Có 9 kết quả :

Bà Trương Thị Hồng Hạnh.

'Sun World Ba Na Hills góp phần tạo thương hiệu cho Du lịch Đà Nẵng'

Năm 2020 bên cạnh những khó khăn thử thách chất chồng, du lịch Đà Nẵng đón nhận rất nhiều những giải thưởng quốc tế danh giá do World Travel Awards trao tặng cho các điểm đến Bà Nà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort... Đây được xem như những điểm sáng nâng tâm du lịch Đà Nẵng trên trường quốc tế, trong một năm đầy biến động.  
Cầu Vàng Ba Na Hills đang gây “bão” truyền thông và mạng xã hội với gần 160 triệu kết quả tìm kiếm trên google trong 0.95 giây. ảnh :S.G

'Xuất khẩu' thương hiệu du lịch Việt

HHT - Chỉ trong một tháng kể từ khi chính thức khánh thành, Cầu Vàng Sun World Ba Na Hills đã đưa địa danh Đà Nẵng trở thành trung tâm của truyền thông quốc tế về du lịch. Từ hiện tượng Cầu Vàng, thấy bí quyết để đưa một thương hiệu điểm đến vươn khơi cũng không hẳn là quá khó.
B'estival, Cầu Vàng và một Bà Nà Hills rất khác

B'estival, Cầu Vàng và một Bà Nà Hills rất khác

HHT - Nửa đầu năm 2018, Sun World Ba Na Hills nổi danh toàn cầu như một hiện tượng du lịch thú vị nhờ cây Cầu Vàng. Nghe nói những năm tới, khu du lịch trên “sân thượng của Đà Nẵng” thậm chí còn nhiều bất ngờ lớn hơn, nhiều công trình quy mô, đẳng cấp hơn bây giờ.
Du lịch lễ hội - sao cứ phải theo mùa?

Du lịch lễ hội - sao cứ phải theo mùa?

Việt Nam có một mùa được gọi là mùa du lịch lễ hội. Và thường thì cứ đến mùa xuân là khắp nơi trảy hội, người người đi lễ, nhà nhà đi hội. Xong rồi, lễ hội rơi vào im ắng, đợi đến mùa xuân năm sau. Thế mà có một nơi, mùa nào cũng lễ hội và lễ hội nào cũng đông vui, náo nhiệt. Du khách thì cứ trở đi trở lại nơi này, cũng chỉ vì nhiều hội quá.