1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới
HHT - Sinh nhật luôn có ý nghĩa rất đặc biệt đối với mỗi chúng ta và các idol K-Pop cũng không ngoại lệ. Cùng xem trong ngày sinh nhật, các idol đã được chúc mừng như thế nào nhé!

From: Idol - To: Idol

Hội anh em một nhà

Cùng chung một nhà, cùng luyện tập, cùng quảng bá âm nhạc, các thành viên trong cùng một nhóm nhạc đã trở thành những người bạn thân nhất, thành người thân, anh em của nhau. Chính vì vậy, dù là sinh nhật của bất cứ ai, các thành viên khác đều tích cực chúc mừng và gây bất ngờ bằng nhiều hình thức đặc biệt. Nhân vật chính sẽ được thiết đãi những màn thổ lộ đầy tình cảm hay cũng không ít lần dở khóc dở cười trước những “món quà” khó đỡ.

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới ảnh 1

Các thành viên NU’EST đã khiến fan phải xuýt xoa khi dày công kiếm ảnh đẹp chuẩn HD mới chịu, kèm theo lời chúc mừng sinh nhật đầy tình cảm đến Hwang Minhyun.

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới ảnh 2

Những cô gái “cuồng hôn” TWICE đã sáng lập “nghi lễ” chúc mừng sinh nhật hết sức độc đáo bằng cách trao tặng nụ hôn “nhóm” cho “nhân vật chính”. Vào sinh nhật năm ngoái của Momo, TWICE đã rủ nhau hôn cô nàng ngay trên chương trình MBC Radio FM4U.

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới ảnh 3

BTOB cũng tích cực hưởng ứng trào lưu “nụ hôn sinh nhật”. Để chúc mừng sinh nhật Changsub, Ilhoon đã không ngại tặng nụ hôn “liên hoàn cước” khiến Changsub “hồn bay phách lạc” mà đứng ngơ ngác làm fan không khỏi buồn cười.

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới ảnh 4

“Yêu nhau lắm, dìm nhau đau” đích thị là các chàng trai BTS. Không cần tỉ mỉ chọn ảnh đẹp bởi ngày sinh nhật với BTS là cuộc đua ảnh dìm, ghép hình và thách thức trí tưởng tượng. Ai biết được Rap Monster cũng có khía cạnh “quyến rũ” với váy tung gió và mái tóc xoăn thế kia. Jungkook ngời ngợi trên sân khấu lại sở hữu tận… 3 cái cằm hay hình ảnh chú ngựa được “em út” V thay cho mặt người anh thân thương J-Hope trên Instagram. Được cái là thường ngày BTS đã “lầy lội” sẵn nên theo thời gian, truyền thống đăng “ảnh dìm thương yêu” chỉ có “lầy” hơn chứ không có “lầy” nhất.

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới ảnh 5

Chen cũng “vinh dự” lọt vào danh sách “thích dìm” của các thành viên EXO. Chanyeol đã bắt tay cùng Sehun tặng ngay quả ảnh “dìm” không thương tiếc để chúc mừng sinh nhật Chen trên Instagram của mình.

Hội bạn thân khác nhóm

Không chỉ cùng nhóm mới thân nhau mà ở K-Pop còn có nhiều hội bạn thân quy tụ idol đến từ các nhóm nhạc khác nhau nữa. Một trong những nhóm bạn nổi bật nhất là 92 Club, gồm những anh tài: Jin (BTS), Ken (VIXX), Sandeul Baro (B1A4), Hani (EXID), Moonbyul (Mamamoo).

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới ảnh 6

Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà các thành viên của 92-line hội còn rất “lầy lội”. Như ngày sinh nhật Ken vào năm ngoái, JinSandeul đã rủ nhau đi ăn, sau đó đăng ảnh lên Twitter kèm caption: ''Để chúc mừng sinh nhật Ken, mình và Sandeul, chỉ riêng hai ta, đi ăn cùng nhau, ha ha ha. Ken à, tấm ảnh này là quà sinh nhật của cậu đó''. Thiệt đúng chuẩn anh em “cây khế”!

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới ảnh 7

Không chỉ nhận được sự yêu thương từ các thành viên trong nhóm, Chanyeol  còn chứng tỏ được tình bạn xuyên biên giới của mình. Khương Triều đã gửi lời chúc sinh nhật đến anh bằng của tiếng Hàn và tiếng Trung tặng kèm hình ảnh đầy tình cảm của cả hai. Nhiều fan đã tỏ ra ganh tị trước sự ngọt ngào của cặp đôi nam thần này.

From: Fan - To: Idol

Dù đang ở trong thời đại số và các fan bằng nhiều cách có thể chúc mừng sinh nhật thần tượng một cách nhanh hơn, hiện đại và hoành tráng hơn nhưng nhiều fan vẫn trung thành với các cách truyền thống, quen thuộc nhưng chưa bao giờ cũ.

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới ảnh 8

Bánh sinh nhật, quần áo, phụ kiện,… là những món quà quen thuộc mà các fan tích cực gửi đến công ty vào những dịp sinh nhật thần tượng. Đáp lại tấm lòng của fan, các sao đều năng nổ diện chúng. Như Rap Monster (BTS) đã diện cả “cây” đồ do A.R.M.Y Việt gửi tặng hay JBMark (GOT7) sử dụng ốp lưng điện thoại được fan đặc biệt thiết kế riêng.

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới ảnh 9

Ý nghĩa hơn cả, nhiều fandom đã dùng chính ngày sinh nhật của sao để trao đi yêu thương và thực hiện những hoạt động công ích. Vào sinh nhật lần thứ 27 của Suho, các EXO-L ở hơn 20 thành phố khắp Thổ Nhĩ Kỳ đã tình nguyện hiến máu với phương châm “Một sự cho đi, thắp sáng ngàn niềm hy vọng”.

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới ảnh 10

Hay thay cho những bữa tiệc linh đình, các Uaena đã quyết định bắt tay cùng IU vẽ nên bức tranh khổ lớn dọc bờ tường ở Seoul vào sinh nhật thứ 24 của cô nàng.

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới ảnh 11

Trồng rừng cũng là phong trào được các fan K-Pop ủng hộ và tích cực “lăng xê”. Rất nhiều ngôi sao đã được fan gửi tặng khu rừng mang tên mình ở nhiều nơi khác nhau từ Seoul, Incheon đến Jeju. “Trồng rừng sinh nhật” vừa mang ý nghĩa tinh thần, tạo sự kết nối giữa fan và idol, đồng thời mang lại những lợi ích tích cực cho cộng đồng.

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới ảnh 12

Bên cạnh những cách truyền thống, các fan còn tận dụng sức mạnh công nghệ để tặng idol những mòn quà đặc biệt, như vào ngày sinh nhật của idol, các fan sẽ đính kèm hashtag chúc mừng và cùng nhau trend để tạo Top trending trên mạng xã hội, thường là trên Twitter. Những bạn nào giỏi công nghệ còn tự tay làm những MV fanmade rất dễ thương và ý nghĩa để tặng idol lẫn fandom của mình trong ngày sinh nhật thần tượng.

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới ảnh 13

Các fan còn treo những tấm bảng quảng cáo cỡ bự thiệt bự với lời chúc mừng sinh nhật idol trên đó ở những vị trí đắc địa như quảng trường, các ga tàu điện ngầm, các tòa cao ốc… hoặc thuê xe buýt bon bon qua những tuyến phố lớn, để mọi người ai cũng biết đến sinh nhật của idol mình.

1001 chuyện ly kỳ hài hước và vô cùng cảm động khi idol K-Pop đón tuổi mới ảnh 14

Không chỉ tặng idol những món quà có trên Trái Đất, các fan còn tặng idol quà ngoài Trái Đất nữa, đó chính là những ngôi sao trên trời. Chuyện “hái sao làm quà” tưởng viễn vông nhưng ngày nay, việc mua sao tặng idol đã trở nên rất quen thuộc với K-Pop fan. Những ngôi sao đó sẽ được mang tên của các idol.

CAMRYN & TRINA  - Ảnh tổng hợp từ Internet

MỚI - NÓNG
Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?
Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?
HHT - Nắng nóng sẽ diễn ra tại hầu hết các địa phương trên cả nước trong dịp nghỉ lễ, nếu có kế hoạch du lịch, vui chơi ngoài trời cần chú ý bảo vệ sức khỏe, tăng cường chống nắng tránh nguy cơ say nóng, đột quỵ. Thế nhưng liệu Hà Nội có nóng tới tận 41 độ C như dự báo của các ứng dụng thời tiết?

Có thể bạn quan tâm

Netizen đào lại cách Min Hee Jin lập ADOR, nghi cướp TTS Source Music lập NewJeans

Netizen đào lại cách Min Hee Jin lập ADOR, nghi cướp TTS Source Music lập NewJeans

HHT - Quá trình Min Hee Jin gia nhập HYBE sau đó thành lập ADOR đang bị cư dân mạng "đào lại". Netizen nghi ngờ NewJeans là dự án từng thuộc về tay của Source Music và Min Hee Jin đã tác động để tách nhóm ra riêng với cô. Điều này khiến Source Music rơi vào nợ nần và buộc phải "chắp vá" đội hình cho ra mắt LE SSERAFIM nhanh chóng.