1001 chiêu thả thính của idol: từ thư tình bánh kẹp đến tin nhắn trong máy bán nước

1001 chiêu thả thính của idol: từ thư tình bánh kẹp đến tin nhắn trong máy bán nước
HHT - Càng bị công ty chủ quản và các fan theo dõi sát sao, các idol càng nghĩ ra tuyệt chiêu thả thính cực kỳ bí mật nhưng vô cùng hiệu quả.

Chuyện tình cảm của idol chưa bao giờ hết hot với khán giả, khi các fan luôn săm soi từng hành động nhỏ của idol để xem có dấu hiệu khả nghi nào hay không. Các công ty chủ quản cũng theo dõi nghệ sĩ rất chặt chẽ, đề phòng mọi khả năng idol nảy sinh tình cảm với nhau.

1001 chiêu thả thính của idol: từ thư tình bánh kẹp đến tin nhắn trong máy bán nước ảnh 1

Nhưng khó khăn càng nhiều, thì sáng tạo cũng càng lắm. Idol ngày càng nghĩ ra những tuyệt chiêu siêu bí mật để thả thính đối tượng mà mình thích. Có một nơi được nhiều idol rất thích để bày tỏ tình cảm với nhau, là hậu trường show âm nhạc hàng tuần Inkigayo của đài SBS. Vì có quy định ca sĩ không được ăn trong phòng chờ, nên các idol phải xuống phòng ăn chung ở tầng 4 trụ sở đài KBS để dùng bữa.

1001 chiêu thả thính của idol: từ thư tình bánh kẹp đến tin nhắn trong máy bán nước ảnh 2

Món bánh sandwich Inkigayo thì đã nổi tiếng khắp nơi vì hương vị độc đáo không nơi nào có, được các idol cực kỳ yêu thích. Và họ thường kẹp những tờ giấy có ghi số điện thoại, hoặc vào lời nhắn nhủ yêu thương vào trong chiếc bánh này, rồi nhờ ai đó chuyển đến tay đối phương. Nhận được một chiếc bánh siêu ngon kèm theo tin nhắn ngọt ngào thì không rung rinh mới lạ. 

1001 chiêu thả thính của idol: từ thư tình bánh kẹp đến tin nhắn trong máy bán nước ảnh 3

Mới đây, UEE, thành viên cũ của nhóm After School cũng hé lộ một bí kíp thả thính khác, thường diễn ra tại hậu trường Inkigayo. Đó là trước các phòng chờ thường có máy bán nước tự động dành cho nghệ sĩ. Nhiều idol đã ghi số điện thoại lên chiếc máy này, hoặc là mua một chai nước rồi ghi vài lời nhắn gửi và chuyển cho người mà mình thích.

UEE đã từng tận mắt chứng kiến hành động ngọt ngào này, nhưng tiếc rằng bản thân cô nàng chưa từng nhận được thính từ các idol khác.

Theo Soompi
MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.