Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 5. Đây là bảng xếp hạng dành cho tất cả các ca sĩ, không phân biệt nam nữ. Theo đó, 89.239.797 mẩu dữ liệu được phân tích từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 21 tháng 5. Kết quả là BTS đã dẫn đầu với tổng cộng 9.837.454 điểm. Xếp thứ hai là Wanna One với 9.352.516 điểm. iKON chốt hạ Top 3 với 6.350.695 điểm.
Như vậy, Top 3 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành cho tất cả các ca sĩ trong tháng 5 này đều thuộc về các boygroup.
Những nhóm nhạc, ca sĩ giữ các vị trí tiếp theo lần lượt là: TWICE, EXO, Red Velvet, G-Friend, WINNER, Seventeen, Bolbbalgan4, (G)I-DLE, MAMAMOO, Black Pink, INFINITE, Big Bang, Hwang Chi Yeol, Park Hyo Shin, Momoland, BTOB, Oh My Girl, Pentagon, IU, Sunmi, Loco, Kim Chung Ha, Suzy, JBJ, Yoon Jong Shin, Nilo, và Jung Seung Hwan.
Trong số những cái tên đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng tháng này, nổi bật nhất là tân binh (G)I-DLE. Chỉ mới ra mắt được 21 ngày nhưng (G)I-DLE đã đạt thành tích rất tốt và việc có tên trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu càng góp phần khẳng định niềm tin rằng các cô gái (G)I-DLE sẽ còn tiến xa trong tương lai. Hôm nay (22/5), (G)I-DLE cũng đã giành được chiến thắng đầu tiên với ca khúc Latata trên sân khấu SBS The Show.
Và một lần nữa chúc mừng BTS cùng A.R.M.Y, vì niềm vui lại tiếp tục gõ cửa nhà các chàng trai và A.R.M.Y trong tháng 5 này.