Các thiết kế trong bộ sưu tập mang tính basic nên có kiểu dáng vô cùng đơn giản. Ngoài hai gam màu đúng theo tên nhóm BLAKCPINK là đen và hồng, còn có thêm gam trắng.
Mặc dù là sản phẩm kết hợp với BLACKPINK nhưng thực chất các thiết kế này chỉ là đồ trơn có in logo của nhóm, tên nhóm hoặc hình ảnh của 4 cô gái BLACKPINK.
Bộ sưu tập có đầy đủ các sản phẩm cơ bản nhất mà các cô gái và chàng trai cần có trong tủ đồ như áo phông, áo crop-top, áo hoodie, áo bomber, áo blazer, váy hai dây bodycon, quần soóc, quần nỉ, quần legging.. và các loại phụ kiện như túi xách, khăn bandana, trang sức, giày dép…
Mặc dù bị chê là quá đơn điệu, nhưng thực tế mục tiêu của H&M ở các sản phẩm này chính là hướng đến số đông đối tượng tuổi teen, tới phong cách thoải mái, dễ vận động và có thể mặc tới bất kỳ đâu.
Các sản phẩm có giá thành cũng rất bình dân, hiếm sản phẩm có giá tới 1 triệu mà chủ yếu ở mức từ dưới 200K đến hơn 600K. Hiện nay, các sản phẩm này chưa được mở bán ở Việt Nam, nhưng đã có mặt ở cửa hàng online cũng như store của H&M ở rất nhiều quốc gia.