1001 cách "thả thính" của danh hài Trường Giang khiến phái đẹp xiêu lòng

1001 cách "thả thính" của danh hài Trường Giang khiến phái đẹp xiêu lòng
HHT - "Gã đào hoa bậc nhất showbiz" chính là biệt hiệu của Trường Giang vào lúc này. Thế nhưng, nhiều người cũng đặt dấu chấm hỏi liệu Trường Giang có "tài phép" gì mà những người đẹp lại cứ "đâm đầu" vào yêu?

Trường Giang không sở hữu ngoại hình soái ca, giọng nói cũng không "êm đềm", nói quá nhanh và hơi khó nghe. Thế nhưng, lùm xùm về mối tình giữa anh và Hoa hậu Nam Em những ngày này và áng "thiên tình sử" bất hủ của chàng "Mười khó" trong quá khứ lại càng khiến khán giả tò mò về "bí quyết chinh phục người đẹp" của Trường Giang.

Nếu nói về giàu thì thật sự những cô gái trong mối tình "trái ngang" của Trường Giang chỉ cần phẩy tay nhẹ là có hàng loạt đại gia xếp hàng xin cưới, hơn nữa họ đều là những cái tên nổi tiếng trong showbiz. Ngay cả Nam Em cũng từng lên tiếng: "Chưa có một người đàn ông nào dám phũ với tôi như là Trường Giang". Theo đó cô chia sẻ, có rất nhiều đại gia ngỏ lời kết hôn với cô, chỉ cần cô gật đầu một cái là lên xe hoa ngay. Thế nhưng, cách cô chọn là mối tình đau đớn với "gã đào hoa showbiz", để rồi chịu vấn đề về tâm lý và những lời dị nghị của người đời.

Một lần nữa người ta lại tự hỏi liệu Trường Giang có bí mật gì mà nhiều cô gái xinh đẹp "ngã gục" hàng loạt, chịu sống chịu chết với mình như vậy?

"Lời đường mật" chính là con đường ngắn nhất đến trái tim mọi cô gái

"Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai", bí quyết này của các cụ ngày xưa được Trường Giang "tu luyện" triệt để và dường như chàng "Mười khó" khá thành công trong việc chiếm lấy trái tim phụ nữ bằng cách này. Vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng nhanh trí và "mồm mép" trên sân khấu, không có gì ngạc nhiên khi Trường Giang "vận dụng" thành thạo kĩ năng này để làm phong phú vốn tình trường của mình. 

Còn nhớ cách đây hai năm khi mối quan hệ Trường GiangQuế Vân rầm rộ khắp các mặt báo. Người ta thắc mắc tại sao trong lúc anh đang quen Nhã Phương mà vẫn có một cô gái xinh đẹp, cá tính như Quế Vân chấp nhận bỏ mặc tất cả để yêu anh.

1001 cách "thả thính" của danh hài Trường Giang khiến phái đẹp xiêu lòng ảnh 1

Có người bảo "vì tiền", có người tặc lưỡi lại bảo "tình yêu nó thế đấy", thế nhưng khi đoạn tin nhắn "mùi mẫn" của cả hai được công bố, người ta mới hiểu rõ Trường Giang đã dùng cách gì để chinh phục được cùng một lúc hai cô nàng xinh đẹp.

1001 cách "thả thính" của danh hài Trường Giang khiến phái đẹp xiêu lòng ảnh 2
1001 cách "thả thính" của danh hài Trường Giang khiến phái đẹp xiêu lòng ảnh 3

Những đoạn tin nhắn chi tiết đầy mùi mẫn của Trường Giang với Quế Vân.

Phụ nữ thích đàn ông tâm lý ư? Trường Giang là bậc thầy tâm lý của các chị em

Phụ nữ vốn rất thích những người đàn ông tâm lý, bởi vì theo họ, yêu một người đàn ông tâm lí, mỗi ngày sẽ luôn vui vẻ và không cảm thấy tẻ nhạt. Hơn nữa, những lúc họ buồn chán trong cuộc sống, một người đàn ông hiểu rõ tâm lý phụ nữ là thứ duy nhất họ cần ở bên cạnh.

Trường Giang cũng thế, đánh trúng vào yếu điểm này của chị em phụ nữ, anh chàng đã thể hiện mình là một người đàn ông tâm lý và chững chạc, luôn biết chiều chuộng quan tâm phái yếu.

Điển hình trong lời kể của Nam Em tại một buổi phỏng vấn với truyền thông, cô có chia sẻ rằng: "Trường Giang là một người đàn ông tâm lý. Anh rất biết cách thể hiện tình yêu của mình. Ví dụ như có lần tự nhiên em đang ở nhà hàng thì đùng một cái ảnh xuất hiện. Kiểu như đúng tâm lý của người phụ nữ vậy đó. Rồi ảnh nấu ăn cho em ăn. Chị biết là khi mà ngồi ăn với ảnh á, em không có cơ hội để cầm lên cái bát cái đũa luôn. Gắp đồ ăn miếng đầu tiên ảnh sẽ đưa cho em. Miếng thứ hai ảnh vẫn đưa cho em. Miếng ngon nhất ảnh vẫn... sẽ đưa cho em. Đó là lý do tại sao hồi đó em mập vậy đó".

1001 cách "thả thính" của danh hài Trường Giang khiến phái đẹp xiêu lòng ảnh 4

Lý thuyết của nhiều cô gái: Đàn ông ga lăng = Soái ca

Phụ nữ rất thích cảm giác che chở, bảo bọc. Chính vì điều này nên mỗi khi có một người khác giới tỏ ra quan tâm chăm sóc, họ cảm thấy mình giống như một bà hoàng và rất dễ rơi vào "trạng thái" yếu lòng mà vô tình "ngã" vào bờ vai ấy.

Đối với nhiều chị em phụ nữ, đàn ông ga lăng chính là biểu hiện của sự trưởng thành. Đây cũng chính là tiêu chuẩn tìm kiếm bạn đời của rất nhiều người con gái, bởi vì theo họ đàn ông trưởng thành mới có thể yên tâm giao phó nửa cuộc đời còn lại. Và Trường Giang chính là một trong số đó.

Ngay cả cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh cũng không tiếc lời khen ngợi về sự ga lăng của Trường Giang trong lần đóng cặp bộ phim điện ảnh Taxi, em tên gì?: "Anh Giang là người rất quan tâm bạn diễn của mình, thường xuyên chăm sóc cho tôi trên phim trường. Những ngày quay cuối, tôi và anh Giang phải thực hiện cảnh té xuống hồ nước ở Đà Lạt trong cái lạnh 11 độ C. Tôi phải ở dưới nước suốt từ sáng tới chiều, đến mức hai hàm răng cứ nghiến chặt, không thoại được. Lúc đó, anh Giang không ngừng động viên tôi. Nhờ vậy mà bao mệt mỏi đều tan biến hết. Trên phim trường, khi tôi lạnh, anh ấy liền lấy áo khoác cho tôi. Anh ấy sẵn sàng ngồi dưới đất để nhường ghế cho tôi. Nói chung anh Giang rất ga lăng".

1001 cách "thả thính" của danh hài Trường Giang khiến phái đẹp xiêu lòng ảnh 5

Quan tâm thế này thì hỏi sao các cô gái xinh đẹp cứ phải "xin chết" vì Trường Giang.

Hay mới đây nhất là nữ diễn viên Sam cũng gặp phải "thính" hạng nặng trong lần đóng cặp với Trường Giang bộ phim Tết Siêu sao siêu ngố. Cô kể lại rằng: "Chắc chắn không chỉ tôi mà bất cứ bạn nữ nào tiếp xúc với anh Giang đều cũng sẽ thấy như vậy. Anh Trường Giang khi làm việc thực sự rất nghiêm túc, cầu toàn. Nhưng đến giờ nghỉ anh ấy lại trở thành trung tâm giải trí cho cả đoàn. Thử hỏi có ai mà không thích một chàng trai chu đáo, dễ thương, hài hước và giỏi giang cơ chứ". 

1001 cách "thả thính" của danh hài Trường Giang khiến phái đẹp xiêu lòng ảnh 6

"Trong phim hay ngoài đời, anh Giang cũng là soái ca" - Sam nói.

Để minh chứng cho điều mình nói, Sam cũng đã kể lại một kỷ niệm mà cô cho là "kinh dị nhất" trong quá trình cô quay phim: "Trong một cảnh quay trên biển, tôi và anh Trường Giang cùng ngồi trong một chiếc thuyền thúng và được thuyền to kéo đi. Mọi chuyện có vẻ đều ổn, cảnh quay dường như rất lãng mạn cho đến khi thuyền bắt đầy chạy, sóng nước càng lúc càng mạnh hơn và sau đó… thúng của chúng tôi bị lật úp". Và chính Trường Giang là người đã ôm và kéo cô vào bờ bởi cô không biết bơi. Khi nữ diễn viên hoảng loạn và "đè đầu" Trường Giang xuống để leo lên thuyền, anh đã giúp cô lấy lại bình tĩnh, vì thế mới bơi được vào bờ. 

Không chỉ ga lăng với các bạn nữ diễn vì phép lịch sự, trong mối quan hệ tình cảm "chính thức" của mình với Nhã Phương, Trường Giang không ít lần khiến các fan ghen tỵ bởi những hình ảnh ga lăng và ấm áp.

1001 cách "thả thính" của danh hài Trường Giang khiến phái đẹp xiêu lòng ảnh 7
1001 cách "thả thính" của danh hài Trường Giang khiến phái đẹp xiêu lòng ảnh 8
1001 cách "thả thính" của danh hài Trường Giang khiến phái đẹp xiêu lòng ảnh 9

Đúng thật là "không được sờ vào cái muỗng" trong truyền thuyết đây mà!

1001 cách "thả thính" của danh hài Trường Giang khiến phái đẹp xiêu lòng ảnh 10
1001 cách "thả thính" của danh hài Trường Giang khiến phái đẹp xiêu lòng ảnh 11
1001 cách "thả thính" của danh hài Trường Giang khiến phái đẹp xiêu lòng ảnh 12

Trường Giang luôn nắm tay che chở cho Nhã Phương mọi lúc mọi nơi.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm