1001 cách nhanh chóng thoát khỏi tầm ngắm của "Hội ghép đôi"

1001 cách nhanh chóng thoát khỏi tầm ngắm của "Hội ghép đôi"
HHT - Không ít lần bạn bị vướng vào "xì căng đan" ghép đôi trong lớp chỉ vì bọn bạn... thích thì ghép thôi! Phải làm sao để "né đạn" khỏi những rắc rối đây?

“Tuyên ngôn” thành lập “Hội chắp cánh tình yêu”

- Thực hiện sứ mệnh cao cả là hóa giải lời nguyền F.A cho những trái tim sắt đá , quyết làm cho thế giới tốt đẹp hơn bằng cách gieo rắc màu hồng của tình yêu.

- Vì tấm lòng nhân ái, tốt bụng thích giúp đỡ bạn bè, rất đau lòng khi nhìn thấy người bạn yêu qu(a)í của mình luôn phải nằm nhà “khóc thầm” vì cả hội cạ đều tung tăng với gà bông vào những dịp lễ tết.

- Với giấc mơ được “cặp đôi mới nở” ấy đặt lên bục cao với ánh hào quang chói lọi, được mọi người ngưỡng mộ vì đã dẫn dắt thành công hai trái tim ra khỏi bóng tối cô đơn và đến với nhau. (kèm theo một vài chầu kem, bánh để ghi nhớ công lao)

- Sau khi hoàn thành nhiệm vụ có thể lập chức chuyển nghề, đổi tên tổ chức thành “Hội quân sư quạt mo”, giải đáp mọi thắc mắc tư vấn tình yêu và nhận thêm một lố bánh trái đền ơn khác. Không bao giờ sợ đói hay “thất nghiệp”.

- Giống như trong truyện cổ tích, vương quốc này thường gả công chúa đi sang một nước khác để duy trì hòa bình giao hữu. May mắn thay, bạn lại là nàng công chúa ấy.

- Có tác dụng giải trí cao khi được nhìn thấy đứa bạn hổ báo ngày nào tự nhiên trở nên thẹn thùng khi gặp đối tượng được ghép đôi.

1001 cách nhanh chóng thoát khỏi tầm ngắm của "Hội ghép đôi" ảnh 1

"Nàng tiên cử tạ" Kim Bok Joo liên tục được chú mình ghép đôi với cậu bạn thân.

Khi “câu lạc bộ Cupid không cánh” ra quân

Hai đối tượng gặp và chào nhau: Kể từ đó, bọn nó không bao giờ gọi bạn bằng tên nữa mà gọi là “chị Nguyễn”, “chị Lê” (họ của tên bạn được ghép đôi)

Hai đối tượng tình cờ gặp nhau trong trường: Paparazzi của hội sẽ tác nghiệp không chần chừ để tổng hợp làm album “Lộ xì-căng-đan hẹn hò của nữ sinh lớp A”, hai đối tượng học cùng lớp là coi như xác định.

Đối tượng 1 đăng status hỏi bài bốn phương, đối tượng 2 comment trả lời: Ngay lập tức sẽ có một người bạn tốt và có tâm nhảy vào tag thêm tên mấy chục đứa khác trong hội: “Coi hai đứa nó nói chuyện tình cảm chưa nè”.

Khi tham gia các trò chơi sinh hoạt: Hai đối tượng sẽ được xem như “cặp đôi vàng” của hội, sánh vai cùng các cặp đôi xịn khác bị đẩy lên bắt tham gia tất tần tật các trò phạt nhằm vun đắp tình cảm.

Khi những thành viên trong hội rủ đối tượng đi chơi: Có nghĩa là cả một kế hoạch tình cờ gặp đối tượng còn lại đã được xếp đặt sẵn. Cao tay hơn, cả hội còn có thể lẩn về sớm giữa chừng để cho hai đứa “thỏa sức hẹn hò” (trong hội đầy rẫy những biên kịch và đạo diễn tài năng tiềm ẩn).

1001 cách nhanh chóng thoát khỏi tầm ngắm của "Hội ghép đôi" ảnh 2

Hội ghép đôi vô tình đem rắc rối

- Chiến lược ghép đôi “quá tay” có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, phiền phức và châm lên ngòi lửa chiến tranh giữa bạn và cả hội.

- Khi người bạn thích không may lại là thành viên tiêu biểu nhất của hội.

- Trở thành “cặp đôi quốc dân” trong lòng mọi người khiến cho cậu bạn bạn đang thích hiểu lầm rằng bạn đã có gà bông và kế hoạch cầm cưa gặp nhiều trắc trở.

- Bạn không thích bị trêu chọc nên hạn chế tối đa giao tiếp với cậu bạn bị ghép đôi, thế là tự nhiên “tình bạn trong sáng” bị sứt mẻ.

Khai trừ” những phiền phức từ Hội ghép đôi

- Không xuôi theo: Kể cả khi bạn nhận ra rằng cả bọn chỉ muốn tạo không khí, bạn cùng đừng nên đùa theo cho vui. Điều này sẽ làm cả hội hăng hái hơn trong các chiến lược ghép đôi của mình và biết đâu bạn sẽ làm tan vỡ trái tim còn lại đã lỡ say nắng mình.

- Đừng chỉ phủ nhận: Hãy giải thích lý do vì sao mình không thích nhận được sự quan tâm như vậy với những người bạn thân nhất trong hội. Phản công từ nội bộ bên trong sẽ giúp dễ dàng hơn trong việc “đóng cửa” kế hoạch ghép đôi của cả hội.

1001 cách nhanh chóng thoát khỏi tầm ngắm của "Hội ghép đôi" ảnh 3

- Lờ đi: Bạn có thể sử dụng kế “im lặng là vàng”, luyện tinh thần thép, không phản ứng lại với bất kì lời trêu chọc hay ghép đôi nào của hội bạn. Khi không nhận được sự hưởng ứng và thấy mọi cách đều không hiệu quả cả bọn sẽ phải đành cắn răng bỏ cuộc buông tay.

JOLIE TÁO

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm