Ái nữ "đại gia" Minh Nhựa gây chú ý khi diện cây đồ hiệu gần 200 triệu đi sự kiện

Ái nữ "đại gia" Minh Nhựa gây chú ý khi diện cây đồ hiệu gần 200 triệu đi sự kiện
HHT - Xuất hiện tại sự kiện họp báo "Sneaker Fest 2019: IMPACT CON", Joyce Phạm nhanh chóng khiến những người có mặt phải chú ý.

Mới đây, tại họp báo công bố việc chính thức quay trở lại của một trong những lễ hội đường phố được chờ đón bậc nhất nhất của giới trẻ - Sneaker Fest 2019: IMPACT CON, sự xuất hiện của Joyce Phạm và bạn trai đã thu hút không ít sự quan tâm của người tham gia và ống kính truyền thông.

 
Ái nữ "đại gia" Minh Nhựa gây chú ý khi diện cây đồ hiệu gần 200 triệu đi sự kiện ảnh 1

Đến sự kiện, Joyce Phạm tạo cảm giác thân thiện khi lựa chọn trang phục đơn giản và năng động. Tuy nhiên, set đồ hiệu “all-black” siêu cool của cô nàng mới chính là điều “giật hết spotlight”. Theo đó, Joyce Phạm chọn chiếc áo phông có hoạ tiết tối giản từ nhà Givenchy (trị giá ~ 46 triệu đồng), phối cùng chiếc quần skinny của thương hiệu Dolce & Gabbana đi cùng đôi giày Gucci (trị giá trên 11 triệu đồng).

Ngoài ra, để giúp vẻ ngoài không nhàm chán và “nhạt”, Joyce Phạm tinh ý kết hợp cùng túi Channel màu hồng nhạt (trị giá xấp xỉ 115 triệu đồng) vừa không “phá hỏng” sự cá tính của set đồ vừa mang vẻ nữ tính cần thiết. Như vậy, tính “sương sương” toàn bộ trang phục mà Joyce Phạm diện đến buổi họp báo “Sneaker Fest 2019: IMPACT CON” có con số đạt gần 200 triệu đồng.

Ái nữ "đại gia" Minh Nhựa gây chú ý khi diện cây đồ hiệu gần 200 triệu đi sự kiện ảnh 2

Khi được hỏi bản thân nghĩ như thế nào về danh xưng “rich-kid”, Joyce Phạm thẳng thắn: “Vì xuất thân của mình nên mọi người gọi mình là con nhà giàu. Nhưng theo mình, “cái giàu” đó là do gia đình chứ không phải của mình. Thật ra, nhiều người quen thân với mình đều biết mình không thích cụm từ đó lắm vì rich-kid cũng là nhờ vào kinh tế của bố mẹ thôi. Mình sẽ thấy dễ chịu hơn với cụm từ đó nếu mình độc lập về tài chính. Thật ra, từ rich-kid là mới đây mọi người mới gọi mình thôi. Trước đây, mình toàn ở ẩn và ít được mọi người chú ý nên không ai gọi mình như vậy”.

Joyce Phạm còn cho biết cô không thuộc tuýp người mua đồ quá tay. “Mình trước khi mua một món đồ nào đều đắn đo và suy nghĩ. Với mình, một món đồ sẽ khiến mình móc hầu bao không hẳn phải là một hot-item mà là món đồ phải va vào sự thu hút và mình, cũng như có thể sử dụng được cho nhiều dịp và nhiều nơi” – Joyce Phạm chia sẻ.

Joyce Phạm tên thật là Phạm Minh Anh, sinh năm 1999. Cô nàng được nhiều người biết đến với danh xưng con gái của đại gia Minh Nhựa (tên thật: Phạm Trần Nhật Minh). Từ khi nhận được sự chú ý, Joyce Phạm nổi lên như hot-icon trên mạng xã hội với gout ăn mặc hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn rất “chanh xả”. Ngoài ra, cô nàng “rich-kid” này còn khiến nhiều người trầm trồ với tủ đồ không hề thiếu các thương hiệu thời trang đình đám như: Channel, Gucci, Hermes, Givenchy, Dolce & Gabbana cho đến những nhãn hàng “đánh chiếm tim” của giới trẻ hiện nay như: Balenciaga, Adidas Yezzy hay Supreme.

Ái nữ "đại gia" Minh Nhựa gây chú ý khi diện cây đồ hiệu gần 200 triệu đi sự kiện ảnh 3

Bên cạnh là một trong những cái tên nổi bật trong hội rich-kid Sài Gòn, Joyce Phạm còn được biết đến với đầu óc kinh doanh được thừa hưởng từ bố. Dù chưa tròn 20 tuổi nhưng cô nàng đã nhanh chóng “tậu” được cơ sở kinh doanh thời trang đồ hiệu, cũng như cung cấp dòng đồ chơi BearBrick “sang chảnh”. Lối sống độc lập, đầu óc nhạy bén kinh doanh, Joyce Phạm khiến nhiều người trầm trồ vì hình ảnh người trẻ thời đại năng động, luôn biết khẳng định và tìm cơ hội cho mình.

Sneaker Fest 2019: IMPACT CON đánh dấu hành trình 6 năm đồng hành cùng cộng đồng yêu thích Thời Trang, Nghệ Thuật, Thể Thao. Lễ hội đường phố “hot” nhất của giới trẻ Sài Gòn lần này ngoài sự tham gia của những fashionista, hot-vlogger, hot-icon như: Joyce Phạm, Vlogger Fabo Nguyễn, fashion-blogger Benjamin Trần, ảo thuật gia – diễn viên Petey Majik, bộ đôi CoolKID đến từ “Trường Học Bá Vương”: Wean & Naomi, BTC Sneaker Fest 2019: IMPACT CON còn bật mí những cái tên hứa hẹn sẽ đốt nóng sân khấu âm nhạc như : Đen Vâu, AMEE, Thịnh Suy, rapper Đạt Maniac. Host chính của toàn bộ sự kiện được “cầm trịch” bởi Ngọc Trai.

MỚI - NÓNG
LSOUL gây sốc khi đổi tên giữa đỉnh cao thành công, liệu có phải là bước đi mạo hiểm?
LSOUL gây sốc khi đổi tên giữa đỉnh cao thành công, liệu có phải là bước đi mạo hiểm?
LSEOUL, thương hiệu thời trang đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam và quốc tế, vừa chính thức công bố sự kiện tái định vị thương hiệu đầy bất ngờ sau nhiều tuần úp mở. Sau thời gian vắng bóng, màn công bố này đã giải tỏa mọi thắc mắc từ phía người tiêu dùng về việc liệu LSOUL có ngừng hoạt động hay đang chuẩn bị một bước chuyển mình lớn.

Có thể bạn quan tâm

Lồng ghép thông điệp môi trường, tuổi trẻ Kỳ Sơn đem đến "vòng đời" mới cho lốp xe

Lồng ghép thông điệp môi trường, tuổi trẻ Kỳ Sơn đem đến "vòng đời" mới cho lốp xe

HHT - Lồng ghép thông điệp về bảo vệ môi trường, đoàn viên thanh niên huyện Kỳ Sơn đã sáng tạo ra những sản phẩm đầy thú vị thông qua việc tái sử dụng những chiếc lốp lốp xe cũ, đem đến "vòng đời" mới cho lốp xe và gửi trao niềm vui đến với các em học sinh thông qua sân chơi lý thú