Bộ sưu tập hợp tác với BLACKPINK toàn đồ basic, netizen chê quá đơn điệu!

HHT - Thương hiệu thời trang bình dân H&M mới đây đã chính thức bày bán bộ sưu tập kết hợp cùng girlgroup nổi tiếng nhất thế giới hiện nay là BLACKPINK. Tuy nhiên, so với phong cách bắt mắt và có phần phức tạp của BLACKPINK, bộ sưu tập này bị chê quá đơn điệu.
Bộ sưu tập hợp tác với BLACKPINK toàn đồ basic, netizen chê quá đơn điệu! ảnh 1

Các thiết kế trong bộ sưu tập mang tính basic nên có kiểu dáng vô cùng đơn giản. Ngoài hai gam màu đúng theo tên nhóm BLAKCPINK là đen và hồng, còn có thêm gam trắng.

Bộ sưu tập hợp tác với BLACKPINK toàn đồ basic, netizen chê quá đơn điệu! ảnh 2
Bộ sưu tập hợp tác với BLACKPINK toàn đồ basic, netizen chê quá đơn điệu! ảnh 3

Mặc dù là sản phẩm kết hợp với BLACKPINK nhưng thực chất các thiết kế này chỉ là đồ trơn có in logo của nhóm, tên nhóm hoặc hình ảnh của 4 cô gái BLACKPINK.

Bộ sưu tập hợp tác với BLACKPINK toàn đồ basic, netizen chê quá đơn điệu! ảnh 4
Bộ sưu tập hợp tác với BLACKPINK toàn đồ basic, netizen chê quá đơn điệu! ảnh 5

Bộ sưu tập có đầy đủ các sản phẩm cơ bản nhất mà các cô gái và chàng trai cần có trong tủ đồ như áo phông, áo crop-top, áo hoodie, áo bomber, áo blazer, váy hai dây bodycon, quần soóc, quần nỉ, quần legging.. và các loại phụ kiện như túi xách, khăn bandana, trang sức, giày dép…

Bộ sưu tập hợp tác với BLACKPINK toàn đồ basic, netizen chê quá đơn điệu! ảnh 6
Bộ sưu tập hợp tác với BLACKPINK toàn đồ basic, netizen chê quá đơn điệu! ảnh 7

Mặc dù bị chê là quá đơn điệu, nhưng thực tế mục tiêu của H&M ở các sản phẩm này chính là hướng đến số đông đối tượng tuổi teen, tới phong cách thoải mái, dễ vận động và có thể mặc tới bất kỳ đâu.

Bộ sưu tập hợp tác với BLACKPINK toàn đồ basic, netizen chê quá đơn điệu! ảnh 8
Bộ sưu tập hợp tác với BLACKPINK toàn đồ basic, netizen chê quá đơn điệu! ảnh 9
Bộ sưu tập hợp tác với BLACKPINK toàn đồ basic, netizen chê quá đơn điệu! ảnh 10

Các sản phẩm có giá thành cũng rất bình dân, hiếm sản phẩm có giá tới 1 triệu mà chủ yếu ở mức từ dưới 200K đến hơn 600K. Hiện nay, các sản phẩm này chưa được mở bán ở Việt Nam, nhưng đã có mặt ở cửa hàng online cũng như store của H&M ở rất nhiều quốc gia.

Bộ sưu tập hợp tác với BLACKPINK toàn đồ basic, netizen chê quá đơn điệu! ảnh 14
Tin liên quan