BLACKPINK quảng cáo thời trang bình dân: Có khí chất ngút ngàn như khi diện đồ cao cấp?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - BLACKPINK không chỉ là gương mặt đại diện cho nhiều nhà mốt xa xỉ hàng đầu thế giới mà còn là "nàng thơ" của một số thương hiệu bình dân. 
BLACKPINK quảng cáo thời trang bình dân: Có khí chất ngút ngàn như khi diện đồ cao cấp? ảnh 1

Mới đây, Rosé vừa trở thành đại sứ của O!Oi, một thương hiệu thời trang bình dân của Hàn Quốc. Trong bức ảnh quảng cáo đầu tiên mà nhãn hàng này tung ra, Rosé trông cực kỳ trẻ trung với chiếc áo hoodie màu xám đầy ấm áp, sẵn sàng đón mùa Thu Đông sắp tới.

BLACKPINK quảng cáo thời trang bình dân: Có khí chất ngút ngàn như khi diện đồ cao cấp? ảnh 2

Thực tế là trước đây, Rosé đã một vài lần diện trang phục của thương hiệu này. Thậm chí giọng ca chính của BLACKPINK còn diện set váy áo xanh cốm ngọt ngào lên sân khấu, nhìn sang chảnh như hàng hiệu.

BLACKPINK quảng cáo thời trang bình dân: Có khí chất ngút ngàn như khi diện đồ cao cấp? ảnh 3

Dù vẫn giữ thần thái lạnh lùng nhưng Rosé trong trang phục O!Oi tạo được vẻ khác biệt so với khi cô diện đồ Saint Laurent. Nhờ đó mà netizen được dịp công nhận Rosé diện đồ thuộc phân khúc nào cũng đẹp.

BLACKPINK quảng cáo thời trang bình dân: Có khí chất ngút ngàn như khi diện đồ cao cấp? ảnh 4

Lisa không chỉ là nàng thơ của Celine mà nhiều năm nay còn là người mẫu cho hãng thời trang Penshopee. Vì hướng tới khách hàng trẻ tuổi nên thương hiệu này toàn những thiết kế rất năng động, khỏe khoắn.

BLACKPINK quảng cáo thời trang bình dân: Có khí chất ngút ngàn như khi diện đồ cao cấp? ảnh 5

Dù chỉ mặc áo thun, quần jeans có kiểu dáng đơn giản nhưng Lisa vẫn xinh xắn như búp bê, khoe được thân hình với tỷ lệ cơ thể siêu đẹp. Chưa kể những món đồ có giá phổ thông nên BLINKs có muốn tạo "cheap moment" với Lisa cũng dễ hơn.

BLACKPINK quảng cáo thời trang bình dân: Có khí chất ngút ngàn như khi diện đồ cao cấp? ảnh 6

Nhắc đến tài nguyên thời trang của Jisoo, nhiều người chỉ nhớ đến danh phận gương mặt đại diện toàn cầu của Dior nhưng từ năm ngoái, Jisoo kiêm thêm vai trò nàng thơ của thương hiệu nội địa itMICHAA.

BLACKPINK quảng cáo thời trang bình dân: Có khí chất ngút ngàn như khi diện đồ cao cấp? ảnh 7

Đây là nhãn hàng chuyên về thời trang công sở nên toàn những thiết kế kín đáo, đơn giản chứ không lộng lẫy như đồ Dior.

BLACKPINK quảng cáo thời trang bình dân: Có khí chất ngút ngàn như khi diện đồ cao cấp? ảnh 8

Jennie tuy chưa chính thức ký hợp đồng với thương hiệu thời trang bình dân nào nhưng rất chăm chỉ làm người mẫu cho nhãn hàng Nieeh, thậm chí còn rủ các thành viên BLACKPINK diện cùng hoặc gửi tặng đồ của Nieeh cho nhiều ngôi sao khác.

BLACKPINK quảng cáo thời trang bình dân: Có khí chất ngút ngàn như khi diện đồ cao cấp? ảnh 9

Thế nên netizen mặc định Jennie chính là nàng thơ của Nieeh, thậm chí mọi người còn rỉ tai nhau rằng Jennie là chủ nhân giấu mặt của thương hiệu này luôn. Như trong set đồ này, thành viên BLACKPINK phối quần jeans loang màu của Nieeh với áo len Cardigan của Chanel rất đẹp mắt cho dù giá cả chênh nhau hàng chục lần.

BLACKPINK quảng cáo thời trang bình dân: Có khí chất ngút ngàn như khi diện đồ cao cấp? ảnh 13
MỚI - NÓNG
Hương Vị Tình Thân: Nam được biên kịch ưu ái quá đà khi luôn là cứu tinh của mọi nhân vật?
Hương Vị Tình Thân: Nam được biên kịch ưu ái quá đà khi luôn là cứu tinh của mọi nhân vật?
HHT - Vẫn biết rằng nhân vật chính sẽ đóng vai trò quan trọng với câu chuyện, được biên kịch ưu ái nhưng “Hương Vị Tình Thân” xem chừng lại đẩy Nam bay cao quá. Bằng chứng là Nam đã trở thành cứu tinh của hầu hết mọi nhân vật trong phim. Chỗ nào nguy hiểm, chỗ ấy có Nam xuất hiện để giải cứu!

Có thể bạn quan tâm