Mới đây, một chiến dịch toàn cầu với một loạt tập phim có sự tham gia của các idol K-Pop đình đám B.I, ITZY, SEVENTEEN chính thức ra mắt, mang tên K-Pop ON!. Các tập phim nằm trong chiến dịch sẽ đưa khán giả đến với một thế giới ảo với các câu chuyện khác nhau, concept, phong cách khác biệt có mối liên kết chặt với các nghệ sĩ tham gia. Fan có thể cùng B.I khám phá thành phố giả tưởng, cùng ITZY dự lễ hội Neon Carnival hay đến với vùng đất thần tiên cùng SEVENTEEN.
Câu chuyện trong K-Pop ON! sẽ được sắp xếp theo đúng phong cách âm nhạc mà nghệ sĩ đang theo đuổi. |
Không chỉ thưởng thức âm nhạc mà fan có thể tìm hiểu thêm những chia sẻ bên lề của các thần tượng trong K-Pop ON! Track như mong muốn trong tương lai, thói quen làm nhạc, những câu chuyện truyền cảm hứng hay những cảnh hậu trường độc quyền... Qua đó giúp nghệ sĩ và fan có thể xích lại gần nhau hơn bằng những câu chuyện gần gũi.
K-Pop ON! là chiến dịch do Spotify khởi động, ra mắt vào năm 2014 và hiện đã thu hút được hơn 4 triệu người theo dõi trên toàn cầu. |
Không chỉ ra mắt các tập phim tài liệu, chiến dịch này hứa hẹn sẽ thu hút thêm người hâm mộ K-Pop trên toàn cầu với các buổi phỏng vấn, nội dung độc quyền với các ngôi sao. Năm nay, ITZY, SEVENTEEN và B.I sẽ là những nghệ sĩ tham gia chính. Ngoài ra, fan có thể khám phá danh sách nhạc yêu thích của thần tượng chính mình, tương tác với chuỗi video ngắn độc quyền này khi tham gia K-Pop ON!