Bất ngờ chưa, nhạc của BTS sắp bay vào vũ trụ, du hành lên tận Mặt Trăng

HHT - Sau khi chinh phục cả thế giới, âm nhạc của BTS sắp sửa được phủ sóng ra tận cả vũ trụ, chính xác hơn là trên Mặt Trăng.

Có thể nói BTS chính là nhóm nhạc của những điều kỳ diệu, của những giấc mơ tưởng chừng như viển vông nhất nay cũng thành sự thật. Có ai ngờ một nhóm nhạc đến từ công ty giải trí nhỏ bé, nợ nần chồng chất lại có thể trở thành cái tên thu hút cả thế giới như hiện nay?

Bất ngờ chưa, nhạc của BTS sắp bay vào vũ trụ, du hành lên tận Mặt Trăng ảnh 1

Và sau khi chinh phục khán giả khắp Trái Đất, âm nhạc của BTS sắp sửa lan tỏa ra ngoài vũ trụ. Một điều nghe thật khó tin, nhưng lại là sự thật. Chuyện là nhân dịp kỷ niệm 50 năm con tàu Apollo 11 lần đầu tiên đưa con người đặt chân lên Mặt Trăng thì NASA đã có một chiến dịch đặc biệt.

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ trưng cầu dân ý, mời khán giả đề xuất những ca khúc mà họ muốn phát trong dự án NASA Moon Tunes. Những bài hát được nhiều người đề cử nhất, sẽ được phát trong con tàu vũ trụ bay đến Mặt Trăng, dự kiến khởi hành trong năm 2024.

Bất ngờ chưa, nhạc của BTS sắp bay vào vũ trụ, du hành lên tận Mặt Trăng ảnh 2

Ngay lập tức, cộng đồng ARMY đông đảo đã đề cử khá nhiều ca khúc của BTS. Trong số đó, có ba ca khúc được NASA chọn là Mikrokosmos, 134340Moonchild. Các ARMY đã rất tinh tế khi giữa rất nhiều bài hát mà BTS từng thể hiện, fan chỉ chọn ra những ca khúc cực kỳ phù hợp để phát trong vũ trụ.

Mikrokosmos nói về sự bé nhỏ của loài người trong vũ trụ khổng lồ, 134340 là mã số của sao Diêm Vương, một hành tinh đã từng thuộc hệ Mặt Trời nhưng vì quá bé nhỏ mà bị gạch tên, và phải đứng chung hàng ngũ các tiểu hành tinh.

Bất ngờ chưa, nhạc của BTS sắp bay vào vũ trụ, du hành lên tận Mặt Trăng ảnh 3

Moonchild là ca khúc riêng của trưởng nhóm RM, kể về những người được gọi là con của Mặt Trăng, không thể chịu nổi ánh sáng rực rỡ của Mặt Trời, chấp nhận bao dung với những khuyết thiếu của chính mình đề sống chung với ánh Trăng dịu dàng.

Tất nhiên danh sách nhạc mà NASA mang ra vũ trụ vẫn còn nhiều ca khúc chưa lộ diện, nhưng việc có ba tác phẩm của BTS đã đủ khiến ARMY toàn cầu hạnh phúc lắm rồi.

Theo Koreaboo
Được mời mua tạp chí có ảnh con gái mình trên bìa, cha của Meghan Markle phản ứng thế nào?
HHT - Ông Thomas Markle - cha của Meghan Markle - mới đây đã được nhiều người nhìn thấy đi ra phố mua báo. Khi có người bảo ông mua một tờ tạp chí có ảnh con gái và con rể trên bìa, ông Thomas đã có phản ứng không hài lòng và cuối cùng đã không mua. Ngoài ra, ông còn tỏ ý ủng hộ Nữ hoàng Anh.