aespa và STAYC đọ hợp đồng quảng cáo: "Gà cưng" của ông lớn SM liệu có lợi thế hơn?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Nhiều người vẫn cho rằng tân binh aespa nhờ có công ty SM Ent hậu thuẫn thì mới trúng nhiều hợp đồng quảng cáo đến thế. Nhưng còn STAYC, đối thủ đến từ công ty vô danh thì sao?

aespa là nhóm nhạc nữ mới nhất mà công ty SM Ent giới thiệu và không hổ danh là "gà cưng" của ông lớn K-Pop, các cô gái nhanh chóng gặt hái thành tích đáng nể trong lĩnh vực thời trang.

aespa và STAYC đọ hợp đồng quảng cáo: "Gà cưng" của ông lớn SM liệu có lợi thế hơn? ảnh 1

Ra mắt mới 3 tháng, aespa đã trở thành đại sứ thương hiệu cho Givenchy ở thị trường Hàn Quốc, nhanh tới mức chưa nghệ sĩ nào làm được. Dù aespa bị chê nhiều hơn khen trong các bộ ảnh quảng bá cho Givenchy thì danh vị này thực sự vẫn rất đáng nể.

aespa và STAYC đọ hợp đồng quảng cáo: "Gà cưng" của ông lớn SM liệu có lợi thế hơn? ảnh 2

Mới đây, aespa lại ký thêm hợp đồng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Clio. Việc nhóm nữ tân binh liên tiếp trúng quảng cáo lớn khiến anti-fan cà khịa rằng tất cả là nhờ ông lớn SM Ent ra tay nâng đỡ mà thôi.

aespa và STAYC đọ hợp đồng quảng cáo: "Gà cưng" của ông lớn SM liệu có lợi thế hơn? ảnh 3

Ngay sau đó, aespa lại khoe tiếp tin vui trở thành người mẫu cho một thương hiệu dược mỹ phẩm, chuyển từ hình tượng sang chảnh kiêu kỳ sang thiếu nữ trong sáng thanh thuần. Debut chưa đầy 1 năm mà chốt đơn 3 hợp đồng lớn, aespa đã làm được kỳ tích đáng nể.

aespa và STAYC đọ hợp đồng quảng cáo: "Gà cưng" của ông lớn SM liệu có lợi thế hơn? ảnh 4

Ngó sang STAYC, được xem là đối thủ của aespa vì ra mắt cùng thời điểm, thật không ngờ nhóm nữ đến từ công ty vô danh cũng đắt hàng quảng cáo không kém. Các cô gái mới trở thành người mẫu cho một thương hiệu kính áp tròng của Hàn Quốc.

aespa và STAYC đọ hợp đồng quảng cáo: "Gà cưng" của ông lớn SM liệu có lợi thế hơn? ảnh 5

Trước đó, STAYC còn được chọn làm đại diện cho một chuỗi các nhãn hiệu mỹ phẩm thuộc một tập đoàn lớn ở Hàn. Ngay từ khi chưa ra mắt, các thành viên đã được khen rất xinh đẹp nên làm người mẫu mỹ phẩm quá là hợp lý.

aespa và STAYC đọ hợp đồng quảng cáo: "Gà cưng" của ông lớn SM liệu có lợi thế hơn? ảnh 6

Các cô gái cũng ký hợp đồng quảng cáo cho một thương hiệu tai nghe nổi tiếng. Tính đến thời điểm này, STAYC cũng đang nắm trong tay ba hợp đồng quảng cáo. Tuy các sản phẩm mà STAYC giới thiệu không xịn xò như aespa nhưng netizen vẫn đánh giá hai nhóm ngang tài ngang sức về tài nguyên thời trang. Bởi STAYC xuất phát từ một công ty nhỏ bé mà làm được như thế đã là quá tuyệt.

aespa và STAYC đọ hợp đồng quảng cáo: "Gà cưng" của ông lớn SM liệu có lợi thế hơn? ảnh 10
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

LSOUL gây sốc khi đổi tên giữa đỉnh cao thành công, liệu có phải là bước đi mạo hiểm?

LSOUL gây sốc khi đổi tên giữa đỉnh cao thành công, liệu có phải là bước đi mạo hiểm?

LSEOUL, thương hiệu thời trang đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam và quốc tế, vừa chính thức công bố sự kiện tái định vị thương hiệu đầy bất ngờ sau nhiều tuần úp mở. Sau thời gian vắng bóng, màn công bố này đã giải tỏa mọi thắc mắc từ phía người tiêu dùng về việc liệu LSOUL có ngừng hoạt động hay đang chuẩn bị một bước chuyển mình lớn.