1001 lý do khiến nhiều idol bị khán giả tưởng nhầm là trưởng nhóm

1001 lý do khiến nhiều idol bị khán giả tưởng nhầm là trưởng nhóm
HHT - K-Pop có những trưởng nhóm vô cùng năng nổ, nổi bật và cũng có nhiều người chọn cách chăm sóc nhóm mình một cách lặng lẽ. Vì thế mà đôi khi khán giả đã nhận nhầm các idol thành viên là trưởng nhóm.

Nayeon (TWICE)

1001 lý do khiến nhiều idol bị khán giả tưởng nhầm là trưởng nhóm ảnh 1

Nayeon là cô gái lớn tuổi nhất của TWICE, lại thêm tính cách chín chắn chu đáo, luôn quan tâm đến người khác nên nhiều người cứ ngỡ Nayeon là thủ lĩnh của 9 cô gái. Thực ra thì vị trí trưởng nhóm TWICE thuộc về Jihyo, người đã có thâm niên 10 năm làm thực tập sinh trước khi debut.

Kei (Lovelyz)

1001 lý do khiến nhiều idol bị khán giả tưởng nhầm là trưởng nhóm ảnh 2

Kei được xem là thành viên nổi tiếng nhất Lovelyz, vì thế mà cô nàng thường chiếm vị trí trung tâm trong nhóm. Nhưng Kei không phải trưởng nhóm Lovelyz như nhiều người lầm tưởng. Baby Soul, thành viên đa tài mới được giao nhiệm vụ này.

Eunji (Apink)

1001 lý do khiến nhiều idol bị khán giả tưởng nhầm là trưởng nhóm ảnh 3

Có nhiều lý do để khán giả ngỡ Eunji là người đứng đầu Apink: cô có tính cách sôi nổi, thường đại diện nhóm để phát ngôn, hoạt động năng nổ trên nhiều lĩnh vực như tham gia show thực tế, đóng phim, hát solo. Trong khi trưởng nhóm thực sự của Apink lại là Chorong, thành viên lớn tuổi nhất. Chorong được xem như mẫu trưởng nhóm thích đứng phía sau để lặng lẽ hỗ trợ và cổ vũ mọi người.

Jonghyun (SHINee)

1001 lý do khiến nhiều idol bị khán giả tưởng nhầm là trưởng nhóm ảnh 4

Onew mới là trưởng nhóm chính thức của SHINee, nhưng Jonghyun lại hay bị nhầm tưởng. Có thể nói Jonghyun là chàng trai nổi bật nhất SHINee hiện nay khi là một nhạc sĩ tài ba, sự nghiệp solo ổn, tích cực tham gia show thực tế, tính cách năng nổ hoạt bát. Trong khi Onew lại trầm tính hơn, nên khán giả thường xuyên nhầm lẫn cũng dễ hiểu.

Taecyeon (2PM)

1001 lý do khiến nhiều idol bị khán giả tưởng nhầm là trưởng nhóm ảnh 5

Jay Park đã từng là thủ lĩnh chính thức của 2PM và sau khi Jay Park rời nhóm năm 2009, thì các thành viên đã không chọn ra trưởng nhóm mới. Nhưng từ đó đến nay, Taecyeon liên tục bị nhầm là người chỉ huy của 2PM. Có lẽ cũng vì Taecyeon tỏa sáng trên mọi lĩnh vực, từ đóng phim đến show truyền hình, khiến mọi người nhắc đến 2PM là nghĩ ngay đến Taecyeon.

Yerin (G-Friend)

1001 lý do khiến nhiều idol bị khán giả tưởng nhầm là trưởng nhóm ảnh 6

Lý do chính khiến Yerin bị hiểu nhầm thành trưởng nhóm là vì cô nàng vô cùng hoạt bát, nhanh nhẹn, luôn nổi bật trong mọi hoạt động. Trong khi đó, trưởng nhóm thực sự của G-Friend Sowon lại ít nói, kín đáo hơn nhiều. Sowon thích chăm sóc cho nhóm một cách thầm lặng, nên ít người chú ý đến.

Lee Hongki (F.T. Island)

1001 lý do khiến nhiều idol bị khán giả tưởng nhầm là trưởng nhóm ảnh 7

Hongki hát hay, đóng phim cũng giỏi, là thành viên nổi nhất F.T. Island, nhưng sự thực thì trưởng nhóm thuộc về Jonghun.

Jisoo (BLACKPINK)

1001 lý do khiến nhiều idol bị khán giả tưởng nhầm là trưởng nhóm ảnh 8

Có một điều thú vị, BLACKPINK hoàn toàn không có trưởng nhóm, và tất cả các thành viên đều đồng ý với lựa chọn này. Thế nhưng khán giả vẫn mặc định BLACKPINK có trưởng nhóm, và đó chính là Jisoo, người già dặn nhất nhóm cả về tuổi tác lẫn tính cách.

Aron (NU'EST)

1001 lý do khiến nhiều idol bị khán giả tưởng nhầm là trưởng nhóm ảnh 9

Trước khi show Produce 101 mùa thứ hai lên sóng, Aron thường bị nhầm là trưởng nhóm của NU’EST. Lý do đơn giản vì Aron lớn tuổi nhất trong số 5 thành viên mà thôi. Rất may là sau đó, JR đã được đặt biệt danh “Trưởng nhóm quốc dân”, nên mọi người không còn nhầm lẫn nữa.

TRÍ ANH - Ảnh tổng hợp từ Internet

MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.