1977 Vlog – Đế chế Vlog được tạo nên từ sự khác biệt

1977 Vlog – Đế chế Vlog được tạo nên từ sự khác biệt
HHT - Gạt qua mọi tiêu chuẩn vốn có để dám đứng lên tạo sự khác biệt, Vlog 1997 đã thực sự thổi một làn gió mới vào trào lưu làm vlog đang tràn lan khắp mọi nơi.

Không đao to búa lớn, không cầu kì xa hoa, 1977 Vlog chọn cho mình phong cách rất riêng không lẫn vào đâu được. Họ là những người trẻ mang cái “ngáo”, “ngáo” của sự lương thiện, “ngáo” văn học, “ngáo” trong ý tưởng để tạo nên một đế chế youtube chục triệu view như bây giờ.

Từ những chàng trai “bình dân” mang cả thế giới content vào vlog

Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh (cùng sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Tân (sinh năm 2001) là ba cái tên tạo nên 1977 Vlog nổi đình đám trong làng YouTube dạo gần đây. Với độc nhất chiếc máy tính bảng cùng dàn diễn viên sở hữu sắc đẹp vô cùng chân quê, thế nhưng mang đam mê của những người trẻ muốn làm video, họ đã tạo nên một đế chế youtube hùng mạnh.

Xuất hiện với những clip được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học Việt Nam, 1977 Vlog với những tư liệu rất “đời” đã được đông đảo khán giả trẻ yêu thích và không hề thua kém bất kỳ người làm YouTube chuyên nghiệp nào. 

Cuối tháng 8 vừa rồi, kênh Youtube 1977 Vlog được hình thành theo cách không thể tình cờ hơn. Tại thời điểm đó, trong khi cả cộng đồng mạng đang tranh cãi việc sử dụng chú chó Shiba cho bộ phim Lão Hạc thì Trung Anh Việt Anh đã nảy ra ý tưởng làm 1 clip vui về các nhân vật này. Nắm bắt được dòng sự kiện cũng như sự hiếu kỳ của khán giả vào thời điểm ấy, 1977 Vlog đã tạo nên một làn sóng trong cộng đồng youtube. Ba chàng trai từ những người trẻ dám khác biệt, đã tạo nên một khoảng trời mới, để họ cùng tất cả những ai trót yêu mến những thước phim trắng đen thỏa sức tận hưởng niềm vui mới lạ ấy. 

Trong một lần chia sẻ với báo chí, ba anh chàng thừa nhận, ngay trong đêm video đầu tiên đạt 1 triệu view, họ đã mất ngủ vì hạnh phúc, vì những kẻ “bình dị” chưa một lần dám nghĩ đến giấc mơ này. Thế nhưng giờ đây, con số ấy đã tăng gấp nhiều lần và thậm chí còn đạt ngưỡng 14 triệu - thành tích mà bao nhiêu YouTuber chuyên nghiệp mơ ước. Thời điểm cuối tháng 10, khi chỉ mới đăng tải 3 video, 1977 Vlog đã xuất sắc giành được nút bạc YouTube. Không lâu sau họ đã đạt 1 triệu người đăng ký và vinh hạnh nhận được nút vàng. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ với vỏn vọn 5 video, 1977 Vlog đã đạt được 1,5 triệu lượt đăng ký. Chính nhờ nét duyên dáng, dung dị và chất mộc mạc của ba chàng trai, 1977 Vlog xứng đáng được trao danh hiệu "Người tạo "trend" cho giới trẻ khi những thước phim đi kèm phát ngôn “chất phát ngất” đang phủ sóng rộng rãi khắp mạng xã hội.

1977 Vlog – Đế chế Vlog được tạo nên từ sự khác biệt ảnh 1

1977 Vlog - Những thước phim trắng đen nhưng có “tầm” và có “tâm”

Yêu thích nghệ thuật, tốt nghiệp phổ thông, hai anh em thi vào trường ĐH Sân khấu điện ảnh nhưng may mắn không gõ cửa. Nghĩ là bản thân ngoại hình không có, một chút khiếu hài hước không thể giúp cả hai theo đuổi được nghề nên họ quyết định thi vào trường ĐH Thăng Long.

Nhưng đam mê như một đám tro tàn vẫn chực chờ rực sáng trong lòng Việt AnhTrung Anh. Đến một ngày, đam mê trỗi dậy cộng thêm chút may mắn, họ đã đạt được giấc mơ ngày nào tưởng chừng đã gạt bỏ. Sự thành công và nổi tiếng này bất ngờ đến nỗi chính họ cũng không thể tưởng tượng nổi. Làm gì có vlogger hay Youtuber nghiệp dư nào dám nghĩ rằng mình sẽ được nút vàng chỉ sau 2 video.

Văn học với mọi thế hệ đóng một phần quan trọng trong tuổi thơ của mỗi người, và có lẽ bất kì người con của mảnh đất chữ S dường như đều thuộc lòng các tình tiết trong tác phẩm như Lão Hạc, Tắt đèn, Vợ Chồng A Phủ. Thế nhưng 1977 Vlog đã mang cái bình dị, chân chất tái hiện tại những tác phẩm quen thuộc này cộng thêm sự tài tình khi đan xen nghệ thuật với đời sống một cách vô cùng có duyên. Với sự nhanh nhạy, tính thời sự cùng tính hài hước cực cao, 3 anh chàng này đã thật sự thu hút người xem và tái tạo lại một bầu trời văn học theo phong cách riêng, cũng chính vì thế mà 1977 Vlog không thể lẫn đi đâu khác giữa vũ trụ vlog hiện nay. 

Từng video của 1977 Vlog mang màu sắc đậm chất phim truyền hình Việt Nam trước giải phóng. Nhịp độ chậm rãi, lời thoại ngắn nhưng ý nghĩa cùng với việc sử dụng câu nói trend, viral trên MXH chính là điều hấp dẫn giới trẻ trong các sản phẩm của ba chàng trai tài năng này.. 

Tin tưởng, đam mê, dám ước mơ, dám làm và sự dị biệt chính là những mảnh ghép tạo nên đế chế 1977 Vlog

1977 Vlog, ngoại trừ cái trách nhiệm với đam mê, họ còn có sự tin tưởng. Họ tin vào đồng đội, tin vào giấc mơ chung, tin vào lý tưởng mà tất cả cùng theo đuổi. Cả ba người tạo nên một niềm tin chung về kênh vlog bình dị, từ đó hun đúc cho bước chân tiếp tục tiến về phía trước thay vì quay đầu bỏ cuộc.

Khác với thế hệ YouTuber trước, 1997 Vlog không làm theo những gì xã hội muốn, họ theo đuổi điều bản thân cho là đúng chứ không bó buộc bản thân trong bất kỳ định kiến nào. Dám làm, dám dấn thân, dám phá bỏ giới hạn, và cứ như vậy một loạt những video trắng đen chứng minh những điều tưởng như không thể ra đời. Họ chính là những người trẻ có cái tôi khác biệt, thấu hiểu bản thân và biết tận dụng sức mạnh của chính mình trên con đường tìm tới thành công.

Suy cho cùng, công thức chung của 1977 Vlog để thành công đơn giản chỉ là đam mê cộng thêm sự khác biệt cùng teamwork hoàn hảo. Chẳng cần một chút chiêu trò, họ đã dám độc - dị - lạ, dám một lần "rẽ trái" so với đám đông và trái ngọt 1977 nhận về thực sự vô giá.

Cũng vì sự độc đáo và tầm ảnh hưởng trong giới trẻ chỉ sau thời gian rất ngắn nên 1977 Vlog cũng là một trong những cái tên được đề cử tại METUB WebTVAsia Awards 2019.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Dubai cảnh báo khẩn vì bất ngờ hứng lượng mưa bằng 2 năm chỉ trong một ngày

Dubai cảnh báo khẩn vì bất ngờ hứng lượng mưa bằng 2 năm chỉ trong một ngày

HHT - Bình thường vẫn nóng và khô theo kiểu sa mạc, thậm chí vài hôm trước vẫn rất nóng bức, nhưng rồi thành phố Dubai (UAE) bất ngờ có mưa to. Mưa nhiều đến mức lượng mưa trong một ngày bằng tổng lượng mưa ở đây trong 2 năm, gây rất nhiều khó khăn cho cuộc sống của người dân vốn không quen với mưa thế này.
Cùng ở miền Bắc nhưng nhiệt độ tại Sơn La lại chênh lệch rất lớn so với Hà Nội

Cùng ở miền Bắc nhưng nhiệt độ tại Sơn La lại chênh lệch rất lớn so với Hà Nội

HHT - Nắng nóng tiếp tục diễn ra gay gắt tại nhiều nơi trên cả nước, trong đó có các tỉnh Tây Bắc Bộ. Tại Yên Châu (Sơn La), mức nhiệt đo được lúc 13h lên đến 41,7 độ C. Trong khi đó, Đông Bắc Bộ có nền nhiệt duy trì ngưỡng cao nhất khoảng 29-32 độ C. Vì sao lại có sự khác biệt rõ rệt này?