Bạn chọn Wanna One nào, những chàng trai mạnh mẽ hay các "cậu bạn nhà bên" ngọt ngào?

Bạn chọn Wanna One nào, những chàng trai mạnh mẽ hay các "cậu bạn nhà bên" ngọt ngào?
HHT - Các fan có thể yên tâm vì dù "Burn It Up" hay "Energetic" được chọn là ca khúc chủ đề, hai bài hát này đều đã được quay MV.

Mới đây, nhóm nhạc nam Wanna One đã tung thêm một clip nhá hàng cho sản phẩm debut của mình. Sau các teaser của từng thành viên, lần này, nhóm đã giới thiệu một đoạn nhỏ của MV hai ca khúc Burn It UpEnergetic. Một trong hai bài hát này sẽ trở thành ca khúc debut chính thức của Wanna One.

Hai ca khúc mang hai concept hoàn toàn trái ngược: Một mạnh mẽ, dữ dội và một dễ thương, đáng yêu. Burn It Up mang đến một câu chuyện khá bí hiểm trên tông màu đen trắng. Các chàng trai phô diễn vũ đạo ấn tượng dưới làn mưa cùng phần điệp khúc "Burn It Up". Trong khi đó, Energetic lại có màu sắc tươi sáng, ấm áp. Wanna One đẹp lung linh như những chàng trau bước ra từ những tờ tạp chí, lại có biểu cảm tinh nghịch, đáng yêu. 

Bạn chọn Wanna One nào, những chàng trai mạnh mẽ hay các "cậu bạn nhà bên" ngọt ngào? ảnh 1

Cuộc bình chọn ca khúc chủ đề debut chính thức của nhóm vừa kết thúc vào 27/7 sau hơn một tháng phát động. Tuy đến giờ, phía công ty quản lý vẫn chưa thông báo kết quả ca khúc nào được chọn là ca khúc chủ đề chính thức nhưng có vẻ phần thắng nghiêng về phía Energetic. Ca khúc có phần gợi nhớ đến Never - bài hát đã trở thành hit sau Produce 101 nên được nhiều fan yêu thích. Trong teaser, Energetic dường như cũng được chăm chút hơn so với Burn It Up.

Mini album debut của Wanna One có tên là 1X1 (TO BE ONE) sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 8 tới. Cũng trong ngày này, nhóm sẽ tổ chức showcase đặc biệt để giao lưu với các fan và biểu diễn những ca khúc mới trong album.

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm