1001 câu chuyện ấm áp chạm đến trái tim của idol K-Pop với dàn phụ huynh "cực phẩm"

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Ẩn sau ánh hào quang trên sân khấu, các idol K-Pop cũng phải trải qua muôn vàn chông gai, gian khó. Rời vòng tay của người hâm mộ, tạm gác lại mọi xô bồ, phồn hoa của giới giải trí, họ tìm về "lá chắn" vĩnh cửu của bản thân - là cha mẹ thân yêu.

Phụ huynh của Rosé (BLACKPINK) - Những gì bố mẹ muốn là con có một ký ức thật đẹp!

Rosé từng được kỳ vọng sẽ nối nghiệp gia đình trở thành một luật sư hoặc theo đuổi nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, khoảnh khắc cô nàng nhận ra đam mê thực sự của bản thân là được ca hát, Rosé đã cùng ba người bạn biểu diễn trước mặt phụ huynh để thuyết phục họ đồng ý cho cô tham gia buổi thử giọng.

1001 câu chuyện ấm áp chạm đến trái tim của idol K-Pop với dàn phụ huynh "cực phẩm" ảnh 1

Bởi vậy, dù không hy vọng con gái trở thành một idol, bố mẹ của Rosé vẫn đồng ý để cô tham gia. Tâm sự với con gái, bố của Rosé chia sẻ: "Bố mẹ nghĩ rằng sẽ rất tuyệt nếu con được thử sức trong buổi thử giọng, vì đó là ước mơ của con. Nhưng chúng ta không kỳ vọng quá nhiều. Bởi bố mẹ muốn con có thể giữ nó như một kỷ niệm đẹp".

1001 câu chuyện ấm áp chạm đến trái tim của idol K-Pop với dàn phụ huynh "cực phẩm" ảnh 2

Ngay cả khi bố mẹ của Rosé từng phản đối ước mơ trở thành idol của cô, thì giờ đây cách "đóa hồng nước Úc" của BLACKPINK đang ngát hương, quyến rũ trái tim người hâm mộ chắc hẳn đang khiến bố mẹ cô vô cùng tự hào.

Mẹ của JinJin (ASTRO) - Dù là tia hy vọng nhỏ nhoi, cha mẹ cũng không từ bỏ

Tham chương trình UNBOXING, JinJin chia sẻ về một trong những khoảnh khắc anh cảm thấy biết ơn cha mẹ của mình nhất. JinJin kể lại năm anh 2 tuổi, nam idol mắc bệnh rất nặng. Các bác sĩ gần như đã buông xuôi. Bố mẹ của anh khi đó được yêu cầu ký vào một lá đơn đồng ý để bệnh viện ngừng chữa trị cho JinJin. Tuy nhiên, mẹ anh đã từ chối.

1001 câu chuyện ấm áp chạm đến trái tim của idol K-Pop với dàn phụ huynh "cực phẩm" ảnh 3

Dường như quyết tâm, sự tin tưởng của bà đã tạo nên điều kỳ diệu. Một bác sĩ khoa nhi nổi tiếng vào thời điểm đó đã bỏ qua bữa ăn trưa để đến kiểm tra cho các bệnh nhi. Ngay khi gặp JinJin, bác sĩ đã yêu cầu y tá đưa anh đi chụp MRI (cộng hưởng từ) và đứa trẻ JinJin năm đó đã "cải tử hoàn sinh".

1001 câu chuyện ấm áp chạm đến trái tim của idol K-Pop với dàn phụ huynh "cực phẩm" ảnh 4

Nam idol xúc động kể lại và biết ơn rất nhiều vì bố mẹ anh đã không từ bỏ để chàng trai JinJin đã trưởng thành bằng sự yêu thương của gia đình và giờ đây, anh được tiếp thêm năng lượng bằng sự yêu mến của người hâm mộ.

Mẹ của Hani (EXID) - Con quý giá vì con là con của mẹ

Ít ai biết Hani - “Nữ hoàng fancam” lẫy lừng của K-Pop cũng từng lo ngại về ngoại hình của mình. Bởi ngành công nghiệp idol, gương mặt ưa nhìn, vóc dáng đẹp chính là lợi thế. Áp lực về ngoại hình từng khiến Hani muốn phẫu thuật mũi. Tuy nhiên, người mẹ luôn yêu thương và ủng hộ Hani trong mọi hoạt động đã ngăn cô lại: “Ngay cả khi con sửa mũi, thì con cũng không thể trở thành Kim Tae Hee được”.

1001 câu chuyện ấm áp chạm đến trái tim của idol K-Pop với dàn phụ huynh "cực phẩm" ảnh 5

Hani chia sẻ mẹ luôn dành những lời ngọt ngào cho cô kể từ khi ra mắt: “Hani à, con luôn là một điều quý giá với mẹ. Con đặc biệt và quý giá vì con là con gái của mẹ”.

1001 câu chuyện ấm áp chạm đến trái tim của idol K-Pop với dàn phụ huynh "cực phẩm" ảnh 6

Chính sự vun vén yêu thương của mẹ đã giúp Hani tự tin hơn về ngoại hình, tài năng của bản thân. Bởi cô luôn biết rằng dù bản thân không phải người xuất sắc nhất nhưng Hani là điều quý giá nhất của mẹ.

Bố của V (BTS) - Trên đời này, chẳng có gì to tát cả!

Không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao từ bố, mỹ nam 4D của BTS - V cũng thừa hưởng sự ngọt ngào, ấm áp từ cha của mình. Không thể gần bên con thường xuyên do công việc nhưng bố của V luôn cố gắng tạo điều kiện để gần gũi, ủng hộ đam mê của anh chàng.

1001 câu chuyện ấm áp chạm đến trái tim của idol K-Pop với dàn phụ huynh "cực phẩm" ảnh 7

V chia sẻ anh đã từng muốn từ bỏ việc trở thành idol khi còn là thực tập sinh. V đã tâm sự với bố. Thay vì khuyên con nên nỗ lực đến cùng, bố của V đã nhẹ nhàng an ủi bằng cách tin tưởng, tôn trọng quyết định của con: "Nếu khó quá, con có thể từ bỏ. Còn rất nhiều công việc khác, chúng ta có thể cùng nhau tìm kiếm mà". Bố của V chọn cách đồng hành, là hậu phương để cùng anh chàng đứng lên sau một lần vấp ngã.

1001 câu chuyện ấm áp chạm đến trái tim của idol K-Pop với dàn phụ huynh "cực phẩm" ảnh 8

Không chỉ sát cánh và tiếp thêm sức mạnh cho con trai, bố của V cũng xuất hiện như người hùng để đưa ra lời khuyên, vực dậy BTS trong giai đoạn khó khăn nhất. Câu nói từ bố của V đã trở thành một trong những khẩu hiệu của BTS: "Trên đời này, chẳng có gì quá to tát cả".

Mẹ của Minnie ((G)-IDLE) - Đừng từ bỏ cơ hội đến với con

Năm lớp 11, Minnie đã thành công vượt qua buổi thử giọng tại Thái Lan và có một cơ hội đến Hàn Quốc để đào tạo. Tuy nhiên, việc rời xa gia đình hay tiếp tục ở lại học tập tại một trường Đại học tại quê nhà khiến Minnie phân vân.

1001 câu chuyện ấm áp chạm đến trái tim của idol K-Pop với dàn phụ huynh "cực phẩm" ảnh 9

Nếu đa phần phụ huynh thường lo sợ con cái chịu vất vả nơi đất khách, ngăn cản ước mơ trở thành idol của con vì quá trình luyện tập khắc nghiệt, mẹ của Minnie lại có suy nghĩ ngược lại. Cô nàng đã tâm sự nỗi băn khoăn của mình và chính mẹ là người tiếp thêm động lực để Minnie theo đuổi ước mơ: "Con có cơ hội mà nhiều người mong muốn lắm. Nếu con nói không với cơ hội này, điều đó sẽ vô cùng đáng tiếc. Nếu con không thích, bạn có thể quay về nhà".

1001 câu chuyện ấm áp chạm đến trái tim của idol K-Pop với dàn phụ huynh "cực phẩm" ảnh 10

Quả thật, nhờ lời khích lệ đó, Minnie đã kiên trì đến cùng, đã chọn theo đuổi ước mơ, để tỏa sáng trên sân khấu. Nhưng ngay cả khi cô nàng không thành công, thì mẹ vẫn sẽ luôn ở đó, mỉm cười, dang tay đón cô trở về.

Mẹ của Soobin (TXT) - Với mẹ, con luôn là em bé!

Bố mẹ của Soobin từng không ủng hộ anh chàng trở thành một idol bởi họ mong muốn con trai sẽ có một cuộc sống ổn định. Tuy nhiên, ngay khi anh chàng chính thức trở thành thực tập sinh, mẹ của Soobin đã gạt bỏ suy nghĩ ban đầu mà ủng hộ đam mê của con trai.

1001 câu chuyện ấm áp chạm đến trái tim của idol K-Pop với dàn phụ huynh "cực phẩm" ảnh 11

Gay gắt phản đối ước mơ của con nhưng tất cả đều xuất phát từ tình yêu vô bờ của mẹ dành cho Soobin, lo lắng, dõi theo từng bước chân của anh. Mẹ của Soobin từng viết một lá thư liệt kê 20 khoảnh khắc đáng yêu nhất của anh chàng. Không "đao to búa lớn", những điều được mẹ anh ghi lại đều vô cùng giản dị. Soobin đáng yêu thương vì là con của mẹ. Soobin đáng yêu khi anh chàng chia sẻ đồ ăn, khi đọc sách, khi viết thư...

Không hy vọng con trai sẽ trở thành một vĩ nhân, tất cả những gì mẹ của Soobin mong muốn là anh chàng có thể cười thật nhiều. Không phải vì Soobin có má lúm, mà đơn thuần mẹ chỉ muốn Soobin sống thật hạnh phúc.

1001 câu chuyện ấm áp chạm đến trái tim của idol K-Pop với dàn phụ huynh "cực phẩm" ảnh 12

Lá thư tay của mẹ Soobin về 20 khoảnh khắc đáng yêu của con trai - Ảnh: Blog Đừng tin Soobin lừa đấy

Bởi cha mẹ luôn mong muốn những điều tốt nhất sẽ đến với con, dù bạn có trưởng thành, trong mắt cha mẹ vẫn chỉ là đứa trẻ. Chỉ cần đứa trẻ của cha mẹ luôn tươi cười, đó là điều khiến cha mẹ hạnh phúc.

1001 câu chuyện ấm áp chạm đến trái tim của idol K-Pop với dàn phụ huynh "cực phẩm" ảnh 16
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm