2017, phim nào sẽ tạo nên cơn sốt toàn châu Á như "Hậu duệ Mặt Trời"?

2017, phim nào sẽ tạo nên cơn sốt toàn châu Á như "Hậu duệ Mặt Trời"?
HHT - Liệu "The King Loves", "While You Were Asleep" hay "Man to man" sắp lên sóng trong năm 2017 có thể làm các fan hâm mộ phim truyền hình xứ kim chi thỏa lòng như "Hậu duệ Mặt Trời", "Doctors",... trong năm 2016?

The King Loves

The King Loves thuộc thể loại cổ trang tình cảm lãng mạn, dự kiến sẽ lên sóng ở kênh MBC vào năm tới. Bộ phim có sự tham gia của nữ ca sĩ đa tài YoonA và sự quay trở lại của mỹ nam Im Siwan - thành viên nhóm nhạc ZE:A. Sự xuất hiện của cặp đôi này nhất định sẽ thu hút lượng fan không nhỏ cho bộ phim. Về nội dung, The King Loves xoay quanh mối tình tay ba giữa thái tử tham vọng Wang Won (Im Si Wan), người hầu cận thái tử - cũng là người bạn thân nhất của chàng Wang Lin và tiểu thư xinh đẹp xuất thân trong gia tộc giàu có Wang San (YoonA). Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên tác giả Kim Yi Ryung.

2017, phim nào sẽ tạo nên cơn sốt toàn châu Á như "Hậu duệ Mặt Trời"? ảnh 1

While You Were Asleep

Có lẽ chỉ cần có sự xuất hiện của hai cái tên: SuzyLee Jong Suk đã đủ khiến các "mọt phim Hàn" đánh dấu While You Were Asleep vào danh sách những bộ phim "nhất định phải xem trong năm 2017". Bộ phim này có cùng biên kịch với I Can Hear Your VoicePinocchioWhile You Were Sleeping kể về một cô gái có thể nằm mơ thấy những chuyện không may sẽ xảy ra với người khác và một chàng công tố viên trượng nghĩa, cố gắng tìm mọi cách để ngăn chặn những chuyện này xảy ra.

2017, phim nào sẽ tạo nên cơn sốt toàn châu Á như "Hậu duệ Mặt Trời"? ảnh 2

Whisper

Ngôi sao xinh đẹp Lee Bo Young sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng kể từ God’s Gift - 14 Days (2014) với vai nữ thám tử Shin Young Joo trong bộ phim hình sự WhisperWhisper xoay quanh những người làm về luật pháp tại Hàn Quốc. Nữ thám tử Shin Young Joo, nhận nhiệm vụ hoạt động ngầm để điều tra các tội ác tài chính của một tập đoàn luật sư. Bộ phim này ắt hẳn sẽ là lựa chọn thú vị cho các fan yêu thích thể loại phim hình sự, điều tra. Whisper sẽ lên sóng tháng 3/2017.

2017, phim nào sẽ tạo nên cơn sốt toàn châu Á như "Hậu duệ Mặt Trời"? ảnh 3

Strong Woman Do Bong Soon

Nếu năm 2016, fan châu Á "sốt sình sịch" với cặp đôi dễ thương, ngọt ngào Nam Joo HyukLee Sung Kyung của Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo thì năm 2017, cặp đôi được dự đoán sẽ mang lại cơn sốt đó, chính là cặp sao trẻ Park Bo YoungPark Hyung Sik. Đây là lần đầu họ ghép đôi trong drama hài - lãng mạn của đài JTBC mang tên Strong Woman Do Bong Soon. Trong phim, Bo Young vào vai Bong Soon, một cô gái có sức khỏe đặc biệt còn Hyung Sik vào vai người thừa kế tập đoàn tài phiệt. Dự kiến, phim sẽ phát sóng ngay trong tháng 1/2017 này.

2017, phim nào sẽ tạo nên cơn sốt toàn châu Á như "Hậu duệ Mặt Trời"? ảnh 4

Man to man

Fan hoàn toàn có quyền chờ đợi lớn vào bộ phim Man to man, khi bộ phim thuộc trào lưu "tình anh em" này có sự kết hợp giữa biên kịch của Hậu duệ Mặt Trời và đạo diễn của Remember. Phim kể về tình bạn đáng quý của ngôi sao hàng đầu K-Biz Yeo Woon Kwang (Park Sung Woong) và anh chàng vệ sĩ đầu óc thiên tài Kim Sul Woo (Park Hae Jin).

2017, phim nào sẽ tạo nên cơn sốt toàn châu Á như "Hậu duệ Mặt Trời"? ảnh 5

Sự tham gia của mỹ nam Park Hae Jin trong vai nhân viên bảo vệ ắt hẳn sẽ là một nhân tố kéo fan cho bộ phim.

 LINH TRANG

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Lovely Runner tập 4: Im Sol trở lại quá khứ, "bem đầu" người bắt nạt Ryu Sun Jae

Lovely Runner tập 4: Im Sol trở lại quá khứ, "bem đầu" người bắt nạt Ryu Sun Jae

HHT - Cuối tập 3 của "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy), linh hồn Im Sol 34 tuổi trở về năm 2023 khi còn chưa kịp nghe lời tỏ tình của Ryu Sun Jae. Không có gì thay đổi, chân cô vẫn bị liệt, Sun Jae đã mất. Sol buộc phải tìm cách để trở lại quá khứ một lần nữa, cứu vãn hiểu lầm và rắc rối mà Im Sol 19 tuổi gây ra.