BTS, EXO, Seventeen mãi không chịu “nhường ghế” trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam

BTS, EXO, Seventeen mãi không chịu “nhường ghế” trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam
HHT - Mới đây, BXH giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nam tháng 3 đã được công bố. Tương tự như những tháng trước, BTS, EXO và Seventeen vẫn là ba cái tên đứng đầu BXH này.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH Giá trị thương hiệu boygroup, dữ liệu được tính từ 10/2 đến 11/3. Các tiêu chí được tính toán để đưa ra BXH này bao gồm: Số lượng hợp đồng quảng cáo, tần suất xuất hiện trên truyền thông, khả năng truyền tải thông điệp và độ phổ biến với công chúng. Ngoài ra, có một yếu tố mới sẽ được đưa vào từ tháng 3 này đó là “nhận thức của cộng đồng”.

BTS, EXO, Seventeen mãi không chịu “nhường ghế” trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam ảnh 1

Theo đó, BTS giữ vị trí đầu tiên với tổng điểm 12.047.903, mức tăng trưởng giá trị thương hiệu đạt 28,73% so với tháng trước. Vị trí thứ hai thuộc về EXO với số điểm là 4.799.919, giảm 15.47% so với tháng 2 và vị trí thứ ba thuộc về Seventeen, số điểm của nhóm đã giảm 18,21%, tương ứng 3.715.501 điểm. Đã nhiều tháng liên tục, BTSEXO thay nhau giữ vị trí quán quân của BXH này, cho thấy mức độ ảnh hưởng lớn của mình, trong khi vị trí thứ 3 cũng là vị trí “thường trực” của Seventeen.

BTS, EXO, Seventeen mãi không chịu “nhường ghế” trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam ảnh 2

Tháng vừa qua, điểm số của BTS tăng mạnh do hiệu ứng từ lần comeback mới nhất với album Wings: You Never Walk Alone, trong khi EXOSeventeen không có dự án quảng bá trong thời gian này. Ngoài ra, SHINee, Cross Gene, GOT7SF9 cũng có một sự gia tăng liên tục về điểm số.

BXH cụ thể như sau:

BTS, EXO, Seventeen mãi không chịu “nhường ghế” trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam ảnh 3

Vyy

Theo OSEN
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Danh phận Đại sứ mới của RM (BTS) có sức ảnh hưởng cỡ nào mà khiến fan tự hào?

Danh phận Đại sứ mới của RM (BTS) có sức ảnh hưởng cỡ nào mà khiến fan tự hào?

HHT - Danh phận Đại sứ không gói gọn trong lĩnh vực thời trang, RM (BTS) đang cho thấy lối đi khác biệt nhờ sức ảnh hưởng của mình. Thông tin trưởng nhóm BTS vừa được bổ nhiệm trở thành Đại sứ quan hệ công chúng của Đội Điều tra và Tìm kiếm Hài cốt Hàn Quốc khiến người hâm mộ tự hào không ngớt. 
Fan suy đoán ZB1 sẽ hoạt động với concept thần thoại Hy Lạp nhưng có một điểm đáng lo

Fan suy đoán ZB1 sẽ hoạt động với concept thần thoại Hy Lạp nhưng có một điểm đáng lo

HHT - Dựa theo những hình ảnh, video mà công ty đăng tải liên quan đến ZEROBASEONE (ZB1), người hâm mộ dự đoán thần thoại Hy Lạp sẽ là concept chính trong sản phẩm âm nhạc của ZB1. Nếu điều này là sự thật, tin rằng đây sẽ là concept tạo nên làn gió mới cho K-Pop nhưng cũng tiềm tàng nguy hiểm vì có thể gây nên tranh cãi chiếm dụng văn hóa.