40.000 khán giả đòi tiền Beckham vì Messi không ra sân

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Tại trận đấu ở Hong Kong, Trung Quốc, khán giả la ó, đòi Beckham hoàn tiền 360 bảng Anh (khoảng 11 triệu) vì Messi chỉ ngồi ở ghế dự bị.

Theo The Sun, David Beckham đang ở Hong Kong, Trung Quốc cùng CLB Inter Miami, thi đấu tại châu Á. Trong vòng một giờ, 40.000 vé được bán hết, thậm chí khán giả yêu cầu mở bán thêm.

Sau trận thắng 4-1, David Beckham phát biểu cảm ơn khán giả. "Thay mặt cầu thủ của Inter Miami, tôi cảm ơn vì sự chào đón đáng kinh ngạc. Cảm ơn giới truyền thông, những người có mặt trên sân đã ở đây vì chúng tôi. Điều đó có ý nghĩa lớn, truyền cảm hứng cho những đứa trẻ đam mê bóng đá. Hy vọng có ngày gặp lại các bạn", Beckham nói.

40.000 khán giả đòi tiền Beckham vì Messi không ra sân ảnh 140.000 khán giả đòi tiền Beckham vì Messi không ra sân ảnh 2

Khán giả la ó vì Messi chỉ ngồi ghế dự bị.

Trong lúc nói trên sân cỏ, người hâm mộ dưới khán đài liên tục la ó, thậm chí đòi tiền vì không thể chứng kiến khoảnh khắc Messi chạy trên sân cỏ. Khán giả phẫn nộ vì bỏ 360 bảng Anh mua vé nhưng thần tượng chỉ ngồi ở vé dự bị.

"Lâu lâu chúng tôi mới có dịp xem Messi đấu, giá vé đến 360 bảng chứ không ít ỏi, nhưng anh ấy lại ngồi ghế dự bị?", "Tôi bay từ Australia sang không phải chỉ để xem Messi ngồi đó", "Chúng tôi trả tiền để xem siêu mẫu Messi ngồi tạo dáng ư?"... khán giả chia sẻ trên mạng xã hội sau khi trận đấu kết thúc.

40.000 khán giả đòi tiền Beckham vì Messi không ra sân ảnh 340.000 khán giả đòi tiền Beckham vì Messi không ra sân ảnh 4

Fan đòi hoàn tiền, xé poster quảng cáo vì sân bóng vắng Messi.

The Sun ghi nhận cảnh khán giả liên tục hô to tên của Messi. Fan không chấp nhận việc nhà vô địch World Cup 2022 ngồi ở ghế dự bị. "Tôi đợi gần 10 năm chỉ để gặp lại Messi trên sân bóng. Đây là cơ hội hiếm vì Messi sẽ sớm nghỉ hưu, chúng tôi thất vọng vì điều này", người khác nói.

Trong trận bóng ở Hong Kong, Trung Quốc, ngôi sao người Argentina không thể ra sân do chấn thương gân khoeo. Tuần trước, anh chỉ thi đấu bảy phút cuối trong trận gặp Al-Nassr (có Cristiano Ronaldo), thua 0-6.

MỚI - NÓNG
Thu hồi phù hiệu hơn 6.800 xe vi phạm quá tốc độ
Thu hồi phù hiệu hơn 6.800 xe vi phạm quá tốc độ
TPO - Trong 3 tháng đầu năm, các Sở Giao thông vận tải đã xử lý thu hồi phù hiệu đối với hơn 6.800 phương tiện vi phạm tốc độ từ 5 lần/1.000km trở lên trong tháng, đồng thời nhắc nhở đối với 85.600 phương tiện có vi phạm quá tốc độ, quá thời gian lái xe và không truyền dữ liệu.
Xe 43 chỗ nhồi nhét tới 90 hành khách
Xe 43 chỗ nhồi nhét tới 90 hành khách
TPO - CSGT Hải Phòng đang hoàn thiện hồ sơ xử phạt hành chính, tước GPLX tài xế Trần H.H (quê Hà Giang) vì chở 90 người trên ô tô khách 43 chỗ (41 giường nằm, 2 ghế ngồi) và đón khách không đúng nơi quy định.