BTS, EXO, Seventeen mãi không chịu “nhường ghế” trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam

BTS, EXO, Seventeen mãi không chịu “nhường ghế” trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam
HHT - Mới đây, BXH giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nam tháng 3 đã được công bố. Tương tự như những tháng trước, BTS, EXO và Seventeen vẫn là ba cái tên đứng đầu BXH này.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH Giá trị thương hiệu boygroup, dữ liệu được tính từ 10/2 đến 11/3. Các tiêu chí được tính toán để đưa ra BXH này bao gồm: Số lượng hợp đồng quảng cáo, tần suất xuất hiện trên truyền thông, khả năng truyền tải thông điệp và độ phổ biến với công chúng. Ngoài ra, có một yếu tố mới sẽ được đưa vào từ tháng 3 này đó là “nhận thức của cộng đồng”.

BTS, EXO, Seventeen mãi không chịu “nhường ghế” trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam ảnh 1

Theo đó, BTS giữ vị trí đầu tiên với tổng điểm 12.047.903, mức tăng trưởng giá trị thương hiệu đạt 28,73% so với tháng trước. Vị trí thứ hai thuộc về EXO với số điểm là 4.799.919, giảm 15.47% so với tháng 2 và vị trí thứ ba thuộc về Seventeen, số điểm của nhóm đã giảm 18,21%, tương ứng 3.715.501 điểm. Đã nhiều tháng liên tục, BTSEXO thay nhau giữ vị trí quán quân của BXH này, cho thấy mức độ ảnh hưởng lớn của mình, trong khi vị trí thứ 3 cũng là vị trí “thường trực” của Seventeen.

BTS, EXO, Seventeen mãi không chịu “nhường ghế” trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam ảnh 2

Tháng vừa qua, điểm số của BTS tăng mạnh do hiệu ứng từ lần comeback mới nhất với album Wings: You Never Walk Alone, trong khi EXOSeventeen không có dự án quảng bá trong thời gian này. Ngoài ra, SHINee, Cross Gene, GOT7SF9 cũng có một sự gia tăng liên tục về điểm số.

BXH cụ thể như sau:

BTS, EXO, Seventeen mãi không chịu “nhường ghế” trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam ảnh 3

Vyy

Theo OSEN
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

To Get Her: Visual người chơi khiến netizen điêu đứng, nghề nghiệp "gây choáng"

To Get Her: Visual người chơi khiến netizen điêu đứng, nghề nghiệp "gây choáng"

HHT - Giữa làn sóng các show hẹn hò LGBTQ+ nở rộ, "ToGetHer" - chương trình hẹn hò dành cho nữ đầu tiên tại Hàn Quốc vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý của giới trẻ. Dàn cast toàn nhan sắc cực phẩm tưởng như sắp debut nhóm nữ, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những tranh cãi xung quanh độ tuổi của người chơi.