Bên trong cửa hàng Starbucks nhà kính ngàn hoa “đốn tim” các tín đồ sống ảo ở Nhật Bản
HHT - Cửa hàng cà phê nhà kính ngập tràn sắc hoa mới nhất thuộc thương hiệu Starbucks trứ danh ở xứ sở hoa anh đào nằm trong Hana Biyori - một không gian trưng bày hoa thuộc công viên giải trí Yomiuri Land, Tokyo.
Yomiuri Land là một công viên giải trí khá nổi tiếng ở thủ đô Tokyo với các trò chơi như tàu lượn siêu tốc, công viên nước, đua xe ô tô,… Đặc biệt khi nhắc đến Yomiuri Land, phải kể đến vườn hoa Hana Biyori - chốn bình yên dành cho những ai không muốn trải nghiệm cảm giác mạnh khi đến đây.
Nếu tín đồ nào muốn tận hưởng cảm giác thanh bình nhâm nhi những món đồ uống thơm ngon đến từ thương hiệu Starbucks giữa rừng cây và hoa dưới ánh nắng ngập tràn, thế thì cửa hàng Starbucks nằm trong khu vườn Hana Biyori sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng.
Từ xa nhìn lại, hình ảnh ngôi nhà kính nằm giữa biển hoa ngập sắc tạo cái nhìn vô cùng đẹp mắt.
Ngay khi đặt chân vào, bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với khung cảnh những “chùm đèn hoa” rực rỡ sắc màu treo lơ lửng trên cao.
Tất cả các loại cây cối và hoa cỏ ở đây đều thật 100%, ngay cả dòng chữ “Starbucks”.
Ngoài ra, còn có một bể cá nước mặn dài 8 mét đầy ắp các loài cá bơi lội tung tăng quanh rạn san hô đầy màu sắc, góp phần tô đậm thêm vẻ bình yên vốn có ở nơi đây.
Bể cá sẽ được thắp sáng bằng ánh đèn neon về đêm.
Đa số bàn ghế ở cửa hàng Starbucks này đều được làm bằng gỗ theo phong cách tối giản.
Bên cạnh đó, còn có những chiếc bàn kính trang trí dương xỉ và hoa.
Nhờ các cửa sổ kính rộng, mỗi ngày cửa hàng đều ngập tràn ánh sáng trời tự nhiên chiếu rọi và còn giúp mang đến “chiếc view” nhìn ra khung cảnh xung quanh vô cùng thơ mộng.
Nếu có dịp ghé thăm nơi này vào mùa Xuân, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác cực lãng mạn khi vừa nhâm nhi ly Starbucks vừa ngắm nhìn biển hoa anh đào đang nở rộ ngoài kia.
Ngoài ra, chương trình nghệ thuật trình chiếu ánh sáng cũng là trải nghiệm không thể nào bỏ lỡ. Các hình ảnh hiệu ứng kỹ thuật số độc đáo kết hợp với hoa và cây thật thắp sáng toàn bộ không gian hứa hẹn sẽ mang đến khung cảnh kỳ diệu như thế giới cổ tích để bạn tha hồ “sống ảo".
Trong chuỗi các cửa hàng thuộc thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks ở Nhật Bản, đây chính là cửa hàng đầu tiên mang phong cách độc đáo này. Để vào tham quan cửa hàng nói trên, trước tiên bạn sẽ phải mua vé vào cổng chính Hana Biyori với mức giá 1.200 Yên Nhật (khoảng 260.000 VNĐ) cho người lớn và 600 Yên Nhật (khoảng 130.000 VNĐ) cho trẻ em.
HHT - Thời tiết chủ đạo những ngày qua tại khu vực miền Bắc là nắng nóng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt. Tuy nhiên theo quy luật thời tiết hàng năm, tháng 4 vẫn sẽ có những đợt không khí lạnh yếu tràn về. Vậy năm nay thì thế nào?
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.
HHT - tvN đã tung ra 2 cảnh bị cắt trong tập 3 và 4 của "Lovely Runner". Những phân đoạn này không ảnh hưởng tới mạch phim, nhưng cho thấy sự đáng yêu hết nấc của đôi "chíp bông" Ryu Sun Jae - Im Sol. Hóa ra đâu chỉ bật quạt vì thấy cô nóng, Sun Jae còn lén bôi thuốc cho Sol vì cô bị thương.
HHT - Đà Nẵng là thành phố thứ 3 của Việt Nam được đánh giá bởi đội ngũ thẩm định viên của Michelin Guide tại Việt Nam, sau hai điểm đến được công bố vào năm ngoái là Hà Nội và TP.HCM.
HHT - Thời tiết Hà Nội càng nóng hơn khi vào Hè thì tàu hũ hoa anh đào càng được săn đón. Ngoài dáng vẻ xinh xắn, món ăn mới này có gì mà khiến giới trẻ mê không dứt?
HHT - Những ngày qua, khi lướt Tóp Tóp, không khó bắt gặp hai vị trà sữa mới toanh nhưng cũng gây hoang mang bậc nhất với các tín đồ ẩm thực: Trà sữa hành lá và trà sữa ớt. Gen Z không khỏi thắc mắc vị của hai món trà sữa này thực đáng mê, hay chỉ là trò “trôn trôn?”
Đây là chủ đề đang được giới trẻ chờ đợi sau các sự kiện đã diễn ra như: Ngắm nhật thực cùng VNSC (2019); Nhiếp Ảnh Thiên Văn - Space Day (2019); Thiên văn học online (2020); Amstro’s Gallery; Interstellar’23 rock it - Earth (2023)...
HHT - Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị cà phê và chocolate sẽ mang đến cho các Gen Z mê đồ ngọt một điểm đến lí tưởng cho những ngày muốn tìm thêm sự ngọt ngào cho cuộc sống.
HHT - Không chỉ đơn giản là thuê một homestay, villa xinh xắn, giờ đây Gen Z còn quan tâm tới sự kết hợp của nơi ở với các dịch vụ khác như cắm trại, glamping...
HHT - Thông tin về công viên giải trí Dragon Ball sắp mở cửa khiến các tín đồ mê manga “đứng ngồi không yên”. Điều khiến netizen không khỏi bất ngờ là công viên này không nằm ở Nhật Bản mà lại tọa lạc tại Ả Rập Xê Út.
HHT - Coco Matcha đang là thức uống nổi đình nổi đám những ngày qua được netizen rần rần “bắt trend”. Món đồ uống không chỉ giúp giải nhiệt mùa nắng nóng mà còn đẹp mắt thì ngại gì không thử!