Bất chấp việc bị chê tơi bời, hit mới của TWICE vẫn đem về lợi nhuận "khủng"

Bất chấp việc bị chê tơi bời, hit mới của TWICE vẫn đem về lợi nhuận "khủng"
HHT - "Signal" không chỉ giúp TWICE đạt được hơn 8 triệu lượt xem chỉ trong 24h trên YouTube, bán được lượng đĩa lớn mà còn khiến giá cổ phiếu của JYP tăng mạnh.

Có vẻ như lần comeback này không may mắn lắm với 9 cô gái TWICE. Ca khúc mới Signal tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng bài hát không có cao trào, không hay như các hit trước đó. Ý tưởng cho concept "siêu năng lực - người hành tinh khác" của TWICE cũng gây tranh cãi vì quá giống với EXO. Someone Like Me - ca khúc trong album mới của TWICE được cho là có phần nhạc dạo bằng tiếng ghi-ta mềm mại rất giống với Starving của Hailei Steinfeld & Grey ft. Zedd. Một phần vũ đạo của Signal còn bị so sánh với vũ đạo của Wow - Lovelyz

Signal - TWICE.

Tuy vậy, album mới này lại có ảnh hưởng lớn đến giá trị cổ phiếu của JYP. TWICE từng có công lớn trong việc tăng lợi nhuận của JYP lên 228% nhưng ở thời điểm đó, cổ phiếu của nhà JYP cũng chỉ nằm ở mức 5.500 won/ cổ phiếu (hơn 100K). Nhờ sự trở lại của TWICE với Signal, cổ phiếu của JYP đã leo lên con số 7.520 won/ cổ phiếu (hơn 150K). Tính đến ngày 18/5, giá trị cổ phiếu đã giảm xuống còn 6.880 won (gần 140K) nhưng nó vẫn cao hơn con số 5.500 trước đó.

Bất chấp việc bị chê tơi bời, hit mới của TWICE vẫn đem về lợi nhuận "khủng" ảnh 1

Thành tích của Signal vẫn khá tốt khi đạt No.1 trên nhiều bảng xếp hạng và đạt hơn 8 triệu lượt xem trong 24h đầu tiên. Trước ngày mini album phát hành, lượng đặt trước của Signal đã lên đến 46.967, hơn hẳn thành tích của TWICEcoaster: LANE 2. Điều đó chứng minh dù TWICE có bị cư dân mạng "ném đá", nhóm vẫn có sự ủng hộ mạnh mẽ của các fan. Hơn nữa, ngay khi TWICE quảng bá trên các sân khấu ca nhạc, nhiều khán giả đã có cái nhìn thiện cảm hơn với Signal.

Sân khấu trở lại của TWICE.

Vừa qua, Knock Knock đã trở thành MV thứ 4 của girlgroup nhà JYP vượt qua cột mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Trước Knock Knock, 3 MV ca khúc chủ đề khác của TWICELike Ooh-Ahh, Cheer Up TT cũng đã lần lượt chạm tới con số 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là một thành tích rất đáng nể, bởi tính đến nay TWICE chỉ mới phát hành 5 MV và debut mới được 2 năm.

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.