Bí quyết giữ vững chất lượng "Đỉnh" của nước tăng lực Sting

Bí quyết giữ vững chất lượng "Đỉnh" của nước tăng lực Sting
HHT - Là một thương hiệu có tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Sting đã nhanh chóng trở thành cái tên “đáng gờm” của thị trường nước tăng lực.

Không những chiếm giữ vị trí đầu bảng tại Việt Nam, Sting còn lan tỏa sức ảnh hưởng đến các quốc gia khác trên thế giới như: Malaysia, Myanmar, Philippines, Pakistan,.. chỉ trong thời gian ngắn. Thành công này có được hoàn toàn nhờ vào việc gìn giữ những giá trị nền tảng cốt lõi về chất lượng từ một hành trình ra đời chất lượng của Sting.

Để được chính thức xuất hiện rộng rãi trên thị trường, ngoài sự dày công nghiên cứu kỹ lưỡng và đầy sự sáng tạo đến từ bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của PepsiCo, Sting còn phải trải qua các vòng kiểm tra chặt chẽ và tuân thủ đúng tiêu chuẩn sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Pepsico. Bởi vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi Sting - một công thức chất lượng đến từ tập đoàn PepsiCo, luôn xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo từ trong ra ngoài, vững bước tiến công vào thị trường Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung và đạt được nhiều thành công đáng nể.

Bí quyết giữ vững chất lượng "Đỉnh" của nước tăng lực Sting ảnh 1

PEPSICO TOÀN CẦU CAM KẾT THÀNH PHẦN NGUYÊN LIỆU VÀ MÀU THỰC PHẨM DÙNG TRONG NƯỚC TĂNG LỰC STING ĐẠT CHUẨN AN TOÀN CỦA BỘ Y TẾ & FDA.

Là một sản phẩm nước giải khát tăng lực có sử dụng màu thực phẩm trong công thức, Sting hương dâu tây đỏ luôn tôn trọng người tiêu dùng đã chọn Sting. Tập đoàn PepsiCo toàn cầu luôn tuân thủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế và màu thực phẩm sử dụng trong Sting được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ công bố là an toàn từ năm 1971 và hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chất lượng khác trên toàn thế giới. Minh chứng cho cam kết này chính là kết quả công bố từ đợt thanh tra Bộ Y tế tháng 11/2016 vừa qua cũng khẳng định 107/107 (100%) các mẫu thành phẩn, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, bao bì được kiểm nghiệm tại SPVB đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
MỚI - NÓNG
Người dám từ chối là người mạnh mẽ, nhưng người biết cách từ chối là người giỏi cư xử
Người dám từ chối là người mạnh mẽ, nhưng người biết cách từ chối là người giỏi cư xử
HHT - Đừng bao giờ miễn cưỡng làm bất cứ thứ gì khi bản thân không muốn, chưa muốn hoặc không thoải mái, không sẵn lòng. Nhưng để từ chối không phải ai cũng có thể vượt qua cảm giác mình tệ. Những cách từ chối dưới đây giúp bạn đỡ khó xử và vừa hay cũng làm cho người bị từ chối đỡ hụt hẫng.

Có thể bạn quan tâm

Trẻ em hưởng ứng Chương trình giáo dục An toàn giao thông

Trẻ em hưởng ứng Chương trình giáo dục An toàn giao thông

Trong khuôn khổ chương trình “Cùng em học an toàn giao thông” lần thứ 15, để đảm bảo an toàn và phòng tránh lây lan dịch bệnh Covid-19, thay vì tổ chức Hội giao lưu cấp quốc gia như mọi năm, Toyota Việt Nam sẽ trao tặng 10 mô hình đảo giao thông an toàn cho 10 tỉnh nhằm hỗ trợ công tác giảng dạy ATGT cho các em học sinh tại trường học trong thời gian tới.
Nhiều doanh nghiệp chung tay chống dịch Covid-19

Nhiều doanh nghiệp chung tay chống dịch Covid-19

Nhiều doanh nghiệp đã ra thông báo chung tay cùng Chính phủ và ngành Y tế ứng phó đại dịch Covid-19 bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong bối cảnh dịch bệnh tại Việt Nam đang diễn biến ngày càng phức tạp. Mới đây Diana Unicharm đã ủng hộ 2 tỷ đồng.