Bạn đã gia nhập trào lưu đổi logo hoa thiên điểu chào đón EXO trở lại chưa?

Bạn đã gia nhập trào lưu đổi logo hoa thiên điểu chào đón EXO trở lại chưa?
HHT - Đã thành thông lệ, cứ mỗi khi chuẩn bị ra mắt album hay single mới là nhóm EXO lại tung ra logo dành riêng cho sự kiện này. Và logo mới nhất của EXO vô cùng rực rỡ, chính là bông hoa thiên điểu được cách điệu.

Bạn đã gia nhập trào lưu đổi logo hoa thiên điểu chào đón EXO trở lại chưa? ảnh 1

Trước đây không lâu, EXO đã thông báo sẽ tái xuất sân khấu vào tháng 7. Nhóm đã tạo một tài khoản Twitter  mang tên @weareoneEXO để cập nhật mọi tin tức liên quan đến lần comeback này.

Bạn đã gia nhập trào lưu đổi logo hoa thiên điểu chào đón EXO trở lại chưa? ảnh 2

Trong khi dân tình còn đang chưa dám tin EXO sắp trở lại, thì các chàng trai đã tung ra logo mới, mang hình dáng một bông hoa thiên điểu.

Bạn đã gia nhập trào lưu đổi logo hoa thiên điểu chào đón EXO trở lại chưa? ảnh 3

Các logo trước của EXO đều khá đơn giản, chỉ có hai màu đen trắng nên logo lần này đúng là một đột phá lớn.

Bạn đã gia nhập trào lưu đổi logo hoa thiên điểu chào đón EXO trở lại chưa? ảnh 4

Chưa kể nếu bạn lên Twitter mà đánh hashtag #EXO thì tự khắc, bông hoa thiên điểu sẽ hiện ra. Và hashtag này ngay lập tức đã lọt vào top 10 từ khóa phổ biến nhất Twitter hiện nay.

Bạn đã gia nhập trào lưu đổi logo hoa thiên điểu chào đón EXO trở lại chưa? ảnh 5

Hoa thiên điểu có thân vươn thẳng lên cao, được xem là lời hoa rất hợp để tặng cho các chàng trai. Loài hoa này cũng tượng trưng cho tình cảm chung thủy, sự quan tâm chu đáo dành cho nhau, rất hợp để EXO nhắn gửi đến các EXO-L đúng không?

LINH NHI

MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm