BTS nhận cát-xê siêu khủng tại Mỹ, ngang diva hàng đầu Mariah Carey, mà chỉ diễn có 8 phút

HHT - Trang The Hustle mới đây đã “vô tình” tiết lộ mức cát-xê cực khủng mà nhóm nhạc toàn cầu BTS nhận được từ màn biểu diễn countdown đón năm mới ở New York, Mỹ vào đầu năm. Mức cát-xê ngang ngửa với diva lừng danh Mariah Carey, mà BTS chỉ hát có 2 bài trong 8 phút.

Mức cát-xê này đã tạo nên một "cơn chấn động" không nhỏ với netizen xứ Hàn, nhiều người không thể tin nổi một boy group của K-Pop mà lại có thể đạt đến mức cát-xê khủng đến như vậy. Vì khi diễn các show âm nhạc cuối năm cho các đài truyền hình trong nước, có nhiều ca sĩ còn không được trả cát-xê, hoặc có trả nhưng chỉ mang ý nghĩa tượng trưng.

Thế nhưng khi diễn hai ca khúc Make It RightBoy With Luv tại sự kiện nổi tiếng Dick Clark’s New Year’s Rockin’ Eve 2020 tại quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ, BTS đã nhận cát-xê lên tới 1 triệu đôla (tương đương khoảng 23 tỉ đồng), ngang với diva hàng đầu Mariah Carey, và hơn đứt nhiều ca sĩ khác.

Netizen Hàn vừa choáng vừa một lần nữa thêm tự hào về BTS và cũng buồn vì các nhà đài trong nước không hề tôn trọng BTS như truyền thông Mỹ.

BTS nhận cát-xê siêu khủng tại Mỹ, ngang diva hàng đầu Mariah Carey, mà chỉ diễn có 8 phút ảnh 1
Chính sự việc nhận lời biểu diễn tại sự kiện countdown trên mà BTS đã từ chối đại nhạc hội cuối năm của đài MBC do trùng lịch, đây cũng là nguyên nhân gây nên mâu thuẫn giữa Big Hit và MBC mà đến nay vẫn chưa được giải quyết.
BTS nhận cát-xê siêu khủng tại Mỹ, ngang diva hàng đầu Mariah Carey, mà chỉ diễn có 8 phút ảnh 4
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.
Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.