Trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đã nổi tiếng là một influencer (người có sức ảnh hưởng) hoạt động trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp. Cô nàng còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng hướng đến phong cách quyến rũ, trưởng thành.
Mới đây, Thảo Nhi Lê tiếp tục cho ra đời thương hiệu thời trang thứ hai. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi suốt thời gian qua, cô nàng có vẻ rất bận rộn bởi loạt hoạt động của một Á hậu.
Buổi ra mắt thương hiệu mới của Thảo Nhi Lê thu hút sự chú ý của nhiều bạn bè, các fashionista, KOLs nổi tiếng. Dàn "chiến binh nghìn máu" Miss Universe Việt Nam như: Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thủy Tiên, Ngọc Mint, Đỗ Nhật Hà cũng có mặt để ủng hộ Thảo Nhi Lê.
Thương hiệu mới của Thảo Nhi Lê hướng đến sự tối giản, dễ ứng dụng nhưng vẫn cá tính, sáng tạo. Dù chỉ mới được công bố cách đây không lâu nhưng thực tế dự án này đã được cô nàng ấp ủ từ cách đây hơn 2 năm. Nàng hậu đã tham gia vào gần như mọi khâu: Từ lên ý tưởng sản phẩm, thiết kế, định hướng sáng tạo cho photoshoot và giám sát thi công cửa hàng.
Vừa qua, Thảo Nhi Lê cũng đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Nàng hậu thể hiện quyết tâm mạnh mẽ với lời khẳng định "giúp cho Việt Nam tỏa sáng".