6 tuần liên tiếp xưng vương Billboard Hot 100, "Butter" (BTS) tiếp tục nới rộng kỷ lục

0:00 / 0:00
0:00
HHT - “Người chơi hệ Billboard” BTS lại một lần nữa làm được điều "xưa nay hiếm" trên Billboard Hot 100, không chỉ trong phạm vi châu Á mà còn cả thế giới khi giữ vững ngôi vị Quán quân 6 tuần liên tiếp.

Tuần này, kết quả của Billboard Hot 100 được công bố muộn hơn mọi khi cộng với việc BTS vẫn phải đối đầu với nhiều tên tuổi siêu mạnh như Olivia Rodrigo, Dua Lipa, Ed Sheeran, Doja Cat... đã khiến ARMY vô cùng hồi hộp.

Đến khuya ngày 6/7 (theo giờ Việt Nam), BXH được "thả xích" và ARMY đã vỡ òa trong vui sướng khi biết Quán quân của BXH chính là Butter. Tuần này, Butter tiếp tục giữ vững vị trí #1 với 11 triệu lượt streams tại Mỹ, 153.600 lượt sales (gồm downloads, cassette và đĩa than vinyl), tăng 20% so với tuần trước và 28,3 triệu lượt thính giả trên radio (tăng 2%) trong tuần kết thúc vào ngày 4/7.

6 tuần liên tiếp xưng vương Billboard Hot 100, "Butter" (BTS) tiếp tục nới rộng kỷ lục ảnh 1

Butter cũng là bài hát thứ 9 trong lịch sử Billboard có 6 tuần đầu No.1 Hot 100.

Tuần trước, BTS đã phá vỡ kỷ lục được ca khúc I Don’t Want to Miss a Thing (Aerosmith) nắm giữ trong suốt 23 năm, kể từ năm 1998 để trở thành bài hát đầu tiên của một nhóm nhạc debut và giữ vị trí No.1 Hot 100 5 tuần liên tiếp. Sang tuần này, kỷ lục đã được nâng lên thành 6 tuần và tiếp tục nới rộng kỷ lục bài hát của nghệ sĩ châu Á đạt No.1 lâu nhất trên Billboard Hot 100.

6 tuần liên tiếp xưng vương Billboard Hot 100, "Butter" (BTS) tiếp tục nới rộng kỷ lục ảnh 2

Vào ngày 9/7 tới, BTS sẽ trở lại với ca khúc Permission to Dance. Chính vì thế, các fan dự đoán vui rằng Butter sẽ không chỉ cạnh tranh cùng các nghệ sĩ lớn khác mà còn phải “so kè” với em út cùng nhà Permission to Dance nữa.

Permission to Dance - Official Teaser

6 tuần liên tiếp xưng vương Billboard Hot 100, "Butter" (BTS) tiếp tục nới rộng kỷ lục ảnh 5
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.