2000 khán giả trẻ hòa giọng cùng Hà Anh Tuấn và Phương Linh

2000 khán giả trẻ hòa giọng cùng Hà Anh Tuấn và Phương Linh
HHT - Kẹt xe đỉnh điểm của đường phố Sài Gòn vào chiều qua cũng không ngăn được hơn 2000 bạn trẻ hội tụ tại NVH Thanh Niên (TP.HCM) để tham gia concert "Sữa Đá" của ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Sau khi đêm nhạc Nâu nóng trong dự án Café-in-concert được tổ chức thành công tại Hà Nội, Hà Anh Tuấn tiếp tục thăng hoa cùng khán giả yêu nhạc Sài Gòn trong đêm Sữa Đá vào tối qua (22/12).

2000 khán giả trẻ hòa giọng cùng Hà Anh Tuấn và Phương Linh ảnh 1

Vượt ngoài mong đợi của BTC, sân 4A của NVH Thanh Niên (TP.HCM) đã trở nên quá tải với sự đón nhận nồng nhiệt của các khán giả trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. 

2000 khán giả trẻ hòa giọng cùng Hà Anh Tuấn và Phương Linh ảnh 2

"Mình còn giữ và rất quý trọng những album Hát Đôi của Báo Hoa Học Trò. Những ca khúc trong sê-ri album này, đặc biệt là những bái hát của Hà Anh Tuấn Phương Linh, đã nuôi dưỡng tâm hồn của mình trong suốt thời gian ngồi ghế nhà trường. Hiện tại, dù mới ra trường và tất bật với công việc, thế nhưng mình vẫn ưu tiên dành thời gian đi tham gia concert này, để có thể nghe ca sĩ Hà Anh Tuấn hát lại những ca khúc gắn liền với tuổi trẻ của mình, cũng như rất nhiều bạn ở đây" - Mỹ Linh, một bạn trẻ tham gia đêm nhạc cho biết.

Cảnh tượng từng khán giả "chia" nhau chỗ đứng và cùng hòa giọng theo tất cả các ca khúc trong đêm nhạc đã phần nào khẳng định được vị trí của Hà Anh Tuấn trong dòng chảy V-Pop. Trong khoảng 3 giờ đồng hồ, Hà Anh Tuấn đã cháy hết mình với loạt ca khúc ghi dấu ấn như Giọt sương và chiếc lá, Với anh, Bóng mưa, Tháng tư là lời nói dối của em đến 12 giờ, Hạ cuối, Buổi sáng ở Ciao Café, Khúc hát chim trời,... Giọng hát ấm, nội lực của Hà Anh Tuấn đã chinh phục được khán giả bằng những tràn pháo tay liên tục. Ngay cả khi kịch bản chương trình kết thúc, rất nhiều bạn trẻ đã thể hiện sự tiếc nuối và yêu cầu Hà Anh Tuấn hát thêm.

2000 khán giả trẻ hòa giọng cùng Hà Anh Tuấn và Phương Linh ảnh 3

Trong suốt đêm nhạc có nhiều phần song ca của Hà Anh Tuấn với khách mời. Thế nhưng, phần trình diễn được các bạn trẻ mong đợi và ủng hộ nhất không ngoài dự đoán là tiết mục song ca của cặp đôi Phương Linh - Hà Anh Tuấn. Người đi đường dường nhau cũng phải xúc động khi các ca khúc hát đôi được hòa giọng vang cả một góc phố.

2000 khán giả trẻ hòa giọng cùng Hà Anh Tuấn và Phương Linh ảnh 4

Bên cạnh nhân vật chính là Hà Anh Tuấn, khán giả còn rất phấn khích với dàn khách mời như: Phương Linh, Lưu Hương Giang, Phạm Toàn Thắng, guitar Dũng Đà Lạt, người mẫu Thanh Hằng...

2000 khán giả trẻ hòa giọng cùng Hà Anh Tuấn và Phương Linh ảnh 5

2000 khán giả trẻ hòa giọng cùng Hà Anh Tuấn và Phương Linh ảnh 6

Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng - người đóng góp những ca khúc hit gần đây của Hà Anh Tuấn.

2000 khán giả trẻ hòa giọng cùng Hà Anh Tuấn và Phương Linh ảnh 7

Nữ diễn viên chính trong MV Tháng tư là lời nói dối của em - siêu mẫu Thanh Hằng.

N.Đ - Ảnh: ĐẠI NGÔ

MỚI - NÓNG
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn
HHT - Hoa hậu H'Hen Niê vừa có chuyến công tác tại tỉnh Điện Biên, hưởng ứng "Tháng Nhân đạo năm 2024 cấp Quốc gia", đồng hành cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong chuỗi hoạt động “Hành trình nhân đạo, trao nhận yêu thương” hướng đến trẻ em, phụ nữ, người dân gặp khó khăn tại Điện Biên.

Có thể bạn quan tâm

Lovely Runner tập 6: Im Sol từ chối tình cảm của Sun Jae, bị sát nhân bắt cóc

Lovely Runner tập 6: Im Sol từ chối tình cảm của Sun Jae, bị sát nhân bắt cóc

HHT - Tập 6 của "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy) khiến người hâm mộ tiếp tục “trụy tim” với những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Sol-Jae. Ngỡ tưởng sẽ có cái kết trọn vẹn, Im Sol lại từ chối lời tỏ tình của Sun Jae, chiếc taxi bí ẩn vẫn xuất hiện vào ngày 1/9 - ngày cô gặp tai nạn trong quá khứ.
Dispatch tiết lộ cách Min Hee Jin "thành mẹ" NewJeans: Thất bại thì HYBE gánh nợ

Dispatch tiết lộ cách Min Hee Jin "thành mẹ" NewJeans: Thất bại thì HYBE gánh nợ

HHT - Theo Dispatch, không thể quy hết thành công của NewJeans là nhờ Min Hee Jin: "NewJeans thành công, Min Hee Jin sẽ được ghi nhận. Nếu NewJeans thất bại, các khoản nợ sẽ được HYBE chi trả chứ không phải ADOR". 5 thành viên của NewJeans đều ký hợp đồng và được Source Music đào tạo, trước khi "bị kéo" về ADOR cùng Min Hee Jin.
Drama HYBE - Min Hee Jin: Rò rỉ bằng chứng phản bội, Knet "trông như viết nhật ký"

Drama HYBE - Min Hee Jin: Rò rỉ bằng chứng phản bội, Knet "trông như viết nhật ký"

HHT - Truyền thông Hàn vẫn đang liên tục cập nhật những diễn biến mới của ồn ào giữa HYBE với CEO Min Hee Jin - ADOR. Văn bản được cho là bằng chứng phản bội của cô được tung ra, ngoài ra, truyền thông cũng đưa tin về việc Min Hee Jin cho rằng ngoài ILLIT, TWS, RIIZE đều bắt chước "con gái" của bà - NewJeans.