Ngay từ khi aespa chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Givenchy thì netizen Hàn Quốc đã cho rằng đây là màn kết hợp "lệch pha" của cả hai bên. Các tân binh như aespa chưa đủ thần thái, kinh nghiệm để làm đại diện cho một nhà mốt lớn và ngược lại, phong cách của Givenchy cũng chẳng hợp với aespa.
Mới đây nhất, Givenchy tung ra loạt ảnh và video mà aespa giới thiệu các mẫu túi mới của hãng. Tuy diện đồ hiệu từ đầu đến chân, gương mặt đầy lạnh lùng nhưng aespa vẫn không có được sự sang chảnh, ấn tượng cần có của những bộ ảnh quảng bá đồ hiệu.
Thậm chí netizen còn nhận xét biểu cảm của các cô gái rất gượng gạo, tạo dáng thiếu tự nhiên. So với những bộ ảnh trước thì khí chất thời trang của aespa vẫn chưa tiến bộ là bao. Nhìn các cô gái cầm chiếc túi đầy vẻ căng thẳng mà nhiều người than thở “aespa lại biến đồ hàng hiệu thành đồ hàng chợ”.
Nhưng thực ra chính Givenchy và stylist cũng có lỗi vì đã giao cho các thành viên trang phục không phù hợp với hình thể và phong cách của họ. Chưa kể từ bối cảnh đến chất lượng ảnh chụp, chỉnh sửa ảnh đều không xuất sắc, càng khiến aespa bị "dìm hàng" hơn.
Khi aespa xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới, các cô gái cũng diện toàn đồ Givenchy nhưng không tạo được hiệu ứng sang chảnh, thời trang như kỳ vọng. Trang phục của nhóm bị xem là quá đứng đắn, nghiêm túc, nhìn như nhân viên công sở chứ không phải nữ idol.
Ning Ning nhìn có phần nặng nề với đôi bốt cao đến đùi, khiến cô trông thấp hẳn đi.
Karina diện set váy áo crop-top tưởng thời thượng nhưng nhìn qua lại như thời trang công sở, lại thiếu phụ kiện tạo điểm nhấn.
Dù thần thái của Giselle rất ổn nhưng bộ suit trắng bị xem là không hợp với phong cách của cô, áo vest thậm chí còn không vừa vặn với vóc dáng Giselle.
Visual Winter cũng chẳng khá hơn, diện cả cây đồ đỏ kín như bưng, thiết kế này đúng là quá già dặn đối với một cô gái trẻ còn làm ca sĩ như Winter.