vào thời điểm đất nước đang oằn mình chống thiên tai, Ngày Thẻ Việt Nam cũng hưởng ứng phong trào hướng về miền Trung. Tại buổi họp báo, nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong chia sẻ: "Vừa qua, báo Tiền Phong đã kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung, số tiền và hàng mà báo Tiền Phong nhận được là 10 tỷ đồng. Chúng tôi vừa đi trao 3 tỷ đồng ở miền Trung, sau đó sẽ tổ chức các đợt trao tiếp theo. Mở đầu chuỗi sự kiện Ngày hội Thẻ Việt Nam hôm nay, chúng tôi trích 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung". Bên cạnh đó, các gian hàng cũng sẽ trích một phần doanh thu trong ngày hội để ủng hộ miền Trung ruột thịt.

Lần đầu tiên Ngày hội thanh toán thẻ lớn nhất từ trước nay sẽ diễn ra tại Việt Nam hứa hẹn có nhiều bất ngờ để khách hàng trải nghiệm.

Ngày Thẻ Việt Nam 2020 -  “Sóng Festival”  nhận sự ủng hộ và đồng hành của nhiều tổ chức tài chính, ngân hàng, doanh nghiệp trong nước và liên doanh nước ngoài. Cụ thể: Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) – đồng hành Kim cương; Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)- đồng hành Vàng. Các đơn vị đồng hành Titan: CIMB Bank; Công ty cổ phần chứng khoán SSI; Mastercard; Ngân hàng TMCP VietinBank; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank); MK Group. Các đơn vị đồng hành Bạc gồm:  ngân hàng TMCP ACB; HDBank; VPBank; SHB; PVcombank. Các đơn vị đồng hành khác gồm: ngân hàng TCMP ABBANK; BIDV; Sacombank; SeABank. 

Tìm hiểu ngay thông tin về chuỗi sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam - Khơi dậy nội lực tại:

Website: https://thevietnam.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaytheVN

10.000 chiếc thẻ có sẵn 50K và nhiều phần quà hấp dẫn đang đợi bạn trong Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 5
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm