1001 cách sao Hàn giúp đỡ người khác khiến bạn cũng muốn làm một điều gì đó

1001 cách sao Hàn giúp đỡ người khác khiến bạn cũng muốn làm một điều gì đó
HHT - Những câu chuyện ấm áp này sẽ giúp bạn nhận ra rằng giúp đỡ người khác không hề khó, chỉ là trái tim mình có rộng mở hay không.

Yunho (TVXQ)

Năm 2009, dù rất bận bịu thì Yunho vẫn cố gắng thu xếp thời gian để đến làm tình nguyện viên tại trại trẻ mồ côi Shinaewon Orphanage. Anh ấy cũng ủng hộ tiền cho quỹ học bổng của trường trung học Chihwan nơi mình từng theo học.

1001 cách sao Hàn giúp đỡ người khác khiến bạn cũng muốn làm một điều gì đó ảnh 1

Yunho từng lặn lội sang tận Ghana ở châu Phi để giúp đỡ những người đang gặp khó khăn, đặc biệt là trẻ em ở nước này. Tại Hàn Quốc, Yunho đã nhiều năm là đại sứ thiện chí của tổ chức Food for the Hungry, với sứ mệnh kêu gọi mọi người cùng chung tay đóng góp để không còn ai trên thế giới bị đói ăn.

BTS

Các chàng trai BTS có tham gia vào chiến dịch Hope Delivery, với mục tiêu nhắn nhủ cộng đồng tham gia gửi đồ ăn cho các trẻ em nghèo, cũng như chia sẻ tình yêu thương tới những em bé mồ côi.

1001 cách sao Hàn giúp đỡ người khác khiến bạn cũng muốn làm một điều gì đó ảnh 2

Bản thân các chàng trai BTS cũng thường xuyên gửi đồ ăn cho nhiều tổ chức chăm sóc trẻ em mồ côi, và rất nhiều bé đã trở thành fan của nhóm. Chưa kể Suga, JinJ-Hope còn trợ giúp cả người già neo đơn bằng cách hỗ trợ đồ ăn và nhu yếu phẩm hàng ngày.

Jeongyeon và Momo (TWICE)

1001 cách sao Hàn giúp đỡ người khác khiến bạn cũng muốn làm một điều gì đó ảnh 3

Hai thành viên Jeongyeon, Momo của TWICE cùng với chị gái của Jeongyeon là nữ diễn viên Seungyeon đều là tình nguyện viên của một trung tâm cứu hộ động vật. Các cô gái đã từng đến đây dọn dẹp chuồng trạu, chơi đùa với chúng, cũng như dẫn một vài con chó đi dạo. Cả hai chị em Seungyeon, JeongyeonMomo đều hy vọng ngày càng có nhiều người sẽ nhận nuôi những thú cưng bị bỏ rơi, để chúng không bị chôn vùi cuộc sống trong những chuồng trại chật hẹp.

Nhóm Girl’s Day

1001 cách sao Hàn giúp đỡ người khác khiến bạn cũng muốn làm một điều gì đó ảnh 4

Năm 2014, các cô gái Girl’s Day đã tới Thái Lan để hỗ trợ tổ chức từ thiện có tên Plan Korea. Các thành viên đã tới thăm hỏi, trò chuyện với những cô gái trẻ từng phải trải qua nhiều biến cố lớn trong cuộc đời như bị lạm dụng tình dục, bị bắt cóc, cũng như chơi đùa với những em bé từng bị bạo hành.

Nhóm B.A.P

1001 cách sao Hàn giúp đỡ người khác khiến bạn cũng muốn làm một điều gì đó ảnh 5

Nhân dịp kỷ niệm một năm ngày thành lập nhóm, các thành viên B.A.P đã quyên tiền tới quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF, và điều thú vị là nhóm lại mượn tên fandom của mình. Khoản tiền này được dùng để xây dựng hệ thống cung cấp nước sạch cho người dân châu Phi, nơi luôn thiếu nước trầm trọng.

Nhóm B1A4

1001 cách sao Hàn giúp đỡ người khác khiến bạn cũng muốn làm một điều gì đó ảnh 6

Khi B1A4 tổ chức concert The Class, các chàng trai đã có một tiết mục đặc biệt nhằm ngăn chặn nạn bạo lực học đường. Sau chương trình, nhóm còn đặt các thùng quyên góp và nhắn nhủ các fan hãy gửi tặng thật nhiều đồ dùng học tập, thay cho quà tặng các chàng trai. Sau đó, những món quà thiết thực này đã được gửi tặng đến những trường học có hoàn cảnh khó khăn.

Nhóm EXO

1001 cách sao Hàn giúp đỡ người khác khiến bạn cũng muốn làm một điều gì đó ảnh 7

Từ trước khi debut, các thành viên EXO đã là tình nguyện viên của một trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi. Các chàng trai thường thu xếp thời gian đến chơi đùa với những đứa trẻ luôn thiếu thốn tình thương, cũng như hỗ trợ các nhân viên tại đây những công việc cần thiết. Cho đến tận bây giờ, EXO dù đã nổi tiếng và bận rộn, vẫn luôn là người bảo trợ thường xuyên của nhiều em bé bị bỏ rơi.

Nhóm C-Clown

1001 cách sao Hàn giúp đỡ người khác khiến bạn cũng muốn làm một điều gì đó ảnh 8

Khi C-Clown phát hành MV Justice, có một số điện thoại đã xuất hiện trong ca khúc này. Và hóa ra đó là một số điện thoại có thật, do các thành viên của C-Clown thay nhau cầm máy. Các fan có thể gọi đến để tâm sự về những khó khăn, buồn bực, thất vọng của bản thân, và nhận lại những lời khuyên vô cùng hữu ích từ các chàng trai C-Clown.

Lee Hyori

1001 cách sao Hàn giúp đỡ người khác khiến bạn cũng muốn làm một điều gì đó ảnh 9

Năm 2012, Lee Hyori đọc lời bình cho một tập trong loạt phim tài liệu Everyday Heroes, kể về những con người tốt bụng nhưng bình dị quanh ta. Tập phim mà Lee Hyori tham gia kể về một đôi vợ chồng được gọi là “Cặp đôi bánh rán”, vì họ đã đi vòng quanh Hàn Quốc để làm món bánh rán kiểu Hàn, rồi tặng cho những người vô gia cư hay người nghèo.

Sau đó, Lee Hyori đã dành tặng toàn bộ thù lao từ việc đọc lời bình tới đôi vợ chồng trong phim. Và cô thú nhận rằng đóng góp của mình quá nhỏ bé so với những gì mà người khác đã làm.

Nhóm Wonder Girls

1001 cách sao Hàn giúp đỡ người khác khiến bạn cũng muốn làm một điều gì đó ảnh 10

Các cô gái Wonder Girls từng có tour diễn tại Mỹ vào năm 2012, và nhận ra những khó khăn của người nước ngoài khi sống ở một quốc gia khác. Sau đó, các cô gái trong nhóm đã nhận dạy tiếng Hàn cho con cái trong các gia đình đa quốc tịch, để giúp mọi người dễ hòa nhập với cuộc sống ở Hàn Quốc hơn.

Theo Koreaboo
MỚI - NÓNG
Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đến với các địa danh lịch sử tại Yên Bái
Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đến với các địa danh lịch sử tại Yên Bái
Ngày 24/4, sau Lễ xuất quân Hành trình "Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông" năm 2024 tại Hà Nội, đoàn hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" tuyến số 2 do đồng chí Ngô Văn Cương - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra T.Ư Đoàn làm trưởng đoàn đã khởi hành tới các địa danh lịch sử gắn với Chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
Khánh thành công trình Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội ở Điện Biên
Khánh thành công trình Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội ở Điện Biên
Trong khuôn khổ các hoạt động của Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V, năm 2024 cấp Trung ương; đồng thời phát triển văn hóa đọc, tạo sân chơi tương tác, sinh hoạt Đội cho thiếu nhi tỉnh Điện Biên, ngày 24/4/2024, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức chương trình trao tặng và bàn giao công trình “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội” tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Điện Biên.

Có thể bạn quan tâm

Lovely Runner tập 6: Im Sol từ chối tình cảm của Sun Jae, bị sát nhân bắt cóc

Lovely Runner tập 6: Im Sol từ chối tình cảm của Sun Jae, bị sát nhân bắt cóc

HHT - Tập 6 của "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy) khiến người hâm mộ tiếp tục “trụy tim” với những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Sol-Jae. Ngỡ tưởng sẽ có cái kết trọn vẹn, Im Sol lại từ chối lời tỏ tình của Sun Jae, chiếc taxi bí ẩn vẫn xuất hiện vào ngày 1/9 - ngày cô gặp tai nạn trong quá khứ.
Dispatch tiết lộ cách Min Hee Jin "thành mẹ" NewJeans: Thất bại thì HYBE gánh nợ

Dispatch tiết lộ cách Min Hee Jin "thành mẹ" NewJeans: Thất bại thì HYBE gánh nợ

HHT - Theo Dispatch, không thể quy hết thành công của NewJeans là nhờ Min Hee Jin: "NewJeans thành công, Min Hee Jin sẽ được ghi nhận. Nếu NewJeans thất bại, các khoản nợ sẽ được HYBE chi trả chứ không phải ADOR". 5 thành viên của NewJeans đều ký hợp đồng và được Source Music đào tạo, trước khi "bị kéo" về ADOR cùng Min Hee Jin.
BTS "nằm không dính đạn", bị réo tên trong xung đột giữa nhà HYBE và Min Hee Jin

BTS "nằm không dính đạn", bị réo tên trong xung đột giữa nhà HYBE và Min Hee Jin

HHT - Tên gọi "Chống đạn thiếu niên đoàn" của BTS lại một lần nữa phát huy công dụng khi nhóm vô cớ bị réo tên trong drama "sóng gió gia tộc" nhà HYBE. Người hâm mộ gục ngã vì cười quá nhiều khi hàng loạt hình ảnh thời ra mắt của nhóm được đào lại, netizen "hóng dưa" cũng được giải lao để chuẩn bị hóng hớt các tình tiết gây cấn tiếp theo.