adidas lần đầu kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV âm nhạc trong chiến dịch tái xuất dòng giày NMD

0:00 / 0:00
0:00
Vừa qua, adidas Originals chính thức ra mắt MV “Trailblazers” (tạm dịch: Những người tiên phong) kết hợp với các nghệ sĩ Việt để cổ vũ sự sáng tạo của giới trẻ, tiên phong tạo ra những con đường mới và khẳng định dấu ấn riêng.

Đặc biệt, MV cũng đánh dấu sự trở lại của dòng giày NMD đình đám với phiên bản NMD_V3 mới nhất.

adidas lần đầu kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV âm nhạc trong chiến dịch tái xuất dòng giày NMD ảnh 1

adidas Originals chính thức ra mắt MV “Trailblazers”

Đây là lần đầu tiên adidas Originals kết hợp với các nghệ sĩ Việt Nam để thực hiện một MV ca nhạc. Sự kiện này chứng tỏ những nỗ lực sáng tạo không ngừng của adidas nhằm truyền cảm hứng tích cực đến thế hệ trẻ. Thông qua MV "Trailblazers", adidas muốn cổ vũ giới trẻ Việt tự tin khai phá những lối đi mới, những nét văn hoá mới mang màu sắc riêng biệt.

“Trailblazers” được đạo diễn bởi đạo diễn trẻ tài năng Phương Vũ (Production house Antiantiart) và có sự tham gia của"nghệ sĩ đường phố" Việt Max - vũ công, biên đạo múa; Á quân King of Rap 2020 Tuimi; cặp đôi nổi tiếng làng beatbox - Trung Bảo và Chiwawa.

adidas lần đầu kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV âm nhạc trong chiến dịch tái xuất dòng giày NMD ảnh 2

MV có sự góp mặt của Việt Max, Á quân King of Rap 2020 Tuimi, cặp đôi beatboxers Trung Bảo - Chiwawa

Được quay một cách ngẫu hứng tại ngay chính cửa hàng adidas Originals Bitexco, MV tập trung vào năng lượng bùng nổ của các nghệ sĩ, giai điệu cuốn hút và nội dung truyền cảm hứng mạnh mẽ. “Trailblazers” là tuyên ngôn của những “người mở đường” luôn sẵn sàng khám phá và tìm kiếm sự sáng tạo trong mọi ngóc ngách của thành phố thân quen, để từ đó tạo ra nét văn hóa độc đáo mới. Đây cũng chính là tinh thần của đôi NMD_V3 được truyền tải thông qua MV. Đôi giày dành riêng cho những người ưa xê dịch, những kẻ du mục thành thị, những nhà thám hiểm nổi loạn sẽ dẫn đầu và tạo nên thành phố tương lai với sự sáng tạo, nhiệt huyết.

Đồng hành cùng người mở đường trên mọi bước chân tiên phong, NMD_V3 giữ nguyên hình dáng mang tính biểu tượng của dòng giày NMD, được cải tiến với tầm nhìn đi trước thời đại. Đôi giày sở hữu lớp vải lưới được tái cấu trúc ôm trọn bàn chân, phần đệm gót trong suốt và đế BOOST gói gọn trong lớp vỏ TPU. Phần thân trên của đôi giày được làm bằng sợi hiệu suất cao chứa ít nhất 50% nhựa Parley Ocean tái chế từ rác thải đại dương và 50% sợi polymer nhân tạo tổng hợp. Nhờ đó, mỗi bước chân của người mở đường lại thêm bền vững.

adidas lần đầu kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV âm nhạc trong chiến dịch tái xuất dòng giày NMD ảnh 3

Cận cảnh đôi giày NMD_V3

adidas lần đầu kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV âm nhạc trong chiến dịch tái xuất dòng giày NMD ảnh 4

MV “Trailblazer” được đăng tải trên kênh https://www.facebook.com/adidasVN/videos/834081070923663/

Đồng thời, các phiên bản giày NMD_V3 hiện cũng đang có mặt tại các cửa hàng và sàn thương mại điện tử của adidas kể từ ngày 29/9/2022.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Video khó tin: Chỉ đứng dựa vào cột đèn đường mà suýt làm người khác thiệt mạng

Video khó tin: Chỉ đứng dựa vào cột đèn đường mà suýt làm người khác thiệt mạng

HHT - Một sự cố khó tin mới xảy ra ở Ba Lan, cho thấy một người chỉ đứng dựa vào cột đèn đường mà suýt khiến người khác gặp nguy hiểm đến tính mạng. Video được camera quan sát ghi lại khiến ai cũng thấy “thót tim” và rút ra bài học rằng nói chung chỉ nên dựa vào chính mình thôi, đừng dựa vào đâu cả!
Dùng điện thoại cả ngày, thanh niên bị “hội chứng cúi đầu”, không thể ngẩng lên

Dùng điện thoại cả ngày, thanh niên bị “hội chứng cúi đầu”, không thể ngẩng lên

HHT - Một thanh niên 25 tuổi ở Nhật Bản đã bị một hội chứng gọi là “hội chứng cúi đầu”, nghiêm trọng đến mức anh không thể ngẩng được đầu lên. Nguyên nhân là anh đã dùng điện thoại gần như suốt ngày trong một thời gian dài. Hội chứng này về bản chất là gì và người mắc phải điều trị thế nào?