1001 giả thuyết về bộ đồ trắng muốt siêu sến súa và lạc quẻ của Jin (BTS)

1001 giả thuyết về bộ đồ trắng muốt siêu sến súa và lạc quẻ của Jin (BTS)
HHT - Lý do nào khiến Jin có thể tự tin diện bộ đồ trắng tinh, sến rện như chàng trai những năm 1990 khiến fan cười lăn cười bò thế kia?

Mới đây, BTS đã đi ghi hình chương trình Music Bank để quảng bá cho ca khúc IDOL nằm trong album mới Love Yourself: Answer. Trong khi cả 6 thành viên khác đều diện trang phục đơn giản nhưng khỏe khoắn như mọi khi, thì riêng Jin một mình một kiểu.

1001 giả thuyết về bộ đồ trắng muốt siêu sến súa và lạc quẻ của Jin (BTS) ảnh 1

Anh chàng mặc một bộ đồ trắng từ đầu đến chân với kiểu dáng lỗi mốt, vô cùng sến súa. Từ áo sơ mi đến quần, rồi áo khoác của Jin đều có đính hạt lấp lánh. Áo vest thì tay bồng, quần cạp cao ống loe, boot trắng cao gót và còn xẻ mũi. Nhìn Jin như một ca sĩ những năm 1990, và hoàn toàn lạc quẻ khi đứng cạnh đồng đội.

1001 giả thuyết về bộ đồ trắng muốt siêu sến súa và lạc quẻ của Jin (BTS) ảnh 2

Một điều đáng nể nữa là Jin hoàn toàn bình thàn khi xuất hiện trong trang phục siêu kỳ cục này, mặc cho các fan cười lăn cười bò trước diện mạo bỗng dưng sến rện của anh chàng. Rất nhiều ARMY đã đưa ra phỏng đoán cho bộ đồ quá đỗi đặc biệt. Ai cũng nghĩ các chàng trai BTS đã chơi một trò gì đó, và Jin là người thua cuộc nên phải mặc bộ đồ không ai dám diện này đi.

1001 giả thuyết về bộ đồ trắng muốt siêu sến súa và lạc quẻ của Jin (BTS) ảnh 3

Bởi trước đây, Jin cũng từng thua trong một lần chơi game và phải mặc hanbok ra sân bay đấy thôi. Tuy nhiên, trước các giả thuyết này thì nhân viên của công ty Big Hit lại tiết lộ chính Jin muốn chọn bộ đồ lạc mốt này, vì anh chàng muốn các fan bất ngờ khi nhìn thấy mình. Và Jin đã đạt được mục đích rồi, vì anh chàng nổi nhất chương trình Music Bank ngày hôm đó luôn.

Theo TỔNG HỢP
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Queen of Tears sẽ có kết đẹp: Phép màu đến với Hae In, Baek - Hong là định mệnh

Queen of Tears sẽ có kết đẹp: Phép màu đến với Hae In, Baek - Hong là định mệnh

HHT - Từ tập đầu của "Queen of Tears", Hong Hae In đã được chẩn đoán mắc ung thư. Nhưng ngay cả khi dấu hiệu sinh ly tử biệt của cặp đôi chính rõ ràng như vậy, không có nghĩa là "Queen of Tears" sẽ kết thúc buồn và đây là những tín hiệu đủ để đặt "ngôi sao hy vọng" cho một happy ending (HE - kết thúc hạnh phúc).