Bản tin Tóp Tóp: Gen Z khuấy đảo không khí cuối năm, lan tỏa nhiều thông điệp tích cực

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Không chỉ mở ra không gian giải trí sáng tạo, các chiến dịch còn là cơ hội để cho các nhà sáng tạo nội dung kết nối và xây dựng giá trị cộng đồng trên nền tảng Tóp Tóp.

Ca khúc được yêu thích

Em Là Nhất Miền Tây là ca khúc mang phong cách âm nhạc miền Tây, được phát hành bởi hai giọng hát trẻ Võ Lê Mi và Jin Tuấn Nam. Bài hát là lời tỏ tình dễ thương, vừa thật thà vừa chất phác, được người nghe đón nhận nhiệt tình bởi ca từ gần gũi, bình dị. Giai điệu remix sôi động của Mee khi sử dụng kết hợp cùng hiệu ứng Black soul đã nhanh chóng trở thành trào lưu.

(Nguồn: @ngockemm)

(Nguồn: @nguyenthingoan1997)

Hình Như Ta Thích Nhau là bản hit kế tiếp của chàng ca sĩ trẻ Doãn Hiếu. Nam ca sĩ đã bén duyên với TikTok qua hàng loạt bài hit như Nụ Cười 18 20, Họ Yêu Ai Mất Rồi, Bao Lâu Ta Lại Yêu Một Người... Với ca từ trong sáng, phong cách vui tươi cùng giai điệu bắt tai, bài hát nhanh chóng trở thành nhạc nền của hàng triệu video nhảy trên TikTok. Không lâu sau đó, phiên bản remix của ca khúc lại tiếp tục tạo ra xu hướng mới với hiệu ứng ghép ảnh cực kỳ dễ thương, mang về hơn 1,7 triệu video đăng tải.

(Nguồn: @huynn.9)

(Nguồn: @cciinnn)

Nhà sáng tạo nội dung nổi bật

@quankhonggo là một trong những nhà sáng tạo nội dung sáng giá trong năm qua. Anh chàng đã đạt giải Quán quân lĩnh vực Lifestyle Master của cuộc thi Master 2022 by TikTok, và giành chiến thắng giải hạng mục “Nhà Sáng Tạo Nội Dung Học Thuật & Đời Sống Của Năm” trong đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022. Gây ấn tượng với cộng đồng nhờ series “Ăn gì khó - Có Quan lo" để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn được ăn những món mình ao ước, đến nay tài khoản @quankhonggo đã đạt mốc hơn 3,3 triệu người theo dõi, sở hữu hơn 87 triệu lượt yêu thích.

(Nguồn: @quankhonggo)

@phuongoanh.daily là cái tên tiếp theo trong Top 3 nhà sáng tạo nội dung nổi bật thời gian vừa qua. Từ series “ăn-độc-lạ”, cho đến các tập “Cô Tiên Xanh” san sẻ niềm vui ấm lòng mùa Noel, tất cả đều là sự đầu tư kỹ lưỡng của Phương Oanh, giúp cô nàng chinh phục được hơn 680K người theo dõi.

(Nguồn: @phuongoanh.daily)

Không quá cầu kỳ về mặt hình ảnh, @nguyenchinguyen1997 (Tủn Cùi Bắp) đã chọn đi theo phong cách giản dị, mộc mạc của người dân miền Tây. Anh chàng ghi điểm trong lòng cộng đồng TikTok nhờ sự thông minh, khéo léo lồng ghép các nội dung châm biếm, hài hước vào những tình huống chân thực trong cuộc sống. Đặc biệt, sự nổi bật của @nguyenchinguyen1997 còn nhờ vào sự tham gia diễn xuất của gia đình và bạn bè của Chí Nguyên. Đến nay, Tủn Cùi Bắp đã sở hữu hơn 1,9 triệu người theo dõi và 45 triệu lượt yêu thích.

(Nguồn: @nguyenchinguyen1997)

Bản tin Tóp Tóp: Gen Z khuấy đảo không khí cuối năm, lan tỏa nhiều thông điệp tích cực ảnh 4
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ma-nơ-canh đón Tết ở trung tâm thương mại Malaysia khiến khách hết hồn, không dám lại gần

Ma-nơ-canh đón Tết ở trung tâm thương mại Malaysia khiến khách hết hồn, không dám lại gần

HHT - Cô ma-nơ-canh mặc đồ Tết ở một trung tâm thương mại tại Malaysia đang là chủ đề gây tranh cãi vì trông rất đáng sợ, khiến nhiều khách đến mua sắm nói rằng họ không dám nhìn. Tuy nhiên, cũng không ít cư dân mạng nước này lại thấy buồn cười, cho rằng trang trí Tết như vậy mới độc đáo.
CĐV Malaysia làm gì khi thua ĐT Thái Lan mà AFF khen là “fan sân khách tuyệt vời nhất”?

CĐV Malaysia làm gì khi thua ĐT Thái Lan mà AFF khen là “fan sân khách tuyệt vời nhất”?

HHT - Sau khi ĐT Malaysia thua 3-0 trước ĐT Thái Lan trong trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022, cứ tưởng cổ động viên Malaysia phải cay cú, tức giận. Nhưng không, họ đã có những hành động khiến Liên đoàn Bóng đá ASEAN (AFF) còn phải nhận xét họ là “các fan sân khách tuyệt vời nhất ở ASEAN”. Vậy CĐV Malaysia đã hành xử thế nào?