Trong thời gian khá dài, Rosé chung thủy với mẫu ốp lưng đen đơn giản có hai khoen chữ nhật để lồng tay vào cho chắc. Thiết kế hiện đại, sang trọng này được khen là rất hợp với phong cách của Rosé.
Nhưng sau chuyến đi Mỹ, Rosé đã thay sang một mẫu ốp khác có hoa văn uốn lượn màu tím có giá 37 đôla (khoảng 850K). Thiết kế này là sản phẩm do siêu mẫu Salem Mitchell tạo ra.
Salem Michell khi bé từng bị chê cười vì làn da chi chít vết tàn nhang nhưng cô vẫn mạnh mẽ vươn lên và trở thành siêu mẫu. Việc Rosé dùng mẫu ốp của Salem Mitchell được xem là lời động viên đến những người có khiếm khuyết cơ thể để họ có thêm sức mạnh.
Jennie thì có hẳn bộ sưu tập các mẫu ốp với mẫu mã vô cùng đa dạng. Từ ốp trong đơn giản đến ốp sặc sỡ đính lông vũ và thành viên BLACKPINK rất chuộng đính thêm Pop Socket (vòng tròn bằng nhựa dán vào sau ốp) để giúp cầm điện thoại chắc tay hơn.
Chẳng ngờ thói quen này của Jennie lại giúp cho hãng sản xuất Pop Socket thu lãi lớn khi dân tình đổ xô đi mua món phụ kiện Jennie đã dùng. Thậm chí giám đốc điều hành của Pop Socket còn lên tiếng cảm ơn Jennie đã tạo ra hiệu ứng lan truyền giúp họ bán được tới 6 triệu sản phẩm ở Hàn Quốc.
Jisoo lại là người chơi hệ ốp lưng theo phong cách rất chu đáo, tỉ mẩn. Chính xác hơn thì Jisoo sẽ chọn ốp lưng theo trang phục mình mặc. Nếu như diện cả cây Dior trắng muốt để tham dự một sự kiện của nhà mốt này thì Jisoo sẽ dùng ốp lưng Dior cùng tông.
Khi mặc đồ đơn sắc với kiểu dáng tối giản, Jisoo thường chọn ốp lưng trơn một màu để hài hòa với trang phục.
Trang phục có tông tím chủ đạo thì ốp lưng cũng có vệt màu tím cho tương đồng. Chưa kể Jisoo rất đầu tư cho kho phụ kiện điện thoại của mình, nhiều mẫu có giá trên 100 đôla, như mẫu đang dùng là 130 đôla (khoảng 3 triệu đồng).
Jisoo có rất nhiều ốp lưng màu mè rực rỡ với hoa văn đáng yêu hình thỏ, hình gấu khiến netizen càng thấy bất ngờ trước nàng chị cả tưởng như rất nghiêm túc của BLACKPINK.