Binh đoàn Minions đã trở thành thương hiệu hoạt hình ăn khách nhất thế giới sau phần phim mới

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ dịp Quốc Khánh ở Mỹ, phần mới nhất của thương hiệu “Despicable Me” đã thu về 125,2 triệu USD (2,9 nghìn tỷ đồng) doanh thu tại Mỹ và trở thành bộ phim công chiếu tháng 7 thành công nhất từ ​​trước đến nay ở xứ sở cờ hoa.

Bằng việc liên tục đạt những thành tích ấn tượng tại các phòng vé trên toàn cầu, tác phẩm Minions: The Rise of Gru đã chính thức giúp thương hiệu Despicable Me nổi tiếng vượt mốc 400 triệu đô la (93,6 nghìn tỷ đồng) doanh thu trên toàn thế giới. Như vậy, có thể nói loạt phim do ông lớn nhà Illumination sản xuất đã trở thành thương hiệu hoạt hình thành công nhất mọi thời đại.

Binh đoàn Minions đã trở thành thương hiệu hoạt hình ăn khách nhất thế giới sau phần phim mới ảnh 1

Trước đó, tại thị trường Bắc Mỹ, phim cũng phá vỡ kỷ lục phòng vé dịp Quốc khánh khi thu về tới 125,2 triệu USD (2,9 nghìn tỷ đồng), cao hơn thành tích mà bom tấn Transformers: Dark of the Moon đã xác lập từ năm 2011 với 115,9 triệu USD (2,7 nghìn tỷ đồng). Có thể nói, The Rise of Gru gần như sánh ngang với người tiền nhiệm của mình - Minions (115 triệu USD trong ba ngày công chiếu) - về doanh thu mở màn cuối tuần.

Binh đoàn Minions đã trở thành thương hiệu hoạt hình ăn khách nhất thế giới sau phần phim mới ảnh 2

Nhìn chung, phần tiền truyện của dự án Kẻ Cắp Mặt Trăng đình đám đã có màn thể hiện vô cùng tuyệt vời ở nước ngoài trong tuần vừa qua. Cụ thể, Pháp - một thị trường quan trọng của Universal - đã nhanh chóng thu về 2,1 triệu USD (49 tỷ đồng) tiền vé chỉ trong ngày ra mắt bộ phim. Thành tích ấn tượng này biến Minions: The Rise of Gru trở thành tác phẩm có màn ra mắt thành công nhất nhà Illumination và đồng thời là dự án hoạt hình có doanh thu trong ngày công chiếu lớn thứ 3 mọi thời đại (chỉ sau The Incredibles 2Ice Age 3).

Ngoài ra, tính đến ngày 10/7 tại 5 thị trường hàng đầu khác là Anh, Mexico, Úc, Đức và Brazi, dự án mới nhất này cũng đạt được thành tích đáng chú ý với tổng cộng 82,1 triệu đô (1,9 nghìn tỷ đồng).

Còn tại thị trường Việt Nam, sau 10 ngày công chiếu, binh đoàn Minions đã cán mốc 100 tỷ đồng, trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao nhất từ trước đến nay tại rạp chiếu Việt.

Binh đoàn Minions đã trở thành thương hiệu hoạt hình ăn khách nhất thế giới sau phần phim mới ảnh 3

Minions: The Rise of Gru là phần tiếp theo của Minions (2015) và là tác phẩm thứ năm trong thương hiệu Despicable Me. Bộ phim vẫn tiếp tục theo chân những chú Minions vàng tươi đáng yêu, nhưng sẽ quay ngược về quá khứ, thời điểm những năm 1970, khi Gru vẫn còn là một cậu bé sống tại vùng ngoại ô Hoa Kỳ.

Binh đoàn Minions đã trở thành thương hiệu hoạt hình ăn khách nhất thế giới sau phần phim mới ảnh 7
Theo nhiều nguồn tin
MỚI - NÓNG
Hai máy bay đâm nhau trên trời ở Mỹ: Đoạn ghi âm cuối cùng tiết lộ lý do dẫn đến tai nạn
Hai máy bay đâm nhau trên trời ở Mỹ: Đoạn ghi âm cuối cùng tiết lộ lý do dẫn đến tai nạn
HHT - Ít nhất một máy bay dường như đã mất kiểm soát, rồi hai máy bay đã đâm vào nhau ngay trên không trung ở California (Mỹ). Sau đó, một máy bay đâm bổ xuống cánh đồng, còn máy bay kia lao thẳng vào kho chứa máy bay, tạo nên cảnh tượng rất náo loạn. Trong đoạn ghi âm những khoảnh khắc cuối cùng của 2 phi công, họ đã trao đổi những gì với nhau?

Có thể bạn quan tâm

Nhiều điểm tương đồng kỳ lạ giữa Hoa Hậu Mai Phương và Miss World 2019, thiếu chiều cao nhưng ...

Nhiều điểm tương đồng kỳ lạ giữa Hoa Hậu Mai Phương và Miss World 2019, thiếu chiều cao nhưng ...

HHT - Nhiều ý kiến lo lắng rằng liệu Hoa hậu Mai Phương với vóc người nhỏ bé và chiều cao khiêm tốn so với các đối thủ thì có bị bất lợi khi ra đấu trường quốc tế hay không? Nhưng nếu nhớ ra người đăng quang Miss World cách đây không lâu thì thấy rất có thể tiêu chí Miss World đang xoay hướng về những điểm mà Hoa hậu Mai Phương lại rất có lợi thế.