“Bí ẩn ngày 19/7” của Jennie (BLACKPINK) có gì bất thường mà khiến dân tình xôn xao?

HHT - Ba năm liền, cứ vào đúng ngày 19/7 thì Jennie đều đăng một kiểu hình ảnh lên mạng xã hội khiến cư dân mạng không khỏi suy đoán đây liệu là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay có ẩn ý phía sau.

Các fan K-Pop chính là những thám tử đại tài khi có thể soi ra những điểm đáng ngờ bé xíu trong những hình ảnh hay bài đăng của idol. Thậm chí việc nhớ được nhiều năm trước, idol đã nói gì, chia sẻ hình ảnh gì cũng là chuyện quá đơn giản với các fan ruột. Thế mới có chuyện nhiều idol bị lộ manh mối hẹn hò từ những điều bé xíu không ai ngờ.

“Bí ẩn ngày 19/7” của Jennie (BLACKPINK) có gì bất thường mà khiến dân tình xôn xao? ảnh 1  Thời gian gần đây Jennie khá tươi vui trên mạng xã hội

Còn riêng BLINK thì lại đặc biệt chú ý đến ngày 19/7 hàng năm bởi Jennie (BLACKPINK) luôn đăng tải hình ảnh cô nàng đang ngủ hoặc nằm nhắm mắt vào ngày nào. Bình thường thì Jennie sẽ chia sẻ ảnh đang làm việc, đi dự sự kiện, đi chụp hình, đi chơi cùng nhóm… tóm lại là hình ảnh tươi vui nhưng riêng đến 19/7 thì Jennie lại chuyển hướng, chia sẻ một bức hình nằm tĩnh tâm yên lặng.

“Bí ẩn ngày 19/7” của Jennie (BLACKPINK) có gì bất thường mà khiến dân tình xôn xao? ảnh 2 Nhưng ba ngày 19/7 liên tiếp, cô lại đăng ảnh đang nhắm mắt như ngủ say

BLINK đã phát hiện ra điểm bất thường này từ năm ngoái và đến 19/7 năm nay, Jennie tiếp tục đăng tải ảnh nhắm mắt nghĩa là ba năm liên tiếp đầu xảy ra sự trùng hợp này trên tài khoản của Jennie. BLINK tất nhiên không thể không lo lắng, chẳng biết đây chỉ là Jennie đăng tải ngẫu nhiên hay có một bí mật ẩn giấu phía sau? Có thể 19/7 là một ngày có ý nghĩa đặc biệt nào đó với Jennie chăng.

Dù sao thì khán giả đều mong đây chỉ là một sự tình cờ hoặc Jennie vẫn rất ổn, chỉ muốn “đổi gió” đăng ảnh nhẹ nhàng yên tĩnh giữa rất nhiều ảnh vui tươi sôi động mà thôi.

“Bí ẩn ngày 19/7” của Jennie (BLACKPINK) có gì bất thường mà khiến dân tình xôn xao? ảnh 6
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.