"Bật mí" cách đón Valentine 2020 ngập tràn tình yêu mà không sợ virus Corona "ghé thăm"

"Bật mí" cách đón Valentine 2020 ngập tràn tình yêu mà không sợ virus Corona "ghé thăm"
HHT - Cùng thể hiện tình yêu theo cách riêng của mình trong mùa Valentine 2020 nhé!

Valentine đang đến rất gần, thế mà "cô Vy" ((2019-nCoV - virus Corona chủng mới) mãi vẫn chưa thấy có dấu hiệu rời đi. Vì thế, nhiều bạn nói vui rằng "nCoV" còn có nghĩ là "no Chocolate on Valentine". Nghe mà muốn rớt nước mắt luôn vậy đó! Trước viễn cảnh một mùa Valentine 2020 ước chừng không được xôm tụ như mọi năm, HHT sẽ "bật mí" một cách đón Valentine thật vui và đáng nhớ, không ngại gì virus Corona. Đó chính là tham gia chiến dịch #valentinecuatoi.

"Bật mí" cách đón Valentine 2020 ngập tràn tình yêu mà không sợ virus Corona "ghé thăm" ảnh 1

Đây là chiến dịch mới trên TikTok. Theo đó, từ ngày 08 đến 16/02/2020, chúng mình có thể đăng tải các video ngắn kèm hashtag #valentinecuatoi lên TikTok để chia sẻ trải nghiệm Lễ Tình yêu của chính mình. Nội dung chia sẻ có thể trải rộng từ yếu tố lãng mạn, vui vẻ của ngày hẹn hò thú vị, hay những lời chúc quý giá và những hành động yêu thương dành cho người mình yêu, đến những góc thể hiện mang yếu tố hài hước, nghịch ngợm nhưng lại ấm áp và nhiều ý nghĩa.

"Bật mí" cách đón Valentine 2020 ngập tràn tình yêu mà không sợ virus Corona "ghé thăm" ảnh 2

Đặc biệt, chiến dịch không yêu cầu người tham gia phải có cặp đôi hay vẫn còn độc thân. Vì thế, chúng mình có thể thể hiện tình yêu theo cách riêng của mình đến người yêu, người thân và bạn bè xung quanh nữa - để Valentine 2020 không chỉ là mùa Tình yêu của đôi lứa mà còn có ý nghĩa lớn hơn và mang mọi người đến gần nhau hơn.

"Bật mí" cách đón Valentine 2020 ngập tràn tình yêu mà không sợ virus Corona "ghé thăm" ảnh 3

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Cô gái ở Singapore nhắn tin xin việc rồi cãi nhau với người tuyển dụng, biết lý do ai cũng chê cười

Cô gái ở Singapore nhắn tin xin việc rồi cãi nhau với người tuyển dụng, biết lý do ai cũng chê cười

HHT - Một cô gái ở Singapore đã đăng lên một diễn đàn nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn của mình với một người tuyển dụng, bởi đôi bên đã cãi cọ qua lại và thậm chí xúc phạm nhau. Cô gái này muốn “bóc phốt” người tuyển dụng là có thái độ thô lỗ, nhưng nhiều netizen vừa buồn cười, vừa phê bình luôn cả cô.
Chuyện tình vượt qua khoảng cách địa lý của Quán quân Cười Xuyên Việt và cô chủ tiệm nail

Chuyện tình vượt qua khoảng cách địa lý của Quán quân Cười Xuyên Việt và cô chủ tiệm nail

HHT - Sau gần 10 tháng hẹn hò, diễn viên Anh Tú và cô chủ tiệm nail Huyền My đã chính thức về chung một nhà. Lễ đính hôn của Huyền My và diễn viên Anh Tú diễn ra tại quê nhà cô dâu ở TP. Vinh (Nghệ An) vào ngày 18/5. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ và đồng nghiệp.
Sinh viên Báo chí truyền cảm hứng cho các sĩ tử với dự án hỗ trợ tuyển sinh cực bổ ích

Sinh viên Báo chí truyền cảm hứng cho các sĩ tử với dự án hỗ trợ tuyển sinh cực bổ ích

HHT - "K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền" là dự án hỗ trợ tuyển sinh thường niên, phi lợi nhuận được thực hiện bởi ê-kíp Truyền thông STV - Câu lạc bộ Truyền hình sinh viên. Với nội dung đa dạng, dự án được coi là cuốn “sổ tay điện tử" dành cho những thí sinh đam mê ngành Báo chí - Truyền thông.
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh

Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh

HHT - Trước đó, một số phụ huynh trường THCS Long Bình Tân (TP Biên Hoà, Đồng Nai) phản ánh đề kiểm tra môn Hóa học lớp 9 - học kỳ 2 có nội dung quảng cáo về rượu. Sau khi đề kiểm tra được chia sẻ lên MXH, nhiều dân mạng tranh cãi về cách ra đề của nhà trường vì cho rằng đây giống như một hình thức "quảng cáo", khuyến khích các bạn học sinh uống rượu.
46 đội tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO

46 đội tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO

Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.