Trong gần hai thập kỉ trở lại đây, sáng tạo hình ảnh thời trang (fashion editorial, fashion lookbook, fashion ad-campaign) là lĩnh vực sôi động và đầy hứng thú tại Việt Nam. Những Creative Director - Giám đốc sáng tạo cho những dự án thời trang không chỉ mang đến dấu ấn nghệ thuật và trọng lượng thương mại cho thương hiệu, cho tạp chí; mà họ còn gây ảnh hưởng mạnh mẽ với cộng đông người làm nghề (nhà thiết kế, chủ thương hiệu, người tiêu dùng, chuyên gia chiến lược Marketing thời trang…) nội địa.
![]() |
Công việc của một người làm hình ảnh thời trang là gì? Công việc của một giám đốc sáng tạo thời trang là gì? Fashion editorial (Bộ ảnh thời trang trên tạp chí), Fashion lookbook, Fashion ad-campaign là gì? Việc phát triển một ý tưởng; cân bằng giữa nghệ thuật và thương mại; xây dựng đội ngũ làm việc quan trọng như thế nào? Đã đến lúc tìm hiểu nghiêm túc về công việc mơ ước này.
F.A.C.E Fashion Workshop - #facetofaceseries9 sẽ giúp bạn có cuộc trò chuyện thú vị về những chủ đề này cùng Giám đốc sáng tạo tạp chí Elle Việt Nam - anh Dzũng Yoko. Cuộc trò chuyện sẽ đưa bạn đến với ngành công nghiệp thú vị, áp lực và còn nhiều trăn trở này! Tại sự kiện lần này, anh Dzũng Yoko cũng sẽ dành thời gian kí tặng ra mắt tập sách ảnh thời trang Dzũng Yoko Artbook - Tìm về phương Đông của anh.
Chương trình tham dự miễn phí. Thời gian: 10h00 ngày 16/7/2017.
Địa điểm: Tầng 2, TTTM RomeA, tòa nhà Leman, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM.