Ngay từ những ngày đầu mở cửa, cây cầu Vàng (Golden Bridge) của khu du lịch Bà Nà Hills, Đà Nẵng đã tạo nên “cơn sốt” trên cộng đồng mạng trong và ngoài nước. Theo ước tính có đến hàng trăm nghìn lượt check-in tại công trình kiến trúc độc đáo này chỉ sau 2 tháng ra mắt. Chưa dừng lại ở đó, nhiều trang báo, kênh truyền hình danh tiếng như: CNN, Fox News, Reuters, Guardian,... cũng đồng loạt đưa tin bài về cầu Vàng.
CNN đăng tải video về cầu Vàng (Golden Bridge) hôm 2/8.
Fanpage chính thức của tờ TIME cũng dành cho cầu Vàng, Đà Nẵng những thước phim đẹp đến ngỡ ngàng.
Trang National Geographic đưa tin về công trình độc đáo này.
Trang tin nổi tiếng Bored Panda giật tít “Ấn tượng đến nghẹt thở với cây cầu ở Việt Nam vừa mở cửa đón khách và nó giống như trong phim "Chúa tể những chiếc nhẫn””.
Chuyên trang kinh tế EconomicsTime gọi Cầu Vàng gọi đây là hiện tượng mới tại Việt Nam.
Tờ NYTimes cho rằng bước đi trên Cầu Vàng tựa như đang đi trên mây.
Tài khoản Instagram về du lịch nổi tiếng @beautifuldestinations đăng tải hình ảnh cây cầu Vàng đạt được hơn 500 nghìn lượt thích.
HypeBeast có bài viết với tựa đề "Bàn tay khổng lồ bằng đá nâng đỡ cây Cầu Vàng tại Việt Nam."