Apple quảng bá sản phẩm trên TikTok, lần này là những thử thách đầy thú vị với AirPods Pro

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Sau chiến dịch quảng cáo iPhone 12 mini trên TikTok được xem là khá thành công, thì giờ đây, Apple tiếp tục dùng nền tảng này để quảng bá cho mẫu AirPods Pro.

Theo đó, chiến dịch quảng cáo AirPods Pro trên TikTok của gã công nghệ nước Mỹ mở đầu bằng 6 video kèm hashtag "#AirPodsJUMP" được chia sẻ bởi những TikToker nổi tiếng. Cụ thể, những người này sẽ thực hiện thử thách của Apple với việc vừa đeo AirPods Pro và vừa phải nhảy dây. Điều này nhằm thể hiện tính linh hoạt của tai nghe trong điều kiện người dùng vận động mạnh.

Bên cạnh đó, phía công ty còn muốn thu hút nhiều người khác tham gia nữa, bằng việc mô tả chiến dịch marketing mới: "AirPods Pro sẽ biến thế giới thành một sân chơi. Giờ là lúc các bạn tham gia thử thách. Chỉ cần nắm lấy sợi dây, chuyển động theo điệu nhạc và biến sợi dây của bạn thành một thứ gì đó vui tươi".

Hiện tại, tài khoản TikTok của Apple đã có hơn 600K người theo dõi cùng với đó là 715K lượt thích. Do đó, chiến dịch quảng cáo lần này của công ty được hy vọng sẽ tiếp tục thành công!

Apple quảng bá sản phẩm trên TikTok, lần này là những thử thách đầy thú vị với AirPods Pro ảnh 4
Theo Theo S-forum
MỚI - NÓNG
Từ việc KRI Nanggala-402 mất tích, nhìn lại những tai nạn tàu ngầm đáng sợ trên thế giới
Từ việc KRI Nanggala-402 mất tích, nhìn lại những tai nạn tàu ngầm đáng sợ trên thế giới
HHT - Thủy thủ đoàn trên những con tàu lênh đênh ngoài biển đã phải chịu nhiều hiểm nguy rồi, nhưng thủy thủ đoàn trên tàu ngầm còn có thể phải đối mặt với nhiều rủi ro hơn nữa. KRI Nanggala-402 không phải là con tàu ngầm đầu tiên gặp nạn. Trước nó, đã có những vụ tai nạn tàu ngầm khác, cũng rất đau lòng.

Có thể bạn quan tâm