Ba sao Việt cùng diện chiếc áo phông 18 triệu: Ai "ngầu" hơn?

Ba sao Việt cùng diện chiếc áo phông 18 triệu: Ai "ngầu" hơn?
HHT - Thanh Hằng quyền lực, Kỳ Duyên gợi cảm, Jolie kiêu kỳ khi diện mẫu áo thun màu đen đơn giản.

Ba sao Việt cùng diện chiếc áo phông 18 triệu: Ai "ngầu" hơn? ảnh 1

Xuất hiện tại tập 3 The Face - Gương mặt người mẫu, Thanh Hằng cá tính, quyền lực trên ghế giám khảo khi diện áo thun của Fendi cùng quần da bóng. Phụ kiện găng tay, boots và mũ nồi chất liệu da ăn nhập, tạo sự đồng điệu cho tổng thể.

Ba sao Việt cùng diện chiếc áo phông 18 triệu: Ai "ngầu" hơn? ảnh 2

Nhiều người nhanh chóng nhận ra, chiếc áo mà Thanh Hằng mặc đã được Hoa hậu Kỳ Duyên diện trước đó không lâu tại Paris Fashion Week. Chiếc áo màu đen, nổi bật logo Fendi tuy đơn giản nhưng có giá lên tới 18 triệu đồng. Hoa hậu 9x mix món đồ này cùng áo jacket cách điệu của NTK Lâm Gia Khang và boots cùng nhãn hiệu Fendi.

Chiếc áo phông Fendi đã cháy hàng từ lâu trên website của hãng. Tuy nhiên hiện tại, một số web thời trang vẫn chào hàng với giá rẻ hơn, chỉ từ 11,5 triệu đồng/ chiếc.

Ba sao Việt cùng diện chiếc áo phông 18 triệu: Ai "ngầu" hơn? ảnh 3

Jolie Nguyễn cũng từng diện chiếc áo phông của Fendi khi tham dự London Fashion Week hồi tháng 4. Thay vì chọn các thiết kế Việt để kết hợp, "hoa hậu con nhà giàu" tạo điểm nhấn bằng cách mix & match với những món đồ hiệu xa xỉ. Áo thun mix cùng áo khoác của YCH có giá hơn 139 triệu đồng, váy da phom bút chì của Tom Ford gần 116 triệu đồng và mũ nồi khiến Jolie Nguyễn thêm phần tự tin, nổi bật.

Ba sao Việt cùng diện chiếc áo phông 18 triệu: Ai "ngầu" hơn? ảnh 4

Thật khó để lựa chọn ai mới là người kết hợp ăn ý nhất chiếc áo phông này.

Theo IONE.VNEXPRESS.NET
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm