Binh đoàn Minions đã trở thành thương hiệu hoạt hình ăn khách nhất thế giới sau phần phim mới

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ dịp Quốc Khánh ở Mỹ, phần mới nhất của thương hiệu “Despicable Me” đã thu về 125,2 triệu USD (2,9 nghìn tỷ đồng) doanh thu tại Mỹ và trở thành bộ phim công chiếu tháng 7 thành công nhất từ ​​trước đến nay ở xứ sở cờ hoa.

Bằng việc liên tục đạt những thành tích ấn tượng tại các phòng vé trên toàn cầu, tác phẩm Minions: The Rise of Gru đã chính thức giúp thương hiệu Despicable Me nổi tiếng vượt mốc 400 triệu đô la (93,6 nghìn tỷ đồng) doanh thu trên toàn thế giới. Như vậy, có thể nói loạt phim do ông lớn nhà Illumination sản xuất đã trở thành thương hiệu hoạt hình thành công nhất mọi thời đại.

Binh đoàn Minions đã trở thành thương hiệu hoạt hình ăn khách nhất thế giới sau phần phim mới ảnh 1

Trước đó, tại thị trường Bắc Mỹ, phim cũng phá vỡ kỷ lục phòng vé dịp Quốc khánh khi thu về tới 125,2 triệu USD (2,9 nghìn tỷ đồng), cao hơn thành tích mà bom tấn Transformers: Dark of the Moon đã xác lập từ năm 2011 với 115,9 triệu USD (2,7 nghìn tỷ đồng). Có thể nói, The Rise of Gru gần như sánh ngang với người tiền nhiệm của mình - Minions (115 triệu USD trong ba ngày công chiếu) - về doanh thu mở màn cuối tuần.

Binh đoàn Minions đã trở thành thương hiệu hoạt hình ăn khách nhất thế giới sau phần phim mới ảnh 2

Nhìn chung, phần tiền truyện của dự án Kẻ Cắp Mặt Trăng đình đám đã có màn thể hiện vô cùng tuyệt vời ở nước ngoài trong tuần vừa qua. Cụ thể, Pháp - một thị trường quan trọng của Universal - đã nhanh chóng thu về 2,1 triệu USD (49 tỷ đồng) tiền vé chỉ trong ngày ra mắt bộ phim. Thành tích ấn tượng này biến Minions: The Rise of Gru trở thành tác phẩm có màn ra mắt thành công nhất nhà Illumination và đồng thời là dự án hoạt hình có doanh thu trong ngày công chiếu lớn thứ 3 mọi thời đại (chỉ sau The Incredibles 2Ice Age 3).

Ngoài ra, tính đến ngày 10/7 tại 5 thị trường hàng đầu khác là Anh, Mexico, Úc, Đức và Brazi, dự án mới nhất này cũng đạt được thành tích đáng chú ý với tổng cộng 82,1 triệu đô (1,9 nghìn tỷ đồng).

Còn tại thị trường Việt Nam, sau 10 ngày công chiếu, binh đoàn Minions đã cán mốc 100 tỷ đồng, trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao nhất từ trước đến nay tại rạp chiếu Việt.

Binh đoàn Minions đã trở thành thương hiệu hoạt hình ăn khách nhất thế giới sau phần phim mới ảnh 3

Minions: The Rise of Gru là phần tiếp theo của Minions (2015) và là tác phẩm thứ năm trong thương hiệu Despicable Me. Bộ phim vẫn tiếp tục theo chân những chú Minions vàng tươi đáng yêu, nhưng sẽ quay ngược về quá khứ, thời điểm những năm 1970, khi Gru vẫn còn là một cậu bé sống tại vùng ngoại ô Hoa Kỳ.

Binh đoàn Minions đã trở thành thương hiệu hoạt hình ăn khách nhất thế giới sau phần phim mới ảnh 7
Theo nhiều nguồn tin
MỚI - NÓNG
Biển người vỡ òa cảm xúc với màn trình diễn 3D Mapping tái hiện lịch sử
Biển người vỡ òa cảm xúc với màn trình diễn 3D Mapping tái hiện lịch sử
HHT - Tối 29/4, tại trụ sở UBND thành phố Hồ Chí Minh, hàng nghìn người dân đã được tận mắt xem những hình ảnh lịch sử hào hùng của dân tộc được tái hiện bằng công nghệ trình diễn hiện đại 3D Mapping. Đây là một trong những sự kiện người dân trông chờ trong chuỗi hoạt động nhằm hưởng ứng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025).
Xúc động hình ảnh đoàn tàu Thống Nhất đặc biệt nhất 50 năm rời ga Hà Nội
Xúc động hình ảnh đoàn tàu Thống Nhất đặc biệt nhất 50 năm rời ga Hà Nội
HHT - Trên đoàn tàu Thống Nhất đặc biệt có các cựu chiến binh, họ xúc động vì được sống lại giây phút thiêng liêng của dân tộc 50 năm trước. Ông Cao Hùng Nam - Trưởng tàu khách SE1 - cho biết: "Trong gần 20 năm gắn bó với ngành đường sắt, từng vận hành rất nhiều đoàn tàu phục vụ những sự kiện lớn của ngành, nhưng đặc biệt nhất có lẽ là chuyến tàu lần này". 

Có thể bạn quan tâm

To Get Her: Visual người chơi khiến netizen điêu đứng, nghề nghiệp "gây choáng"

To Get Her: Visual người chơi khiến netizen điêu đứng, nghề nghiệp "gây choáng"

HHT - Giữa làn sóng các show hẹn hò LGBTQ+ nở rộ, "ToGetHer" - chương trình hẹn hò dành cho nữ đầu tiên tại Hàn Quốc vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý của giới trẻ. Dàn cast toàn nhan sắc cực phẩm tưởng như sắp debut nhóm nữ, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những tranh cãi xung quanh độ tuổi của người chơi.