An Phương (Letsplaymakeup): “Thấy 'đã cái nư' khi trở thành nhà sáng tạo nội dung YouTube“

HHT - Khởi đầu bằng những bài đăng review mỹ phẩm trên Instagram cho đến một nữ vlogger được nhiều người yêu mến, cô nàng Letsplaymakeup - An Phương luôn mang đến nguồn năng lượng vui vẻ và tích cực trong từng sản phẩm của mình.

Vài năm trở lại đây, Vlogger (người sáng tạo nội dung trên nền tảng video) là một ngành nghề khá hot trong giới trẻ. Không chỉ chia sẻ đa dạng các lĩnh vực trong cuộc sống, một số  vlogger còn tạo nên sức ảnh hưởng nhất định và truyền nhiều nguồn cảm hứng đến người xem. Vlogger Letsplaymakeup, hay An Phương, chính là một trong số đó. Vui vẻ - tích cực và thực tế chính là 3 tính từ có thể nghĩ đến khi nhắc về cô nàng.

An Phương (Letsplaymakeup): “Thấy 'đã cái nư' khi trở thành nhà sáng tạo nội dung YouTube“ ảnh 1 An Phương - cô nàng vlogger kiêm nhà báo luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực trong những sản phẩm của mình.

Khi còn là du học sinh ngành Truyền thông tại Singapore, An Phương bắt đầu sự nghiệp trở thành  beauty blogger bằng những bài đăng  review mỹ phẩm trên tài khoản Instagram có tên  Letsplaymakeup. Sau một thời gian nhận được nhiều sự ủng hộ, An Phương "lấn sân" sang YouTube và gây bất ngờ bởi phong cách nói chuyện chân thật, hài hước và rất duyên. Hiện tại, tài khoản Instagram  Letsplaymakeup của cô nàng có hơn 250 nghìn lượt theo dõi; kênh YouTube An Phương đã sở hữu gần 400 người đăng ký với 149  video.

An Phương (Letsplaymakeup): “Thấy 'đã cái nư' khi trở thành nhà sáng tạo nội dung YouTube“ ảnh 2
An Phương (Letsplaymakeup): “Thấy 'đã cái nư' khi trở thành nhà sáng tạo nội dung YouTube“ ảnh 3 Kênh YouTube và tài khoản Instagram của An Phương đều sở hữu con số khá ấn tượng 

Chia sẻ với Hoa Học Trò, An Phương dùng từ "khác biệt" để miêu tả hành trình trở thành một beauty blogger của mình. Dù đã trải qua nhiều công việc khác nhau và hiện tại cũng đang là một nhà báo, An Phương cho biết không một ngành nghề nào mang tính đặc thù cao như beauty blogger: "Công việc đòi hỏi rất nhiều kĩ năng như chắt lọc thông tin, truyền tải đến người xem một cách lưu loát, biết quay - dựng và tạo thương hiệu cho bản thân. Tính chất của công việc đã giúp An Phương trở nên đa-zi-năng hơn rất nhiều."

Song song với lĩnh vực làm đẹp, thời gian gần đây An Phương còn có định hướng trở thành một YouTube Creator (người sáng tạo nội dung trên YouTube). Các sản phẩm của nữ vlogger ngày càng trở nên đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau: Từ thời trang, ẩm thực đến những trải nghiệm đặc biệt trong cuộc sống hằng ngày. Đối với An Phương, công việc này giúp cô nàng được thoả sức đem những sáng tạo, cảm quan suy nghĩ của một người trẻ đến với một cộng đồng lớn hơn: "YouTube là một bệ phóng để thực hiện niềm đam mê sáng tạo nội dung làm An Phương cảm thấy “đã cái nư” lắm!".

An Phương (Letsplaymakeup): “Thấy 'đã cái nư' khi trở thành nhà sáng tạo nội dung YouTube“ ảnh 4
An Phương (Letsplaymakeup): “Thấy 'đã cái nư' khi trở thành nhà sáng tạo nội dung YouTube“ ảnh 5
An Phương (Letsplaymakeup): “Thấy 'đã cái nư' khi trở thành nhà sáng tạo nội dung YouTube“ ảnh 6 Các chủ đề trên kênh YouTube của cô nàng ngày càng đa dạng và mang hơi hướng Lifestyle.

Những chủ đề An Phương lựa chọn để truyền tải không quá xa lạ, thế nhưng cô nàng vẫn ghi dấu được "chữ ký" của mình bằng nguồn năng lượng tích cực, sự chân thật trong cách trò chuyện và không thể không nhắc đến tốc độ nói nhanh "thần sầu". Gọi những người xem của mình là "các anh em", vô tư "tự dìm" hình ảnh bản thân trên vlog, An Phương mang đến cảm giác gần gũi và thoải mái một cách rất tự nhiên mà không phải vlogger nào cũng có thể làm được.

Trò chuyện cùng Hoa Học Trò, An Phương chia sẻ: "Cuộc sống thường nhật đã quá áp lực rồi, nếu content của mình cũng "gồng" nữa thì năng lượng toát ra chắc chắn sẽ không được tích cực. An Phương chọn làm content thật sự khiến mình cảm thấy vui và được là mình nhất. Có lẽ vì vậy mà mình “chạm” được đến người xem nhiều hơn."

An Phương (Letsplaymakeup): “Thấy 'đã cái nư' khi trở thành nhà sáng tạo nội dung YouTube“ ảnh 7
An Phương (Letsplaymakeup): “Thấy 'đã cái nư' khi trở thành nhà sáng tạo nội dung YouTube“ ảnh 8 Một An Phương luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng trong từng sản phẩm đến cuộc sống thực
An Phương (Letsplaymakeup): “Thấy 'đã cái nư' khi trở thành nhà sáng tạo nội dung YouTube“ ảnh 9 "Thím Phương" lại còn không ngại ngần khi tự biến mình thành "chuột bạch" thử tài make-up của người yêu và bạn thân

Vừa là nhà báo vừa là một vlogger, An Phương cho biết "cán cân" giúp cô luôn tràn đầy năng lượng trước khối lượng công việc khổng lồ chính là thể dục thể thao. Dù bận thế nào, An Phương cũng sẽ ghé phòng gym ít nhất 3 lần/ tuần để "sạc pin" cho mình. Bên cạnh đó, những lúc cô nàng "burnt out" trong cuộc sống, An Phương sẽ "xả hơi" trong một vài ngày: Đi du lịch ngắn hạn cùng bạn bè, hẹn hò,... Với An Phương: "Yếu tố con người trong công việc mình đang làm là yếu tố quan trọng nhất. An Phương nghĩ phải yêu thương chính mình thì mới có thể đi cùng công việc một cách lâu dài."

An Phương (Letsplaymakeup): “Thấy 'đã cái nư' khi trở thành nhà sáng tạo nội dung YouTube“ ảnh 10
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm

Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm

Coca-Cola Việt Nam chính thức đưa thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm của tất cả các thương hiệu thuộc Coca-Cola. Với chiến dịch thay đổi bao bì lần này, Coca-Cola trực tiếp đưa ra thông điệp khuyến khích người tiêu dùng chung tay vào các hoạt động hỗ trợ tái chế bao bì sau khi sử dụng sản phẩm.
Dân IT "thả thính" thế nào cho ngầu, tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk mách nước đây này

Dân IT "thả thính" thế nào cho ngầu, tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk mách nước đây này

HHT - Tỷ phú Elon Musk cứ như mới nhận thêm nghề chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm, bởi ông vừa chỉ cho người khác một câu “thả thính” ngắn gọn và rất thú vị (dù bản thân Elon mới chia tay người yêu tháng trước). Những cư dân mạng hiểu ra ngay thì bật cười, nhưng cũng có những người phải hỏi: “Có ai giải thích cho tôi với được không?”. Bạn có hiểu được câu “thả thính” của người giàu nhất thế giới không?
Chỉ dùng 4 chữ cái giống nhau mà cặp đôi này đặt được 11 cái tên khác nhau cho 11 đứa con

Chỉ dùng 4 chữ cái giống nhau mà cặp đôi này đặt được 11 cái tên khác nhau cho 11 đứa con

HHT - Một cặp vợ chồng người Bỉ trở nên nổi tiếng ở đất nước của họ vì chỉ dùng đúng 4 chữ cái là A, E, L và X đổi qua tráo lại mà đặt được 11 cái tên cho 11 đứa con. Họ dự định khi em bé thứ 12 ra đời thì em cũng sẽ có một cái tên được tạo thành chỉ từ 4 chữ cái đó thôi.