Đến hẹn lại lên, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của thành viên các nhóm nhạc nữ đang hoạt động tại Kpop. Kết quả này được tổng hợp dựa trên rất nhiều chỉ số như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng trên truyền hình hay truyền thông, tần suất được nhắc đến trên mạng xã hội hay các diễn đàn, độ quan tâm của khán giả. Nếu như các tháng trước, top 3 của bảng xếp hạng khá dễ đoán thì sang tháng này có hai cuộc đổi ngôi rất ngoạn mục.
Thời gian gần đây, các nữ idol của nhóm nhạc thế hệ thứ 3 thay nhau chiếm ngôi đầu bảng thì tháng 10 này, Taeyeon (SNSD) bất ngờ chứng tỏ sức hút của mình. Có ba từ khóa liên quan đến Taeyeon giúp cho tên tuổi cô được hâm nóng trở lại là comeback, Purpose và Sulli kèm theo đó là các thuật ngữ mạnh mẽ, trở về và ý nghĩa. Có thể thấy tin tức Taeyeon sắp tái xuất với album mới đã khiến cô được chú ý hơn hẳn thời gian trước. Hơn thế nữa, việc Sulli qua đời cũng là một cú sốc cực mạnh với Taeyeon, khiến khán giả vô cùng lo lắng cho nữ ca sĩ.
Hwasa (Mamamoo) tháng trước đang đứng đầu bảng thì lần này đã tụt xuống một hạng. Tuy nhiên, việc tiếp tục có mặt trong top 3 cũng là một thành tích đáng tự hào của Hwasa rồi. Nó cũng chứng tỏ khán giả Hàn đã suy nghĩ thoáng và hiện đại hơn trước, đã sẵn sàng mở lòng với một nữ ca sĩ vượt qua chuẩn một idol thông thường. Hwasa vừa có ngoại hình quá tây, vừa chẳng ngại để mặt mộc ăn mặc xuề xòa và ăn uống thoải mái trong các show thực tế.
Vị trí thứ ba còn gây sửng sốt hơn nữa với sự xuất hiện của Hyeri (Girl’s Day). Tháng trước, Hyeri còn đứng ở thứ 88 trong bảng xếp hạng và tháng này, cô nhảy vọt đến 85 bậc, một kỳ tích hiếm có idol nào làm được. Tổng điểm thương hiệu của Hyeri còn tăng thêm đến hơn 650%. Thậm chí nhiều khán giả còn bất ngờ tới nỗi không hiểu sao Hyeri lại có kỳ tích này khi cô không có hoạt động nổi bật nào trong thời gian qua.