Theo đó, nhóm đã cán mốc 50 triệu lượt xem và 1,8 triệu like chỉ sau 5 ngày phát hành. Đây là một kỷ lục ấn tượng với nhóm tân binh như aespa, và hơn hết, với thành tích xuất sắc này, 4 cô nàng tân binh đã đưa Black Mamba trở thành MV debut đạt cột mốc 50 triệu xem nhanh nhất K-Pop.
Trước đó, MV này cũng đã đạt kỷ lục về lượng view trong 24h đầu sau phát hành với hơn 21,4 triệu lượt, vượt qua nhiều cái tên tân binh được kỳ vọng khác. Đồng thời, Black Mamba đã lọt top trending 54 quốc gia và giành cả hạng 1 toàn thế giới trong ngày đầu phát hành.
Tuy nhiên, một bộ phận người nghe nhạc lại đang tỏ ra khá hoài nghi về thành tích xuất sắc của Black Mamba. Trong đó, 1 tài khoản Twitter đã đăng đàn tố cáo phần lớn lượng view mà aespa có là nhờ vào việc SM cho chạy quảng cáo trên Youtube.
Cụ thể, vào ngày thứ 5 sau phát hành, lượng view hiển thị của Black Mamba đạt hơn 45 triệu lượt. Thế nhưng tài khoản Twitter này cho biết rằng, chỉ có 25 triệu lượt xem là đến từ kênh chính thức của SM, phần còn lại đến từ tổng lượng người xem quảng cáo được chạy. Từ đó, lượng view từ quảng cáo đã chiếm đến 43,5% tổng lượng view và điều này được xem là không phù hợp để xác lập các kỷ lục vì nó không công bằng với những nhóm nhạc tân binh trước đó.
Theo một nguồn khác, tổng lượng view của aespa trong 24h đầu chỉ đạt 16,5 triệu, thay vì 21,4 triệu như thông báo. Con số này đã được tính toán sau khi trừ đi lượng view xem từ quảng cáo, nhằm phù hợp để cộng đồng fan có thể tính thành tích một cách công bằng cho các idol tân binh.
Tuy chưa có lời xác nhận hay phản biện nào đến từ SM, thế nhưng việc chạy quảng cáo quá sớm và chiếm nhiều lượng view đang khiến aespa một lần nữa bị chỉ trích. Dù vậy, 4 cô nàng vẫn chỉ là tân binh, dự liệu rằng trong tương lai, các cô gái sẽ cho người hâm mộ thấy nhiều khía cạnh thu hút hơn và xứng đáng hơn với các thành tích mà các cô đạt được.