Nhà mốt Chanel đang trong giai đoạn quảng bá cho các BST mới của hãng. Trong khi các đại sứ thương hiệu khác bận rộn với BST Thu Đông 2021 thì riêng Jennie lại được mời làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá BST Coco Neige 2021/2022.
BST Chanel Coco Neige khiến cho ngay cả Jennie cũng phải bất ngờ, vì bao gồm những thiết kế tưởng chừng rất không liên quan đến nhau. NTK Virginie Viard của Chanel đã khiến đồ trượt tuyết trở nên thanh lịch và sang trọng. Cộng thêm thần thái đỉnh cao của Jennie, ngay cả những món đồ nhìn dường như chỉ dành cho các “quý bà” cũng trở nên trẻ trung và dễ mặc hơn bao giờ hết.
Loạt ảnh của Jennie lần này được netizen nhận xét là vô cùng tài tình và tinh tế, vừa mang đậm tinh thần của Chanel, vừa đúng chuẩn phong cách của BLACKPINK với hai gam màu hồng - đen vô cùng nổi bật.
Trên trang chủ của nhà mốt, hình ảnh Jennie cũng được xuất hiện nổi bật. Được biết BST này sẽ được mở bán tại một số cửa hàng chọn lọc của Chanel trên thế giới từ ngày 19/10 tới đây.
Jennie mới đây cũng đã trở thành idol sở hữu bức ảnh có lượt like nhiều nhất K-Pop trên Instagram, với hơn 10 triệu lượt.
Kỷ lục này trước đây thuộc về V (BTS), mặc dù không hề có tài khoản Instagram cá nhân, nhưng V (BTS) là idol đầu tiên sở hữu bức ảnh có hơn 10 triệu lượt like của K-Pop, bức ảnh của V được đăng trên tài khoản Instagram chính thức của BTS.