1977 Vlog mất hết toàn bộ video trên kênh: Có phải do vi phạm chính sách từ YouTube?

1977 Vlog mất hết toàn bộ video trên kênh: Có phải do vi phạm chính sách từ YouTube?
HHT - Suy đoán về sự việc mất video của 1977 Vlog, một bình luận cho biết có thể nhóm đã "bị những kênh giả mạo cắm cờ".

Bắt đầu từ tối hôm qua, nhiều người dùng Facebook Việt Nam đã truyền tay nhau về hình ảnh chụp lại kênh YouTube của 1977 Vlog, hiện tượng Internet với các video hài hước gây sốt thời gian qua. Trong đó, tất cả 5 đoạn video gây bão trước đó của 1977 Vlog đã “bốc hơi” không còn vết tích.

Sự biến mất đột ngột của các video khiến cư dân mạng yêu thích 3 chàng trai “chuyên tấu hài” lo lắng kênh 1977 Vlog đã bị YouTube “sờ gáy” vì kịch bản video “mặn mà”, hoặc do chủ kênh tự xoá những đoạn video để viết tiếp thêm nhiều câu chuyện mới hấp dẫn hơn…

1977 Vlog mất hết toàn bộ video trên kênh: Có phải do vi phạm chính sách từ YouTube? ảnh 1
Sự biến mất đột ngột của các video khiến cư dân mạng yêu thích 3 chàng trai “chuyên tấu hài” lo lắng kênh 1977 Vlog đã bị YouTube “sờ gáy” vì kịch bản video “mặn mà”.

Sau nhiều đôn đoán của người hâm mộ, chính chủ mới đây đã giải đáp thắc mắc trên fanpage của nhóm trên Facebook:

1977 Vlog mất hết toàn bộ video trên kênh: Có phải do vi phạm chính sách từ YouTube? ảnh 2
1977 Vlog cho biết đội ngũ vẫn khỏe re, vừa ăn bánh mì chấm sữa để nghĩ kịch bản mới.

“Hiện tại kênh YouTube 1977 Vlog của bọn mình đã biến mất tiêu cả 5 video. Bọn mình đang tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục. Còn đội ngũ 1977 vẫn khỏe re, vừa ăn bánh mì chấm sữa để nghĩ kịch bản mới nha”, 1977 Vlog cho biết.

Dưới phần bình luận, một số cư dân mạng cho rằng nhóm đang lừa người dùng và chỉ đang ẩn những đoạn vlog gây bão đi. Người này cho biết, nếu thử truy cập kênh 1977 Vlog trên YouTube, thông báo về tổng số video vẫn hiển thị ở dưới gần tên kênh.

Tại trang giới thiệu chung (About) của kênh, tổng view của kênh vẫn hiển thị số lượt xem lên đến hơn 54 triệu, cho thấy 5 đoạn video của nhóm vẫn chưa bị xóa đi và vẫn nằm trong hệ thống YouTube.

1977 Vlog mất hết toàn bộ video trên kênh: Có phải do vi phạm chính sách từ YouTube? ảnh 3
Suy đoán về sự việc mất video của 1977 Vlog, một bình luận cho biết có thể nhóm đã “bị những kênh giả mạo cắm cờ”.

Tuy nhiên, 1977 Vlog sau đó đã lên tiếng giải thích rằng: “Bọn mình không đặt quyền riêng tư. Cái ảnh mình đăng tải lên, không có video nào. Nếu đặt quyền riêng tư thì vẫn có video và chú thích là riêng tư”.

Suy đoán về sự việc mất video trên kênh của 1977 Vlog, một bình luận cho biết có thể nhóm đã “bị những kênh giả mạo cắm cờ. Bằng cách giả mạo tên tuổi và hình ảnh của nhóm, những kẻ này sẽ đăng lại toàn bộ video của nhóm và sau đó report (báo cáo) kênh chính chủ là giả mạo”.

Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể biết được 1977 Vlog sẽ có thể khiếu nại thành công sự việc lên YouTube hay không. Rất mong là nhóm sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề để tiếp tục trình làng cho người hâm mộ những video gây cười kế tiếp.

MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Dubai cảnh báo khẩn vì bất ngờ hứng lượng mưa bằng 2 năm chỉ trong một ngày

Dubai cảnh báo khẩn vì bất ngờ hứng lượng mưa bằng 2 năm chỉ trong một ngày

HHT - Bình thường vẫn nóng và khô theo kiểu sa mạc, thậm chí vài hôm trước vẫn rất nóng bức, nhưng rồi thành phố Dubai (UAE) bất ngờ có mưa to. Mưa nhiều đến mức lượng mưa trong một ngày bằng tổng lượng mưa ở đây trong 2 năm, gây rất nhiều khó khăn cho cuộc sống của người dân vốn không quen với mưa thế này.
Cùng ở miền Bắc nhưng nhiệt độ tại Sơn La lại chênh lệch rất lớn so với Hà Nội

Cùng ở miền Bắc nhưng nhiệt độ tại Sơn La lại chênh lệch rất lớn so với Hà Nội

HHT - Nắng nóng tiếp tục diễn ra gay gắt tại nhiều nơi trên cả nước, trong đó có các tỉnh Tây Bắc Bộ. Tại Yên Châu (Sơn La), mức nhiệt đo được lúc 13h lên đến 41,7 độ C. Trong khi đó, Đông Bắc Bộ có nền nhiệt duy trì ngưỡng cao nhất khoảng 29-32 độ C. Vì sao lại có sự khác biệt rõ rệt này?