Bên trong cửa hàng Starbucks nhà kính ngàn hoa “đốn tim” các tín đồ sống ảo ở Nhật Bản
HHT - Cửa hàng cà phê nhà kính ngập tràn sắc hoa mới nhất thuộc thương hiệu Starbucks trứ danh ở xứ sở hoa anh đào nằm trong Hana Biyori - một không gian trưng bày hoa thuộc công viên giải trí Yomiuri Land, Tokyo.
Yomiuri Land là một công viên giải trí khá nổi tiếng ở thủ đô Tokyo với các trò chơi như tàu lượn siêu tốc, công viên nước, đua xe ô tô,… Đặc biệt khi nhắc đến Yomiuri Land, phải kể đến vườn hoa Hana Biyori - chốn bình yên dành cho những ai không muốn trải nghiệm cảm giác mạnh khi đến đây.
Nếu tín đồ nào muốn tận hưởng cảm giác thanh bình nhâm nhi những món đồ uống thơm ngon đến từ thương hiệu Starbucks giữa rừng cây và hoa dưới ánh nắng ngập tràn, thế thì cửa hàng Starbucks nằm trong khu vườn Hana Biyori sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng.
Từ xa nhìn lại, hình ảnh ngôi nhà kính nằm giữa biển hoa ngập sắc tạo cái nhìn vô cùng đẹp mắt.
Ngay khi đặt chân vào, bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với khung cảnh những “chùm đèn hoa” rực rỡ sắc màu treo lơ lửng trên cao.
Tất cả các loại cây cối và hoa cỏ ở đây đều thật 100%, ngay cả dòng chữ “Starbucks”.
Ngoài ra, còn có một bể cá nước mặn dài 8 mét đầy ắp các loài cá bơi lội tung tăng quanh rạn san hô đầy màu sắc, góp phần tô đậm thêm vẻ bình yên vốn có ở nơi đây.
Bể cá sẽ được thắp sáng bằng ánh đèn neon về đêm.
Đa số bàn ghế ở cửa hàng Starbucks này đều được làm bằng gỗ theo phong cách tối giản.
Bên cạnh đó, còn có những chiếc bàn kính trang trí dương xỉ và hoa.
Nhờ các cửa sổ kính rộng, mỗi ngày cửa hàng đều ngập tràn ánh sáng trời tự nhiên chiếu rọi và còn giúp mang đến “chiếc view” nhìn ra khung cảnh xung quanh vô cùng thơ mộng.
Nếu có dịp ghé thăm nơi này vào mùa Xuân, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác cực lãng mạn khi vừa nhâm nhi ly Starbucks vừa ngắm nhìn biển hoa anh đào đang nở rộ ngoài kia.
Ngoài ra, chương trình nghệ thuật trình chiếu ánh sáng cũng là trải nghiệm không thể nào bỏ lỡ. Các hình ảnh hiệu ứng kỹ thuật số độc đáo kết hợp với hoa và cây thật thắp sáng toàn bộ không gian hứa hẹn sẽ mang đến khung cảnh kỳ diệu như thế giới cổ tích để bạn tha hồ “sống ảo".
Trong chuỗi các cửa hàng thuộc thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks ở Nhật Bản, đây chính là cửa hàng đầu tiên mang phong cách độc đáo này. Để vào tham quan cửa hàng nói trên, trước tiên bạn sẽ phải mua vé vào cổng chính Hana Biyori với mức giá 1.200 Yên Nhật (khoảng 260.000 VNĐ) cho người lớn và 600 Yên Nhật (khoảng 130.000 VNĐ) cho trẻ em.
HHT - Để chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10 THPT tại Hà Nội, đến thời điểm này chắc hẳn các bạn học sinh đã có được đầy đủ kiến thức, kỹ năng, sức khoẻ và tinh thần cho kỳ thi này rồi. Dưới đây là lưu ý một vài vấn đề với môn tiếng Anh để các thí sinh có thể đạt điểm cao.
HHT - Một cử chỉ và lời nhắc (dù rất kín đáo) của Hoàng tử William dành cho vợ mình - Công nương Kate Middleton - tại hôn lễ Thái tử Hussein của Jordan đã được ghi lại. Người xem không khỏi buồn cười vì thấy rằng William - Kate hóa ra cũng có những lúc giống y những cặp đôi bình thường khác: Vợ mải chuyện trò không dứt còn chồng sốt ruột đứng chờ.
HHT - Mới đây, tại Nhật Bản đã lộ diện món kem được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới (GWR) trao danh hiệu món kem đắt nhất thế giới với giá thành hơn 6.000 USD (khoảng 140 triệu đồng).
HHT - Một quán ăn ở Thái Lan cho ra mắt món bún rau củ được phục vụ cực kì sáng tạo, độc đáo khi kết hợp hình thức buffet cùng băng chuyền thức ăn chạy bằng nước.
HHT - Những hình ảnh của một khách sạn sạng trọng nằm dựa vào núi đá, hướng ra mặt biển thuộc vùng lõi của vịnh Hạ Long đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là những "tín đồ" đam mê du lịch.
HHT - Hạ Long - Quảng Ninh thu hút khách du lịch không chỉ bởi nơi đây có Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới, lễ hội Carnaval hoành tráng, các tổ hợp dịch vụ khách sạn - du thuyền sang chảnh… Nơi đây còn có những quán cà phê với view cực chất, là điểm check-in được các bạn trẻ vô cùng yêu thích!
Ngày 4/6 tới đây, giải đấu vượt chướng ngại vật chuyên nghiệp dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 6-12 tuổi sẽ diễn ra tại công viên Yên Sở với quy mô 1.500 "chiến binh" năng động.
Mang trong mình sứ mệnh lan tỏa tinh hoa văn hóa Nhật Bản, nhân dịp kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2023) và kỷ niệm 1 năm khai trương khách sạn Mikazuki (1.6.2022 - 1.6.2023), Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa đem đến hàng loạt những hoạt động văn hóa đặc sắc
HHT - Mới đây, Fendi đã công bố hợp tác với Heytea trong mùa Hè này làm cho các netizen “đứng ngồi không yên”. Sự kết hợp của hai thương hiệu đã khiến mùa Hè năm nay “nóng” hơn bao giờ hết, đặc biệt là với các Gen Z.
HHT - Cơn sốt gỏi gà măng cụt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây các tín đồ ăn uống lại “réo tên” một món ăn “họ nhà gỏi” bắt vị không kém là gỏi gà chôm chôm. Sau măng cụt, mãng cầu, chôm chôm chính thức góp mặt trong danh sách “săn lùng” của hội yêu bếp TikTok.