2018 hay những tháng ngày tuyệt vời của Quang Đại, “ông chú quốc dân” trên Instagram

2018 hay những tháng ngày tuyệt vời của Quang Đại, “ông chú quốc dân” trên Instagram
HHT - Trước khi trở thành “ông chú soái ca” trên Instagram, Quang Đại là một người mẫu. Chàng trai Thiên Bình được mệnh danh “nam thần không góc chết” bởi khuôn mặt góc cạnh và chiều cao lý tưởng.

Người mẫu - travel blogger - start-up

Từ trước năm 2018, mọi người chỉ biết Quang Đại là một người mẫu, gắn liền với những sải bước trên sàn catwalk hay các trang ảnh tạp chí. Dấu mốc đầu tiên đưa Quang Đại tới gần các khán giả trẻ có lẽ là khi anh giành giải nhất trong chương trình 100 triệu 1 phút năm 2015.  Phải tới năm 2018 này, Quang Đại mới bất ngờ vụt sáng trở thành “ông chú quốc dân”, bắt đầu từ những màn đối đáp với fan cực kỳ mặn mà và duyên dáng trên Story Instagram.

2018 hay những tháng ngày tuyệt vời của Quang Đại, “ông chú quốc dân” trên Instagram ảnh 1

Đại chính thức bước vào lãnh địa travel blogger kể từ sau bộ ảnh với những khung hình tuyệt đẹp thực hiện cùng Hà Trúc tại cuộc thi trải nghiệm du lịch Here we go 2018. Đại tiết lộ: “Những bức ảnh du lịch mà bạn thấy trên mạng xã hội thì đa phần là Đại nhờ bạn đi cùng hoặc người dân bản địa chụp chứ không hề dàn dựng cầu kỳ. Cứ tự nhiên hết cỡ, bạn đẹp nhất là khi bạn là chính mình mà!”.

Chàng “soái ca” tâm sự về một năm 2018 “tả xung hữu đột” trên các lĩnh vực: “Những dự án mà bạn thấy trong năm nay thực ra đã được mình ấp ủ từ lâu rồi nhưng đến bây giờ mới có cơ hội thực hiện. Có lẽ Đại khá may mắn vì đã gặp được những người bạn, ê-kíp tuyệt vời giúp đỡ mình thực hiện những ý tưởng từ khi nó chỉ mới là những “fresh ideas”. Đến bây giờ thì mình khá hài lòng với những gì mà mình và team đã làm được”.

2018 hay những tháng ngày tuyệt vời của Quang Đại, “ông chú quốc dân” trên Instagram ảnh 2

Khi được hỏi chọn từ khóa nào để miêu tả bản thân mình, Quang Đại đã chọn hai từ là “Thích khám phá” và “Người mơ mộng”. “Soái ca” Thiên Bình cũng tâm sự thêm, ước mơ của anh là xây dựng chuỗi thương hiệu chuẩn giới trẻ Việt Nam nhưng mang màu sắc riêng của bản thân: “Thinker & Dreamer (quán café), Mơ Concept (thương hiệu nội thất) và Nấp Sài Gòn (dịch vụ homestay) đều là những “đứa con tinh thần” của Đại và bạn bè. Trong tương lai, team của Đại còn muốn cho ra đời những “thành viên” mới để cùng nhau xây dựng một Dream Family nữa kìa”.

2018 hay những tháng ngày tuyệt vời của Quang Đại, “ông chú quốc dân” trên Instagram ảnh 3

“Ông chú quốc dân” trên Instagram

Là một trong những celeb đầu tiên “bắt trend” hỏi đáp với fan qua Instagram, Đại đã nhanh chóng thu về lượng tương tác và theo dõi khủng và được gán luôn biệt danh “ông chú quốc dân” nhờ những màn đối đáp với fan mặn mà như: “Làm sao để cháu thôi thích chú ạ?” - “Ôi, cháu hỏi gì thế, làm sao mà Trái đất ngừng quay được? Dựa vào bờ vai Thái Bình Dương của chú và suy nghĩ nhé!”. “Ông chú Instagram” bỏ nhỏ: “Những gì các bạn thấy về Đại trên các kênh mạng xã hội chính là một phần cuộc sống hằng ngày của Đại. Bản thân Đại muốn chia sẻ những câu chuyện về đời sống của mình cho tất cả các bạn và cũng không ngờ là nhận được sự yêu mến và ủng hộ của mọi người nhiều như vậy”.

2018 hay những tháng ngày tuyệt vời của Quang Đại, “ông chú quốc dân” trên Instagram ảnh 4
2018 hay những tháng ngày tuyệt vời của Quang Đại, “ông chú quốc dân” trên Instagram ảnh 5

Anh cũng tâm sự “mỏng” là mỗi lần về nhà, mọi người trong gia đình chọc hoài về cái danh xưng mới. Trong công việc, anh cảm thấy vui hơn và có động lực để thực hiện nhiều dự án. Hình nhiều “like” hơn, ra ngoài thì được mọi người “nhận mặt”, tự hỏi mình nổi tiếng rồi đấy hả.

Trước thềm năm 2019, Đại chia sẻ: “Quang Đại và ngày trước và bây giờ vẫn vậy. Chỉ khác là càng ngày cảm thấy bản thân trưởng thành hơn, chịu trách nhiệm với mọi thứ một cách chu đáo. Một năm mới đến Đại vẫn là Đại, vẫn là một kẻ mộng mơ đang trên hành trình thực hiện ước mơ của mình.”

2018 hay những tháng ngày tuyệt vời của Quang Đại, “ông chú quốc dân” trên Instagram ảnh 6

Nhập môn sống ảo dành cho teen đang định hình phong cách

Anh Đại chia sẻ rất nhiều bí kíp “nhập môn sống ảo”, bạn có thể xem các công thức chỉnh màu trên Instagram và fanpage của anh để rút ra cho mình những công thức chỉnh hình ảo-tung-chảo.

Chia sẻ về phong cách thời trang của mình, Quang Đại cho biết: “Có một câu nói của Cary GrantĐại rất tâm đắc mỗi lần lựa chọn trang phục khi ra ngoài là: Tất cả những gì bạn cần là vài bộ quần áo giản đơn. Và chỉ có một bí mật - càng giản đơn càng tốt”.

2018 hay những tháng ngày tuyệt vời của Quang Đại, “ông chú quốc dân” trên Instagram ảnh 7

Quang Đại cũng nhắn nhủ các bạn chưa thành công năm vừa rồi: “Đã có lúc tưởng như mọi cánh cửa đến với ước mơ khép lại khi Đại gặp thất bại. Nhưng nếu không có những thất bại đầu đời ấy thì đã không có Đại của ngày hôm nay”.

Theo hht 1290
MỚI - NÓNG
"Tích Hoa Chỉ" khởi đầu không khả quan, nhưng càng chiếu dân tình càng đặt gạch hóng
"Tích Hoa Chỉ" khởi đầu không khả quan, nhưng càng chiếu dân tình càng đặt gạch hóng
HHT - Lúc mới lên sóng, bộ phim "Tích Hoa Chỉ" của Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đã vấp phải những cái lắc đầu e ngại về dàn diễn viên và diễn xuất của nam nữ chính. Tuy nhiên, dù khởi đầu không mấy khả quan nhưng đến nay, phim vẫn không bị thụt lùi mà còn khiến khán giả phải đặt gạch "hóng".

Có thể bạn quan tâm

Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn

Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn

HHT - Hoa hậu H'Hen Niê vừa có chuyến công tác tại tỉnh Điện Biên, hưởng ứng "Tháng Nhân đạo năm 2024 cấp Quốc gia", đồng hành cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong chuỗi hoạt động “Hành trình nhân đạo, trao nhận yêu thương” hướng đến trẻ em, phụ nữ, người dân gặp khó khăn tại Điện Biên.
Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?

Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?

HHT - Nắng nóng sẽ diễn ra tại hầu hết các địa phương trên cả nước trong dịp nghỉ lễ, nếu có kế hoạch du lịch, vui chơi ngoài trời cần chú ý bảo vệ sức khỏe, tăng cường chống nắng tránh nguy cơ say nóng, đột quỵ. Thế nhưng liệu Hà Nội có nóng tới tận 41 độ C như dự báo của các ứng dụng thời tiết?