1977 Vlog nhá hàng video thứ 6: Người thì đoán là tác phẩm "Một bữa no", người đoán là "Vợ nhặt"

1977 Vlog nhá hàng video thứ 6: Người thì đoán là tác phẩm "Một bữa no", người đoán là "Vợ nhặt"
HHT - 1977 Vlog đã chính thức nhá hàng video thứ 6 của nhóm với hình thức đuổi hình bắt chữ, khiến cho cộng đồng mạng lại tiếp tục "đoán già đoán non".

1977 Vlog là một hiện tượng nổi lên vô cùng mạnh mẽ trong những tháng cuối năm 2019. Chỉ với 4 video đều không dài quá 6 phút, kênh YouTube của 3 chàng trai gồm Trung Anh, Việt Anh và Văn Tân đã nhanh chóng đạt 1 triệu người đăng ký.

Tuy nhiên, do các video đều được thực hiện rất chỉnh chủ cùng nội dung đầu tư kỹ lưỡng, thế nên các sản phẩm của 1977 Vlog ra mắt khá nhỏ giọt. Trung bình, người hâm mộ phải đợi khoảng 1 tháng mới xem được vlog mới của các chàng trai.

1977 Vlog nhá hàng video thứ 6: Người thì đoán là tác phẩm "Một bữa no", người đoán là "Vợ nhặt" ảnh 1
Hình ảnh gợi ý cho video thứ 6 mà 1977 Vlog mới vừa đăng tải. (Ảnh: 1977 Vlog)

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", 1977 Vlog cũng đã chính thức nhá hàng video thứ 6 của nhóm với hình thức đuổi hình bắt chữ, khiến cho cộng đồng mạng lại tiếp tục ‘đoán già đoán non’.

Theo đó, 1977 Vlog đã đăng tải hình ảnh một chiếc mâm với lời gợi ý: “Vlog #6: The Keeper of The Future. Đuổi hình bắt chữ. Chỉ 1 phần trăm số người trên thế giới đoán đúng".

Ngay lập tức, bài đăng của 1977 Vlog đã được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình với hơn 30.000 lượt like và hàng ngàn bình luận, chia sẻ. Rất nhiều dự đoán đã được đưa ra, trong đó có không ít những lý lẽ phân tích tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục: 

1977 Vlog nhá hàng video thứ 6: Người thì đoán là tác phẩm "Một bữa no", người đoán là "Vợ nhặt" ảnh 2
Dựa theo hình ảnh chiếc mâm mà 1977 Vlog gợi ý, dân tình đã thi nhau đoán đây là tác phẩm "Một bữa no", người lại đoán là "Vợ nhặt’" (Ảnh: 1977 Vlog)

“Cái mâm này có thể đựng hết đống bánh đúc mà thị đã ăn nên xin đoán đây là tác phẩm Vợ Nhặt”, “Mâm này ở quê mình hay dùng để đổ kẹo lạc nên mình đoán là tác phẩm Mùa Lạc – Nguyễn Khải nhé”, “Chi tiết bữa ăn đầu tiên đón nàng dâu trong Vợ Nhặt”,… một số người đưa ra dự đoán của mình. Thậm chí có người còn chụp lại một số đoạn trích từ tác phẩm để chứng minh cho suy đoán của mình.

Bên cạnh đó, cũng không ít bình luận hài hước đoán rằng chiếc mâm mà 1977 Vlog gợi ý là hình ảnh chiếc khiên của Captain America, nhân vật siêu anh hùng trong loạt phim, truyện nổi tiếng của Marvel.

1977 Vlog nhá hàng video thứ 6: Người thì đoán là tác phẩm "Một bữa no", người đoán là "Vợ nhặt" ảnh 3
1977 Vlog đang là cái tên vô cùng hot và nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. (Ảnh: 1977 Vlog)

Dẫu vậy, đây chỉ là những suy đoán của cộng đồng mạng và chúng ta phải đợi đến khi 1977 Vlog chính thức trình làng video thứ 6 của nhóm để nhận được câu trả lời.

Trong thời gian gần đây, có thể nói 1977 Vlog đang là cái tên vô cùng hot và nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Thậm chí, nhóm hài này còn có hẳn một sản phẩm mang tên “Làng Vũ Đại với mạng xã hội” được lên hẳn truyền hình. Đoạn video này nói về những vấn đề nổi cộm trong năm 2019 nhưng được khai thác theo một góc nhìn hài hước, gây ấn tượng người xem.

MỚI - NÓNG
Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?
Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?
HHT - Nắng nóng sẽ diễn ra tại hầu hết các địa phương trên cả nước trong dịp nghỉ lễ, nếu có kế hoạch du lịch, vui chơi ngoài trời cần chú ý bảo vệ sức khỏe, tăng cường chống nắng tránh nguy cơ say nóng, đột quỵ. Thế nhưng liệu Hà Nội có nóng tới tận 41 độ C như dự báo của các ứng dụng thời tiết?

Có thể bạn quan tâm

Thực hư chuyện hai anh em đạp xe hơn 400km tìm mẹ: Gia đình đã tìm thấy con

Thực hư chuyện hai anh em đạp xe hơn 400km tìm mẹ: Gia đình đã tìm thấy con

HHT - Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin về 2 bé trai đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội để đi tìm mẹ. Hai em được một người dân bắt gặp trong bộ dáng mệt mỏi, đói khát nên đưa vào nhà giúp đỡ. Tuy nhiên, theo xác minh mới nhất của Công an huyện Mai Châu, sự thật không đúng như lời kể của hai em.